Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Kỹ thuật TIN HN10 xuất sắc nhận Gold từ Chủ tịch FTEL vì hoàn thành ca vụ đặc biệt

“Chưa đến 24h đã lắp xong FTTH. Giá của FPT không rẻ nhất nhưng dịch vụ lại ổn nhất”. Đó là phản hồi của khách hàng đăng tải trên Facebook sau khi nhận được sự hỗ trợ triển khai internet thần tốc của anh nhân viên kỹ thuật TIN HN10.

Ngày 23/6, nhận được thông tin khách hàng cần triển khai dịch vụ, anh Nguyễn Đình Huế TIN HN10 sẵn sàng nhận lời hỗ trợ. Khu vực khách hàng ở cách Hà Nội 30km, nhiều nhà cung cấp khác đã từ chối vì không có hạ tầng triển khai nhưng anh Huế không bỏ cuộc, quyết đem đường truyền FPT đến với khách hàng.

Trước khi đến nhà khách hàng anh Huế cẩn thận gọi điện hỏi cụ thể thời tiết và đường đi để đảm bảo công tác thi công. Trên đường đi gặp nhiều xe chở vật liệu từ mỏ đá nên di chuyển có đôi chút khó khăn. Chỉ sau hơn 30 phút lắp đặt với tuyến cáp dài 120m, anh Huế đã hoàn thành nhiệm vụ. Anh chia sẻ: “Mình rất bất ngờ khi nghe được phản hồi từ phía khách hàng. Trong quá trình lắp đặt dịch vụ không trực tiếp làm việc với khách hàng nhưng sau khi lắp xong mình cũng chủ động gọi điện trao đổi và hướng dẫn khách hàng kĩ càng, nếu có vấn đề gì có thể gọi lại để được hướng dẫn. Mình làm nghề nhiều năm rồi, nhận được phản hồi tốt giúp mình có thêm động lực và vui hơn.”

Mang đến sự hài lòng cho khách hàng, anh Nguyễn Đình Huế nhận về điểm CEM 5 với những phản hồi cực tốt của khách hàng vì dịch vụ tốt và triển khai nhanh. Với tiêu chí “Ở đâu khó có Ftel”, khi các nhà mạng đối thủ từ chối triển khai dịch vụ cho khách hàng thì chính là lúc người FTel tự tin có thể mang dịch vụ cho khách hàng tới bất cứ đâu. Bằng sự nỗ lực và tận tâm của mình, anh Huế đã được đích thân chủ tịch Ftel Hoàng Nam Tiến thưởng Gold để động viên và như một lời chúc mừng, ghi nhận sự cố gắng của anh. Anh Huế không chỉ giúp FPT có thêm một khách hàng tiềm năng mà còn mang lại ấn tượng sâu sắc, hình ảnh đẹp về người Ftel trong lòng khách hàng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img