Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Làm mới trải nghiệm ở chính nơi thân thuộc nhất

Là một người con của Bến Tre và cũng là một nhân viên Hành chính nhân sự của FTEL Bến Tre, mình luôn mong có được cơ hội để giới thiệu với mọi người về quê hương, về nơi mình đang sống, vì thế khi được thông tin các đồng nghiệp muốn có cơ hội trải nghiệm một lần đối với vùng đất được mệnh danh ”Xứ dừa”, mình đã nhận lời ngay và luôn.

Đối với mình mỗi lần trở thành "tour-guide" cho bạn bè cũng là dịp mở ra những thách thức mới cho chính bản thân, một cơ hội để tìm ra những trải nghiệm chân thật trong việc trực tiếp giới thiệu quê hương Bến Tre với mọi người. Trong đó không chỉ riêng về sở thích, thói quen của người dân Bến Tre, thức ăn hay đặc sản mà còn về tính cách và cuộc sống của con người  tại nơi đây, họ luôn giản dị, hiền hậu cùng với sự chất phát vô cùng dễ thương. Đặc biệt là lòng mến khách hoàn toàn đúng với lối sống tình cảm mà người dân miền Tây luôn có.

Bên cạnh đó, mình hy vọng sẽ có thể tiếp xúc gần hơn với các đồng nghiệp ở FTEL qua dịp này, những cuộc giao lưu, vui chơi, trò chuyện sẽ giúp mình hiểu hơn các thành viên của công ty cũng như góp nhặt những kinh nghiệm cần thiết trong công việc và cuộc sống. Và mình tin chắc rằng với những chuyến chèo thuyền trên sông nước, thưởng thức trái cây tươi mát và nghe những giai điệu vọng cổ ngọt ngào sâu lắng sẽ đem đến cho mọi người một chuyến du lịch ngắn ngày tiết kiệm nhưng không hề kém phần thú vị sau 1 thời gian dài với những áp lực trong công việc.

Có thể nói rằng đây chính là những trải nghiệm về những nơi đã cũ nhưng lại luôn mới mẻ đối với bản thân mình. 

Cuối cùng, đây sẽ là cơ hội để mình có thể trải nghiệm và thử sức bản thân ở một lĩnh vực công việc mới – hướng dẫn viên du lịch. Tuy chỉ là “tay mơ” ở vai trò này nhưng với sự cố gắng hết sức trong mọi việc cũng như sự hết mình trong cuộc sống, mình cũng tin rằng chuyến đi sẽ góp thêm một dấu gạch đầu dòng nữa trong danh sách những trải nghiệm “không thể nào quên” của tất cả những ai đã tham gia.

Mình đã quá quen thuộc với đời sống và con người nơi đây, không khó để mình nói tất tần tật về vùng đất này, nhưng để có thể nói một cách rõ ràng và hướng dẫn, sắp xếp cho mọi người một chuyến du lịch thì lại hoàn toàn khác, đây chính là trải nghiệm hoàn toàn mới đối với mình. Tuy nhiên trong thời gian tới, các bạn ở các chi nhánh mong muốn được trải nghiệm một chuyến du lịch miệt vườn nhưng không kém phần “chất”, đừng ngần ngại liên hệ với chàng trai hướng dẫn viên xứ dừa “mới học nghề” này. Tuy không sang trọng hay cầu kì như những tour đắt tiền nhưng một chuyến đi đặc biệt và nhiều trải nghiệm hấp dẫn chính là lời hứa của mình khi các bạn đến với vùng sông nước Bến Tre. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img