Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

‘Ký ức vui vẻ’ phiên bản FPT xuất hiện và tìm kiếm người chơi

Tiếp nối thành công từ chuỗi workshop “Zenerations – The Future of Workplace”, chương trình về nhân sự GenZ nhà F trở lại mới mẻ, thú vị với gameshow “Chơi cùng GenZ”.

Với chủ đề “Văn hóa đoàn thể và GenZ”, “Chơi cùng GenZ” sẽ là sân chơi đặc biệt dành cho người trẻ để mỗi cá nhân tham dự sẽ được hòa mình vào không gian ngập tràn tinh thần FPT. Sự kiện do Ban Nhân sự FPT phối hợp cùng Ban Văn hóa & Đoàn thể FPT tổ chức.

Gameshow “Chơi cùng GenZ” là sự tổng hòa đặc biệt từ nội dung, khách mời và hình thức. Mô phỏng theo gameshow truyền hình “Ký ức vui vẻ”, các thành viên tham dự sẽ chia đội theo năm sinh: 7x (sinh từ năm 1970-1979); 8x (1980-1989); 9x (1990-1999) và 2k (từ năm 2000 trở đi).

Mỗi đội gồm 2 thành viên sẽ lần lượt trả lời các câu hỏi/chủ đề liên quan đến “đặc sản” văn hóa, tinh thần FPT cùng trào lưu văn hóa của giới trẻ nơi công sở. Người chơi sẽ trải qua 4 vòng chơi: Thử thách – Xưa và Nay; Karaoke; Khách mời bí mật; Thảo luận – Giao lưu cùng khán giả.

Chương trình sẽ tổ chức từ 15h, ngày 7/10, tại tầng 8, tòa FPT Tower (số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy).

Sự hấp dẫn tiếp theo đến nhân vật host của chương trình – anh Nguyễn Hoàng Quân – nickname Quân Babe. Là một người mang gen F khi học Đại học FPT và dành cả thanh xuân cho nhà F đến nay, Hoàng Quân là người am hiểu văn hoá và có trải nghiệm sâu sắc tại FPT cùng cách trò chuyện vừa gần gũi vừa thu hút giới trẻ.

Các vị đội trưởng thế hệ 7x, 8x lần lượt là Tổng Giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa – vị “sếp” đầy bản lĩnh, tài năng và Giám đốc FPT Polytechnic Vũ Chí Thành – người được mệnh danh là “sếp idol” khi sở hữu loạt sự kiện hot quy tụ dàn sao trong và ngoài nước.

Đội trưởng thế hệ 9x là anh Lê Hồng Quân – FPT Software, người có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động “vui chơi ca múa nhạc” cho CBNV nhà Phần mềm. Vị đội trưởng cuối cùng, đại diện cho thế hệ 2x sẽ được tiết lộ vào phút chót.

Đặc biệt hơn, Ban tổ chức quyết định mở đăng ký để người F có thể “tự ứng cứ” và trở thành người chơi trong chính gameshow đặc biệt có một không hai này. Với mục đích hướng đến thế hệ nhân sự trẻ, “Chơi cùng Gen Z” đang đi tìm 1 người chơi của đội 9x và 2 người chơi của đội 2k. Những người F trong độ tuổi 9x và 2k muốn thử sức, thử tài cùng các “sếp” có thể đăng ký ngay TẠI LINK NÀY.

Chương trình sẽ tổ chức từ 15h, ngày 7/10, tại tầng 8, tòa FPT Tower (số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy). Đặc biệt, chương trình được livestream trên Workplace Chungta News. Người F quan tâm có thể đăng ký đến theo dõi chương trình tại đây.

Với chủ đề về Văn hóa đoàn thể, BTC tin rằng đây là chương trình mà bất cứ bạn trẻ nào đến với FPT cũng muốn trải nghiệm và hòa mình. Với sự phá cách, sáng tạo, thế hệ Z là nhân tố đột phá tại FPT với những luồng gió mới nhiều sự khác biệt. Do đó, các lãnh đạo FPT cũng như đội ngũ phong trào cần tìm hiểu để triển khai các chương trình phù hợp với Gen Z nhằm gắn kết và giữ chân đội ngũ cán bộ trẻ.

Trước đó, Tập đoàn FPT đã tổ chức hai sự kiện nằm trong chuỗi chương trình “Zenerations – The Future of Workplace” nhằm thấu hiểu nhu cầu của CBNV trẻ FPT cũng như cung cấp thông tin về xu hướng nguồn nhân lực. Để kiến tạo không gian rộng mở để thế hệ Z làm việc, thỏa sức sáng tạo và theo đuổi đam mê tại FPT, Ban Nhân sự Tập đoàn FPT đã phát động chuỗi chương trình “Zenerations – The Future of Workplace”. Chuỗi workshop cung cấp một góc nhìn tổng quan về xu hướng, phong cách nổi bật của nguồn nhân lực trẻ, sự khác biệt căn bản giữa các thế hệ nhân sự hay cách hành xử phù hợp của doanh nghiệp đối với nhân lực thế hệ mới.

Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img