Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Kỹ thuật Khánh Hòa có thu nhập hơn 40 triệu đồng nhờ bán thiết bị

Dựa vào lợi thế chuyên môn của một kỹ thuật viên và kinh nghiệm làm việc cùng Khách hàng nhiều năm nay, anh Nguyễn Bá Tiến (Kỹ thuật Onsite KHA) luôn là nhân sự có doanh thu bán hàng TOP đầu của đơn vị. Tháng 9 vừa qua, chỉ dựa vào tư vấn bán thiết bị mà doanh thu của anh đã đạt hơn 40 triệu đồng.

Anh Tiến cho rằng, Kỹ thuật phải là người am hiểu rõ về các loại thiết bị, nắm bắt được nhu cầu của từng hộ gia đình, “tìm được bệnh và đúng bệnh’’ để từ đó đưa ra hướng xử lý để đảm bảo khách hàng sử dụng tốt mới dễ dàng bán được thiết bị.

“Với mỗi ca bảo trì anh thường hỏi thăm trước những vấn đề Khách hàng đang gặp phải, trực tiếp khảo sát và kiểm tra tín hiệu đường truyền, đo sóng wifi ở những vị trí mà Khách hàng hay gặp tình trạng mạng chậm, yếu. Sau đó sẽ tư vấn nên lắp thêm thiết bị phụ để sử dụng tốt hơn”. – Kỹ thuật Onsite KHA chia sẻ. 

Đối với những Khách hàng nhà có diện tích nhỏ thường chơi game thì anh sẽ kiểm tra và tư vấn những dòng modem mới tốt hơn, có tính năng phát được song 5G để trải nghiệm game tốt hơn.

Không phải ca tư vấn nào cũng thành công, có rất nhiều khách hàng ban đầu không đồng ý tư vấn nâng cấp hoặc bổ sung thiết bị. Những trường hợp như vậy, anh thường kiên nhẫn thuyết phục Khách hàng dùng thử sản phẩm demo một thời gian, mỗi lần như vậy, nhờ để Khách hàng trải nghiệm thực tế mà anh nhanh chóng chốt được đơn.

Anh kể: “Gần đây nhất mình vừa có 1 hợp đồng mà Khách hàng nhất quyết không tiếp tục sử dụng dịch vụ. Khi đến kiểm tra thì phát hiện do dùng dòng modem cũ bị lỗi sóng wifi. Vừa giải thích nguyên nhân thiết bị lỗi, mình vừa tư vấn cho Khách hàng nâng cấp thiết bị mới. Ban đầu khách hàng từ chối vì cân nhắc về giá nhưng khi mình trực tiếp gắn để khách hàng trải nghiệm 30 phút thì họ đồng ý ngay. Mình còn bán thêm được 2 Box cho Khách hàng sử dụng TV đời cũ có Youtube”.

Với thành tích bán hàng nổi bật của mình, anh Tiến vẫn luôn là thành viên thuộc Top có doanh số cao nhất của PNC, thành viên CLB Binh Chủng Đặc Nhiệm. Trong thời gian tiếp theo, anh Tiến tự tin sẽ bứt phá mạnh mẽ để góp phần cùng anh em đưa đơn vị nhanh chóng chạm đích trên đường đua doanh số.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img