Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Kỹ thuật TINPNC “lên sàn” với phần thi thực hành

Trong bối cảnh công nghệ viễn thông phát triển không ngừng, chất lượng và sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên trở thành yếu tố then chốt trong việc đảm bảo hệ thống mạng và dịch vụ viễn thông hoạt động hiệu quả. Hiểu được tầm quan trọng này, TINPNC tổ chức kỳ thi định kỳ nhằm đánh giá và nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ kỹ thuật viên.
Kết thúc phần thi Lý thuyết với những kết quả tích cực, các thí sinh tiếp tục bước vào phần thi Thực hành phục vụ việc đánh giá chuyên sâu về kỹ năng tay nghề. Không chỉ đơn thuần là một bài kiểm tra, kỳ thi lần này còn là cơ hội để đội ngũ kỹ thuật rà soát, củng cố và cập nhật những kỹ năng cần thiết. Nội dung thi bao gồm các tình huống thực tế mà kỹ thuật viên có thể gặp phải trong quá trình làm việc, từ việc xử lý tình huống, bảo trì hệ thống đến cấu hình thiết bị nâng cao. 
Phần thi Thực hành được tổ chức tại phòng Lab theo sự sắp xếp của các đơn vị trong từng khu vực. Đặc biệt, Ban tổ chức đã chuẩn bị chu đáo những mô hình mô phỏng tập điểm ngoài trời, mô hình trong nhà khách hàng để có thể thử thách tay nghề của các thí sinh với yêu cầu cao về chất lượng vật tư, thiết bị phục vụ kỳ thi. Bên cạnh đó, sự sát sao của đội ngũ giám sát và đội ngũ hỗ trợ đã giúp ích rất nhiều cho thí sinh trong các khâu tổ chức, quản lý. Những yếu tố này đã giúp những ngày thi đầu tiên đạt chất lượng và hiệu quả cao nhất.
Phần thi Thực hành được tổ chức từ ngày 4/9 đến 24/9, các thí sinh được chia ca theo thông báo từ Ban tổ chức. Đây là dịp để anh em không chỉ kiểm chứng năng lực bản thân mà còn là dịp để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với nhau, từ đó tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và chất lượng hơn nữa.
Hoàng Thuận

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img