Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Kỷ niệm 10 năm 1 chặng đường của chi nhánh Vũng Tàu

Để kỷ niệm 10 năm thành lập, chi nhánh Vũng Tàu đã tổ chức một chuỗi các hoạt động nổi bật như: thi đua nội bộ, tiệc mừng sinh nhật, roadshow lan tỏa hình ảnh, tặng quà tri ân khách hàng gắn bó lâu năm cùng event giải thi game liên quân mobile “Thắng bại tại Wi-Fi” phối hợp cùng phòng Marketing miền Nam.

Lễ kỷ niệm được chính thức diễn ra vào ngày 16/06 tại Blue Shapphire Resort, Vũng Tàu với sự tham dự của hơn 250 cán bộ nhân viên trong các chi nhánh. Ngoài các tiết mục văn nghệ và cắt bánh kem chúc mừng sinh nhật, các thành viên sẽ được tham gia các trò chơi Team Building nhằm tạo không khí giao lưu và tinh thần gắn kết giữa các cán bộ nhân viên.

Trước đó, từ ngày 1/5 đến 1/6/2018, anh Trần Anh Tuấn, Giám đốc chi nhánh đã tổ chức chương trình sáng tạo Logo và Slogan cho chi nhánh nhằm hưởng ứng lễ sinh nhật. Sau thời gian đánh giá và cân nhắc, BTC cũng đã tìm ra được tác phẩm ấn tượng nhất của anh Hồ Văn Chủ với slogan: “FPT Telecom Vũng Tàu – Vững bước tiên phong".

Ngoài ra, trong buổi gala, các CBNV sẽ có dịp nhìn lại 10 năm hình thành và phát triển của chi nhánh qua các chia sẻ, tổng kết của Ban lãnh đạo; tham gia chương trình khen thưởng các giải cống hiến, thi đua, tri ân các cán bộ quản lí các thời kỳ.

Bên cạnh đó, kỷ niệm 10 năm thành lập, chi nhánh Vũng Tàu đã tổ chức một chuỗi các hoạt động nổi bật như: thi đua nội bộ; Đại lễ mừng sinh nhật; Roadshow, tặng quà tri ân khách hàng gắn bó 10 năm với FTel Vũng Tàu; Event giải thi game liên quân mobile “Thắng bại tại Wi-Fi” phối hợp cùng BDD dự kiến khoảng 5000 người tham gia. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img