Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Kỹ thuật PNC nhặt được túi tiền và trả lại cho du khách tại Đà Nẵng

Chủ nhân chiếc túi là du khách người Đức gốc Việt. Anh đã liên tục cảm ơn khi nhận được sự giúp đỡ của các thành viên PNC tại nơi không có người thân quen nào.

Sáng nay, trong lúc họp giao ban trao đổi công việc trước khi xuất phát thi công, đội ứng cứu sau bão thuộc PNC đã nhặt được 1 chiếc túi nhỏ tại ngã 3 Ngô Quyền (dưới chân Cầu Rồng). Trong túi có 1.500.000 đồng tiền mặt, cùng giấy tờ tùy thân và 2 thẻ VISA. Nhờ thẻ sim có số điện thoại của người đánh rơi, anh em trong đoàn đã nhanh chóng liên hệ để gửi lại túi.

Thông tin xác minh cho thấy, chủ nhân của chiếc túi đánh rơi là một du khách người Đức gốc Việt tên David Dang Thai đang du lịch tại Đà Nẵng. Trong lúc tập thể dục sáng nay, anh có đánh rơi chiếc túi cá nhân và đang không biết phải làm cách nào để tìm lại. Nhận điện thoại từ đội kỹ thuật PNC, anh David đã nhanh chóng di chuyển đến phòng Giao dịch FPT Telecom tại Đà Nẵng để nhận lại túi và không quên dành lời cảm ơn đến đội kỹ thuật PNC.

Anh chia sẻ: “Tôi thật sự biết ơn các bạn kỹ thuật đã nhặt được chiếc túi và trả lại cho tôi.Cảm ơn các bạn rất nhiều, đây sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch quê hương Việt Nam của tôi.”

Đội ứng cứu bão PNC từ TP.HCM ra Đà Nẵng để phối hợp với INF MN, PMB, TIN, Vùng 4 khắc phục sự cố đường truyền cho Khách hàng sau bão số 04 nâng tổng số lượng nhân sự tham gia PCLB lên đến hơn 300 CBNV. Vượt qua mọi khó khăn, các thành viên đang nỗ lực hoàn tất kết nối Khách hàng trong 3 ngày tới.

MINH THƯ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img