Luôn đặt sự tin tưởng của Khách hàng lên hàng đầu chính là “chìa khóa vàng” giúp anh Huỳnh Bảo Đoan – NVKT Chi nhánh Phú Yên tư vấn bán hàng thành công.
Anh Bảo Đoan cho biết, ngoài việc tận dụng tối đa lợi thế về kỹ thuật, anh còn ưu tiên thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đề ra những chiến lược cụ thể trong cách thức tư vấn.
Bên cạnh đó, NVKT Huỳnh Bảo Đoan luôn chủ động nâng cao kỹ năng chuyên môn, tìm hiểu sâu hơn về các ưu/nhược điểm của sản phẩm qua các tài liệu đào tạo, video review sản phẩm. “Việc hiểu rõ về các ưu/nhược điểm của sản phẩm sẽ giúp tự tin, chuyên nghiệp hơn và tư vấn đúng sản phẩm phù hợp nhu cầu của Khách hàng”.
Trong mỗi ca vụ của mình, người NVKT của PNC đều tiến hành khảo sát kỹ càng tình hình sử dụng dịch vụ của Khách hàng, phân tích và kiểm tra đường truyền, tìm kiếm lỗi để nhanh chóng khắc phục đường truyền.
“Để thuyết phục được Khách hàng thì cần phải tạo cho Khách hàng niềm tin với kỹ thuật, với dịch vụ mà nhà mạng cung cấp. Vì thế, mình luôn để khách hàng trực tiếp trải nghiệm thông qua việc đo sóng wifi ở những vị trí mà Khách hàng gặp tình trạng mạng chậm, yếu. Giải thích nguyên nhân chi tiết để Khách hàng hiểu, sau đó mới tư vấn các giải pháp khắc phục như lắp thêm thiết bị phụ để nâng cao hiệu suất sử dụng” – Anh Đoan chia sẻ.
Bên cạnh đó, anh Đoan luôn đặt cái “tâm” của mình từ khâu tư vấn đến khâu triển khai lắp đặt: “Vừa qua có 1 trường hợp Khách hàng muốn mua sản phẩm nhưng vẫn còn cân nhắc về giá. Mình lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu và lắp đặt để Khách hàng trải nghiệm trong 1 buổi. Sau khi cảm nhận được chất lượng của sản phẩm, Khách hàng liên hệ lại mình cảm thấy rất hài lòng và thế là mình đã bán được 2 thiết bị”.
Với tinh thần máu lửa của mình, NVKT Huỳnh Bảo Đoan luôn duy trì phong độ khi luôn nằm trong TOP những nhân sự có số bán tốt nhất tại Chi nhánh Phú Yên. Anh còn là nhân sự xuất sắc của PNC trong 2022 với nhiều thành tích nổi bật từ bán hàng và CSAT CLDV.
Hoàng Mai