Thứ Bảy, Tháng Bảy 19, 2025
spot_img

Kỹ thuật TIN Hà Nội 01 dẫn đầu toàn quốc về doanh thu bán hàng 5 ngày đầu tiên

Chính thức triển khai từ ngày 15/04/2020, chương trình “Toàn dân bán hàng” sau 5 ngày ra quân đã gặt hái được nhiều thành quả đáng ghi nhận. Anh Nguyễn Quốc Thắng, nhân viên kỹ thuật TIN Hà Nội 01 với những nỗ lực không ngừng đã xuất sắc “lên đỉnh” top 1 doanh thu của toàn khối Dịch vụ khách hàng FPT Telecom. Bí quyết nào giúp chàng kỹ thuật HN01 có thể đạt được doanh thu ấn tượng đến vậy?

Xuất phát từ cái tâm muốn khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất

Chia sẻ về trải nghiệm 5 ngày bán hàng đầu tiên với kết quả vô cùng ấn tượng, anh Thắng tâm sự: “Ngay từ đầu, mình không đặt mục tiêu là phải trở thành nhân viên có doanh thu cao nhất, vì mình vẫn cần phải tập trung chính vào các nhiệm vụ triển khai-bảo trì kết nối đường truyền. Với cái tâm của người kỹ thuật, mình chỉ đơn giản là muốn đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Mình luôn đặt tâm thế là khách hàng, áp dụng vào tình hình thực tế của gia đình họ rồi đưa ra các tư vấn phù hợp để làm sao họ có thể có được trải nghiệm tốt nhất với các dịch vụ của FPT Telecom. Giai đoạn đầu khi chưa quen với mobisale cũng gặp nhiều vướng mắc, nhưng mình đều được cán bộ điều hành và các bạn sale hỗ trợ rất nhiệt tình”.

Anh Nguyễn Hoàng Sơn, cán bộ điều hành TIN Hà Nội 01 cho biết: “Thắng có kỹ năng giao tiếp rất tốt với những người xung quanh, đặc biệt là với khách hàng. Ngay khi nhận được chỉ đạo của Ban Giám đốc về chiến dịch Toàn dân bán hàng, các cán bộ quản lý, điều hành đơn vị đã hướng dẫn nhân sự cách kích hoạt mobisale cũng như cách thức tìm hiểu thông tin nhu cầu của người dân về các dịch vụ mà TIN-FTEL cung cấp. Lúc mới đầu bán hàng, anh em còn chưa quen với các thao tác trên mobisale nên thường xuyên gọi video call cho cán bộ điều hành để được giải đáp. Vừa làm vừa “dò đường”. Bản thân Thắng trước đó cũng rất nhiệt tình hỏi han các bạn sale để được hướng dẫn.”

Cơ hội tốt để bán thiết bị trong mùa dịch

Trong mùa dịch, với sự lên ngôi của hình thức học trực tuyến, tốc độ mạng không đủ đáp ứng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng học tập của các em nhỏ. Đồng thời, với các dịch vụ học trực tuyến được tích hợp trên truyền hình FPT, anh Thắng cho rằng đây chính là lợi thế để các kỹ thuật nhà TIN tư vấn cho khách hàng các thiết bị nâng cấp dịch vụ, hỗ trợ mạng khoẻ hơn và bán thêm box truyền hình để các em học sinh có thể học online dễ dàng hơn. 2 sản phẩm được anh đánh giá là tiềm năng nhất để có thể đẩy mạnh bán hàng trong giai đoạn này chính là Box 4K và bộ phát wifi Access Point.

Trong 5 ngày đầu tiên của chiến dịch “Toàn dân bán hàng”, chàng nhân viên kỹ thuật xuất sắc TIN 1 đã mang về 14 giao dịch với tổng doanh thu 6.920.000, trong đó có 5 hợp đồng trả trước dịch vụ truyền hình IPTV, 2 hợp đồng trả trước dịch vụ internet FTTH, 4 box 4K, 2 modem Archer C5 và 1 bộ giải mã. Thời gian tới, anh Thắng cho biết sẽ tiếp tục tận dụng các ca triển khai-bảo trì để có thể tư vấn bán thiết bị dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, rèn luyện thêm các kỹ năng giao tiếp để có thể chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính.

Chúc anh Thắng sẽ tiếp tục bứt phá hơn nữa trong chiến dịch “Toàn dân bán hàng”!

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img