Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Lần đầu: Người FTEL tại FPT TOWER cùng nhau trải nghiệm máy pha coffee đời mới

Hôm nay – ngày 07/09, những chiếc máy pha coffee hiện đại đã được lắp đặt và sẵn sàng phục vụ anh chị em nhà Cáo tai Pantry các tầng 8,9 và tầng 19 thuộc khối 21 tầng tại FPT Tower

Là những “dân văn phòng” đang chịu nhiều áp lực từ công việc thì nhu cầu sử dụng coffee mỗi ngày ngày một tăng cao là việc không thể tránh khỏi. Chính vì vậy, sau khoảng thời gian tìm hiểu và khảo sát, EXM đã phối hợp cùng FAD mang đến những chiếc máy hiện đại nhất để phục vụ cho gia đình Cáo.

Máy pha coffee NOVARA được biết đến là dòng máy hiện đại, hiệu năng cao cùng với thiết kế tinh xảo thu hút mọi ánh nhìn. Máy được lắp đặt với màn hình cảm ứng và các tính năng càn thiết để hỗ trợ điều chỉnh coffee theo khẩu vị của người uống như điều chỉnh lượng đường, linh hoạt trong việc sử dụng cốc giấy hoặc cốc cá nhân.

Ngoài ra, người Cáo cũng có thể chọn đa dạng các loại đồ uống trong menu từ espresso, cappuccino, latte, trà sữa và nhiều hơn nữa. Các nguyên liệu được cung cấp đều là cà phê hạt rang mộc, đi kèm là các loại bột socola, sữa, trà sữa cao cấp.

Người nhà Cáo hãy tận hưởng trọn vẹn niềm vui với chiếc máy hiện đại này nhé.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img