Một trong những yếu tố dẫn đến những kết quả tích cực mà Chi nhánh Hà Tĩnh đạt được là do sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đơn vị, trong đó có việc thực hiện các phương án giả định.
Trao đổi với FoxNews, Giám đốc Chi nhánh Hà Tĩnh Lê Việt Thắng cho biết trong thời điểm dịch Covid-19, khi nhiều đơn vị còn loay hoay sẽ phải làm gì trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Và điều này sẽ gây một tâm lý, ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động của các Chi nhánh kinh doanh. Chính vì vậy, Chi nhánh Hà Tĩnh đã chuẩn bị tập dượt các phương án giả định có tình huống xấu nhất để tự đưa mình vào thế chủ động.
Nói rõ hơn về điều này anh Thắng chia sẻ, ví dụ trong thời điểm này để có thể vẫn thực hiện survey Khách hàng, vẫn D2D được thì phải chia nhân sự từng nhóm nhỏ 1 tới 2 người bán hàng vào các khu vực cách ly được thuận tiện. Triển khai phối hợp chính quyền địa phương phát thanh trên các loa đài địa phương, các bộ phận đồng lòng triển khai hoạt động kinh doanh hỗ trợ cùng nhau vơi khẩu hiệu " HTH cùng nhau nỗ lực làm việc gấp đôi đẩy lùi covid 19".
“Đối với Hà Tĩnh, chúng tôi quan tâm đến việc tìm kiếm cơ hội trong nguy nan, biến nguy thành cơ để cung cấp sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom đến với Khách hàng trong những lúc khó khăn do dịch Covid-19 gây ra. Điều đó đã giúp HTH trong tháng 3 và tháng có những bước chuyển mình trong hoạt động kinh doanh khá tốt, đạt kết quả ngoài mong đợi”, anh Việt nói.
Công tác chuẩn bị các phương án tình huống giả định đã giúp cho Hà Tĩnh hoàn thành các chỉ số bán hàng kế hoạch tháng 4 sớm hơn dự kiến. Chỉ số Rời mạng cũng đã giảm 1/2 so với cùng kỳ tháng trước. Bên cạnh đó, Từ đầu năm đến hết Quý 1/2020, Chi nhánh còn đạt hiệu quả khi giảm được các chi phí thuê văn phòng, tái sử dụng vật tư hiệu quả, hoàn thành 8/9 chỉ tiêu kinh doanh.
Thời Chiến này, BGĐ Chi nhánh nhấn mạnh đến nội dung “mỗi người làm việc bằng hai” để tiếp tục đạt hiệu quả và tăng NSLĐ cao hơn nữa. Nhờ chủ trường và hướng dẫn từ BĐH, BGĐ Vùng đến nay Hà Tĩnh cũng đã tự tin triển khai công tác bán hàng. Tình hình công nợ làm mạnh ngay từ đầu tháng, các công cụ hỗ trợ làm việc WFH có tính kỹ lưỡng. Khối DVKH thực hiện bán thêm dịch vụ để tăng NSLĐ.
Trong kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 năm nay, Chi nhánh có kế hoạch tập trung khai thác nhu cầu của Khách hàng với các sản phẩm dịch vụ thiết yếu trên nền tảng Internet của FPT Telecom.