Chiến dịch thi đua toàn dân FPT Telecom chào mừng sự kiện lớn FPT Telecom tròn 20 tuổi đã và đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể CBNV FTEL và tạo nên được một làn sóng thi đua trên toàn quốc.
Nắm bắt cơ hội "20 năm chỉ có một lần", các đơn vị trên toàn quốc đã và đang tích cực đẩy mạnh truyền thông về phong trào Thi Đua Toàn Dân. Tại chi nhánh Hưng Yên, ngay sau khi phát động, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các CBNV. Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Giám đốc Chi nhánh Hưng Yên cho biết: "Thay vì chỉ gửi mail thông báo đến các cá nhân, tôi đã trực tiếp đến từng bộ phận để tuyên truyền về cuộc thi. Danh hiệu và giải thưởng sẽ là niềm vinh dự và kỷ niệm đáng nhớ đối với mỗi CBNV nhận được".
Các CBNV chi nhánh Hưng Yên hào hứng thi đua dành huy hiệu "FPT Telecom – 20 năm"
Nữ tướng của FTEL Hưng Yên cũng cho biết, danh hiệu đầu tiên dành cho Bộ phận Kinh doanh với tên gọi "Đại sứ Thương hiệu" sẽ tìm được chủ nhân trong vài ngày tới. Hiện tại, các thành viên nhà Cáo Hưng Yên đang tích cực hưởng ứng phong trào thi đua. Tất cả đều nỗ lực để dành được huy hiệu "FPT Telecom – 20 năm". Các danh hiệu "Người xây niềm tin" dành cho nhân viên TIN có nhiều điểm 5 CSAT nhất và "Nữ hoàng thu cước" dành cho nhân viên thu cước có tỷ lệ khách hàng rời mạng so với tháng trước thấp nhất sẽ là mục tiêu để các đơn vị tại chi nhánh phấn đấu đạt được trong tháng 9 và tháng 10.
Huy hiệu FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20 được BTC chiến dịch thi đua chăm chút từ khâu thiết kế đến thành phẩm nhằm tạo nên một dấu ấn đặc biệt nhân sự kiện trọng đại của công ty. Các cá nhân đạt giải thưởng trong chiến dịch thi đua FPT Telecom 20 năm sẽ được nhận huy hiệu và 500,000đ tiền thưởng mỗi giải.
Tại Chi nhánh Phú Yên, chiếc huy hiệu "FPT Telecom – 20 năm" đã tìm được chủ nhân đầu tiên. Với tỷ lệ công nợ đạt 99,01%, chị Phạm Thi Đẩu, nhân viên thu cước, đã là cá nhân xuất sắc đầu tiên được Ban giám đốc chi nhánh Phú Yên trao danh hiệu "Công nợ hồng". Chị Đẩu cảm thấy rất bất ngờ với giải thưởng lần này: "Tôi rất vui và vinh dự khi được Ban lãnh đạo chi nhánh ghi nhận những nỗ lực của mình trong thời gian qua".
Chủ nhân của danh hiệu "Công nợ hồng" hoàn toàn bất ngờ với giải thưởng vừa nhận được.
Nữ nhân viên thu cước 33 tuổi cho biết, để đạt được tỷ lệ công nợ cao như vậy, chị đã phải phấn đấu, cố gắng rất nhiều: "Vừa rồi, cước dịch vụ của công ty tăng lại đường truyền gặp trục trặc do sự cố đứt cáp quang, nên nhiều khách hàng phản đối. Mình phải giải thích rất nhiều cho khách hàng rằng những vấn đề về đường truyền hoàn toàn do ảnh hưởng từ sự cố đứt cáp quang AGG. Từ đó, khách hàng mới thông cảm và vui vẻ thanh toán cước". Chị Đẩu hy vọng rằng, phong trào Thi Đua Toàn Dân sẽ là động lực để mỗi cá nhân nhà Viễn Thông thể hiện tinh thần nhiệt huyết và tình yêu với công ty.
Hòa vào không khí hưởng ứng chương trình toàn tân thi đua đã chính thức khởi động từ ngày 01/8/2016, các đơn vị FTEL đã và đang dần hoàn thiện tên gọi giải thưởng cho từng hạng mục phù hợp với tiêu chí và tính chất của đơn vị. Theo đó, đại diện Chi nhánh An Giang – anh Lê Thiện Chí, cán bộ hành chính cũng là cán bộ nằm vùng cho biết An Giang đã có giải thưởng đầu tiên mang tên “Saler Mạnh nhất” với tiêu chí chấm giải dành cho các bạn nhân viên kinh doanh có chỉ số phát triển thuê bao tốt nhất dựa trên tình hình kinh doanh tại chi nhánh. Anh Chí cho biết: "Kể từ khi nhận được thông tin về giải thưởng, Chí đã mạnh dạn đề xuất buổi họp ngay và liền để truyền tải thông tin hot về các phòng ban và cũng rất bất ngờ khi đại diện các phòng đồng ý vì đây sẽ là dịp để những cá nhân xuất sắc được tôn vinh và "ghi nhận". Dự báo, An Giang sẽ có thêm nhiều giải “Mạnh nhất” được ra đời để tôn vinh các bộ phận khác trong chi nhánh cũng như để kích thích tinh thần làm việc của toàn thể cán bộ nhân viên đang công tác.
Luôn hưởng ứng hết mình trong mọi hoạt động của FTEL, nhà Viễn thông Phương Nam đã mạnh tay trao 6 giải cho đợt thưởng đầu tiên với các giải Đặc Nhiệm (dành cho 1 tổ Taskforce hoặc tổ khách hàng doanh nghiệp cho năng suất lao động cao nhất), Giải Sói (dành cho KTV Điều hành có tỷ lệ phát sinh checklist trong vòng 7 ngày thấp nhất), Giải Hiệp sĩ (dành cho KTV Onsite có điểm CEM cao nhất), Giải Sư tử (dành cho cán bộ quản lý khu vực có điểm CSAT trung bình cao nhất cùng với tỉ lệ Checklist lặp thấp nhất) và khối BO cũng sẽ được vinh danh với Giải Ong Vàng (dành cho khối hỗ trợ với tiêu chí đặc thù theo từng bộ phận).
Theo chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung (phòng Đào tạo và Truyền thông Phương Nam) cho biết: "Vì tính chất công việc nên PNC có rất nhiều bộ phận khác biệt nên việc tạo nên "cơn mưa" giải thưởng tương ứng sẽ là động lực rất lớn mà BGĐ mong muốn giúp tất cả sẽ phấn đấu hơn nữa. Ban đầu Nhung cũng rất băn khoăn vì không biết mọi người có thực sự đón nhận sự kiện quan này không nhưng khi BGĐ công bố tên và tiêu chí các giải thưởng thì mọi người đều bất ngờ vì không ngờ "Sếp mình tâm lý và hiểu nhân viên quá!".
Chương trình Thi đua FPT Telecom 20 năm với phương châm toàn dân thi đua được phát động trên toàn quốc với nhiều giải thưởng "độc-lạ" sẽ là nguồn động viên tinh thần quý giá để mỗi CBNV FTEL cố gắng nỗ lực hơn trong thời gian tới.