Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

“Làm Giàu Với Ma”: 200 vé xem phim miễn phí dành cho người nhà Cáo ở HCM

“Làm Giàu Với Ma” – một bộ phim với đề tài kinh dị pha lẫn hài hước chắc chắn sẽ là lựa chọn thú vị cho bạn khi ra rạp vào dịp lễ 2/9 này. Đặc biệt hơn, Nhà Cáo HCM chỉ cần thực hiện đánh giá 5 sao cho ứng dụng F-Safe Go trên App Store/CH Play đến hết ngày 29/08 sẽ nhận ngay 1 vé xem miễn phí đầy hấp dẫn.

5 sao đánh giá – Xem phim thả ga

Nhân dịp lễ 2/9, FPT Telecom dành tặng 200 vé xem phim “Làm Giàu Với Ma” cho nhà Cáo HCM. Chỉ cần thực hiện đánh giá 5 sao cho ứng dụng F-Safe Go trên App Store/CH Play đến hết ngày 29/08, CBNV sẽ nhận ngay 1 vé xem phim.

Để tham gia chương trình, CBNV vui lòng gửi hình ảnh nghiệm thu gửi về Workplace TranDLN@FPT.COM bao gồm: Tên, Đơn vị công tác cùng với Ảnh chụp màn hình đánh giá 5 sao và nhận xét các tính năng hữu ích của F-Safe Go dành cho người dùng. 

Thời gian xem phim từ ngày 30/08 – 31/08 (đối với tất cả các suất chiếu phim trong ngày). Áp dụng tại các cụm rạp Lotte và CGV trên địa bàn TP.HCM với hình thức mã voucher giảm 100% áp dụng khi đặt vé online. 

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua bộ phim kinh dị hài hước này

“Làm Giàu Với Ma” – nghe tên chắc nhiều bạn hay làm ăn “xuyên địa ngục” lúc 4 rưỡi chiều sẽ hơi nhột. Đạo diễn Trung Lùn chắc cũng nghĩ vậy (hoặc không). Nhưng kèo này của đạo diễn thì uy tín hơn, nhất là ai hay làm ăn lúc 4 rưỡi chiều, đừng quên câu “kèo này đã ký, quyết dí không buông” nhé. Còn tại sao dí thì… mời xem review phim!

Phi vụ làm ăn với… cô hồn

Lanh (Tuấn Trần) là con ông Đạo (Hoài Linh) làm nghề mai táng. Thừa hưởng tính cách của cha, Lanh không chỉ được cái nhát gan mà còn biếng làm. Một lần chạy trốn đám giang hồ đòi nợ cờ bạc, duyên trời đưa lối Lanh gặp được Na (Diệp Bảo Ngọc) – ma nữ 20 năm trời không uống canh Mạnh Bà. Kể từ đây, Lanh và Na viết tiếp mối “duyên lành” đã định. Lanh giúp Na tìm con, Na giúp Lanh “đổi đời”, mà “đổi đời” theo nghĩa nào thì chưa biết. 

Tuy nhiên, sức chịu đựng của cô hồn cũng có giới thiệu: một ngày, Na chỉ giúp Lanh kiếm không quá 30 củ, nếu hơn thì anh phải trả giá. Nhưng không phải trả giá xuống còn 30 củ, mà là trả giá bằng phước phần của anh sẽ giảm đi trong mỗi phi vụ làm ăn. 

Ma nữ giúp Lanh làm giàu

“Đổi đời” hay “đổi” đời?

Theo giao kèo, Na giúp Lanh “đổi đời”, nhưng dường như là “đổi” đời theo nghĩa đen. Hết bị xã hội đen dí tới nhảy cầu, Lanh mém xíu “lên trời” cùng chiếc xe bồ câu trắng. Thấy vận số cha mình chưa tận, Lanh có hiếu quyết tâm đổi đời cho hai cha con. Càng ngày, Lanh lún sâu vào trò may rủi và bị ông Đạo phát hiện, quan hệ cha con trở nên căng thẳng, tình cảm gia đình cũng bị những xung đột làm tan nát.

Tuấn Trần hóa thân cậu con trai ngỗ nghịch

Liệu, Lanh đã thật sự đánh mất bản thân mình khi đắm chìm vào giấc mơ đổi đời? Giữa anh và ông Đạo có thể hoá giải những bất đồng để hàn gắn lại gia đình như xưa? Tất cả sẽ được hé mở trong “Làm Giàu Với Ma” khởi chiếu vào 30/8/2024.

Hài nhưng cũng hơi…sợ 

“Làm Giàu Với Ma” khai thác chủ đề tâm linh, một đề tài “cũ nhưng vàng” đối với các đạo diễn Việt Nam. Tuy nhiên, đạo diễn Nhất Trung đã mang đến một làn gió, có vẻ không mới lắm với những người nhát gan khi kết hợp yếu tố hài hước lẫn kinh dị.  Nhưng cái chính là ông đã khiến người ta đặt ra nhiều câu hỏi: thân phận thực sự của con ma là gì? Liệu việc kiếm tiền từ tâm linh có dễ xơi như mấy kèo lúc 4 rưỡi chiều? Mối quan hệ giữa Lanh và ông Đạo đã gặp phải những chuyện gì? Bộ phim cũng mang đến những góc nhìn nghiêm túc về tình cảm gia đình, bài học về thói hư tật xấu trong xã hội và cái giá phải trả cho sự đánh đổi.

Kịch bản hấp dẫn, thu hút

Diễn xuất không thể “đời” hơn 

Tuấn Trần khiến người xem nhiều phen “mệt tim” với anh ta vì hết bị rượt vào nghĩa địa đến nhảy cầu trốn nợ xã hội đen. Nhưng cái hay ở đây là Tuấn Trần đã tự biến mình thành chiến thần gà đá trong sự ngỡ ngàng của chính anh ta. Nhập vai nhân vật xuất sắc, Tuấn Trần khắc họa một Lanh tinh quái, ngỗ ngược, ăn chơi nhưng lại chết nhát. 

Tuấn Trần vai Lanh

Còn với Diệp Bảo Ngọc lần đầu nhập vai ma nữ, cô đã thể hiện rất tròn vai dù ma này hơi xinh gái. Nhưng sau tất cả, diễn xuất của Bảo Ngọc đã giúp Na “gánh còng lưng” báo thủ Lanh và tạo những tràn cười khó đỡ cho khán giả. Bên cạnh đó, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên thực lực như Lê Giang, Quang Minh, La Thành, Hoàng Phi… 

Diệp Bảo Ngọc lần đầu hóa thân ma nữ

Tổng kết

Làm Giàu Với Ma là một bộ phim rất phù hợp đối với những khán giả dù sợ ma nhưng vẫn có chấp niệm xem phim ma. Nét diễn xuất không bị sượng trân của dàn diễn viên thực lực đã khiến bộ phim tuy không kịch tính, căng thẳng nhưng vẫn thu hút bởi những tình tiết kinh dị – hài hước, khó đỡ giữa người và ma. 

Dịp lễ 2/9 năm nay, Bluebells Studios kết hợp cùng Galaxy Studio sẽ cho ra mắt khán giả bộ phim “Làm Giàu Với Ma”, dự kiến công chiếu từ 30/8/2024. “Làm Giàu Với Ma” hứa hẹn sẽ là phim chiếu rạp đáng xem nhất trong dịp lễ này!

Khánh Quân

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img