Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Kỹ thuật Quảng Ngãi chốt đơn 100 triệu nhờ thường xuyên lướt Facebook

Tận dụng mạng xã hội đúng cách, anh Phạm Chí (PNC QNI) đã xuất sắc chốt được đơn hàng siêu khủng gồm 23 thiết bị Unifi Pro với doanh thu lên đến gần 100 triệu đồng.

Được biết, trong một lần lướt Group Facebook của Cộng đồng Công nghệ Wifi hay đăng bài liên quan đến Wifi, Camera, các thiết bị công nghệ, anh Chí vô tình nhìn thấy bài đăng của Khách hàng ở Hà Nội đang cần mua Unifi Pro số lượng lớn. 

Qua xác minh thông tin và nhận thấy đây là Khách hàng vô cùng tiềm năng, anh Chí đã nhanh chóng chủ động tìm cơ hội xin thông tin liên hệ, trực tiếp gọi điện ngay cho Khách hàng để tư vấn. 

Nhờ hiểu rõ tâm lý Khách hàng đang cần thiết bị gấp để thực hiện dự án, anh Chí đã tập trung tư vấn về những điểm mạnh, sự uy tín của FPT Telecom, đồng thời cam kết giao nhận đúng hạn với giá cả cạnh tranh khiến Khách hàng không thể chần chừ mà đồng ý mua ngay. 

Đặc biệt, Khách hàng còn chủ động chuyển khoản trước một nửa giá trị đơn hàng, khiến anh Chí vô cùng ngỡ ngàng xen lẫn vui sướng. Đây là lần đầu tiên mình chốt được đơn hàng khủng đến vậy nên cảm giác vỡ òa như vừa mới trúng số. Thấy Khách hàng đăng bài cần gấp Unifi Pro nên mình chớp ngay thời cơ chủ động nhắn tin ngay lập tức.” – Anh Chí tâm sự.

Chia sẻ về bí kíp chốt đơn thành công, chàng kỹ thuật cho rằng ngoài lợi thế tiếp cận với Khách hàng trong những chuyến triển khai – bảo trì, anh còn xem các kênh mạng xã hội như Zalo, Facebook,…là một trong những kênh bán hàng hiệu quả mang lại nguồn doanh thu ổn định. Bên cạnh việc thường xuyên đăng tải các bài viết về các sản phẩm, dịch vụ, anh cũng dành thời gian để tương tác với khách hàng, bạn bè và người thân, chạy quảng cáo để tăng hiệu quả bán hàng.

Từ một người xa lạ, nếu Khách hàng hài lòng, tin tưởng với dịch vụ FTEL mang lại, chắc chắn sẽ trở thành Khách hàng quen thuộc và lan tỏa lòng tin yêu đó đến nhiều người xung quanh. Đó cũng chính là bài học rút ra từ câu chuyện của chàng PNC: “Phải luôn chớp lấy mọi thời cơ để tranh thủ bán hàng, xem mọi Khách hàng là Khách hàng tiềm năng.” – chàng kỹ thuật bật mí.

Sơn Vũ – Mỹ Uyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img