Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Làm nóng Techday bằng giải chạy Run More

Nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu thể thao trước ngày diễn ra sự kiện Công nghệ Techday, giải chạy Run More 2018 đã được tổ chức chiều ngày 6/6, tại khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Tham dự giải chạy, có TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh, Phó TGĐ Vũ Mai Hương, Phó TGĐ Vũ Anh Tú cùng gần 70 Vận động viên (VĐV) là các CBNV thuộc nhà Viễn thông FPT.

Theo điều lệ giải, các VĐV phải vượt qua quãng đường dài 3km trong khuôn viên thuộc tổ hợp FLC Sầm Sơn. Dọc quãng đường chạy sẽ có các Điều phối viên chỉ đường, và đưa nước hỗ trợ các VĐV hoàn thành phần thi của mình.

Tiến hành làm thủ tục chào cờ và các nghi lễ khai mạc giải.

TGĐ Hoàng Việt Anh đại diện cho các VĐV lên tuyên thệ, cam kết thi đấu đẹp, hoàn thành tất cả thử thách mà BTC cuộc thi đã đưa ra.

Đúng 15 giờ 30 phút, pháo lệnh nổ lên và cuộc thi chính thức bắt đầu. Hầu hết các VĐV đều xuất phát với tốc độ cao ngay từ những phút đầu tiên.

Dù diễn ra trong điều kiện thời tiết nắng nóng, oi bức, nhưng tỷ lệ các VĐV hoàn thành bài chạy của mình là rất cao. Thực tế, có một số VĐV không thể duy trì được thể lực để chạy liên tục trong quãng đường dài, đã đi bộ một đoạn đường để về đích. Tinh thần không bỏ cuộc đó nhận được rất nhiều lời khen, khích lệ từ BTC và cả các “đối thủ”.

Sau hơn một giờ thi đấu, chủ nhân của các giải thưởng đã lộ diện. Ở hạng mục giải cá nhân, các giải Vượt Khó đã gọi tên anh Lê Nguyên Hoàng, PGĐ Trung tâm Hệ thống Thông tin (SBD 505) và chị Trần Ngọc Bích Hưng, Văn phòng FTEL (SBD 107). Giám đốc Công nghệ Trần Thanh Hải đã đại diện BTC lên trao 2 giải này. Bên cạnh đó, anh Phan Văn Khoa, PGĐ Trung tâm Phát triển & Quản lý Hạ tầng (SBD 204) được vinh danh là cá nhân về đích nhanh nhất.

Ở hạng mục giải tập thể, BTC sẽ dựa trên thời gian chạy trung bình của các thành viên trong một đội để làm căn cứ trao giải. Theo đó, các giải Vàng – Bạc – Đồng bao gồm các bộ huy chương đã lần lượt thuộc về các đội chạy số 2, 5 và 3. Trong ảnh: TGĐ Hoàng Việt Anh trao huy chương Vàng cho đội số 2.

“Giải đấu thành công tốt đẹp” là nhận xét của Phó TGĐ Vũ Anh Tú, cùng rất nhiều VĐV tham dự cuộc thi chạy. Run More 2018 là một hoạt động thể thao mới mẻ, bên cạnh các phong trào bóng đá, tennis,…đã rất phổ biến trong toàn công ty, góp phần xây dựng một cộng đồng Nhà Cáo trẻ trung, năng động, lành mạnh.

Ngày hội công nghệ của FPT Telecom là hoạt động thường niên, được tổ chức hằng năm, kể từ năm 2016. Trong năm đầu tiên tổ chức với chủ đề "Số hóa để tăng trưởng", Techday FPT Telecom đã thu hút hơn 100 chuyên gia công nghệ tham gia FPT Telecom đang chú trọng phát triển các nội dung số trên nền dịch vụ đang cung cấp như Cloud TV và các dịch vụ GTGT đi kèm.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img