Anh Trần Thế Anh là một trong những kỹ thuật viên xuất sắc góp mặt trong Top KTV được nhiều tim từ Khách hàng. Anh luôn vững vàng trong mọi tình huống, lan tỏa tinh thần tận tâm và nỗ lực bền bỉ trên hành trình phục vụ khách hàng.
Giữ vững niềm tin khách hàng bắt đầu từ cái tâm trong nghề
Là một kỹ thuật trẻ đang công tác tại FTEL chi nhánh Sóc Trăng, anh Trần Thế Anh tuy chỉ mới gắn bó công việc 3 năm nhưng đã sớm khẳng định được sự tận tâm, trách nhiệm và lòng nhiệt huyết của mình với nghề. Đối với anh, mỗi khách hàng không chỉ đơn thuần là người sử dụng dịch vụ mà còn là những người thân quen, gần gũi, cần được thấu hiểu và sẻ chia.
Kỷ niệm đáng nhớ nhất của anh chính là một sự cố xảy ra đột xuất ngoài giờ làm việc, khi một khách hàng thân thiết gặp vấn đề về mạng do thiết bị modem lỗi. Dù không phải ca trực nhưng khi nhận được cuộc gọi, anh đã không ngần ngại mà lên đường ngay để hỗ trợ khách hàng. Chỉ sau khoảng 1 tiếng, anh đã xử lý thành công và khắc phục được lỗi giúp khách hàng không bị gián đoạn khi sử dụng dịch vụ. Điều đặc biệt hơn cả là sự chân thành ấy đã giúp anh nhận được sự tin tưởng, trân trọng từ khách hàng và sau đó khách hàng cảm kích mời anh ở lại dùng bữa tối như một lời cảm ơn.
Nguyên tắc làm nghề mà anh Thế Anh luôn giữ vững chính là: “Làm hết sức, bằng cả cái tâm”. Với anh, dù gặp phải những sự cố ngoài dự kiến hay đối diện với những khách hàng khó tính, anh vẫn giữ nụ cười trên môi, tận tâm phục vụ và luôn áp dụng đúng tinh thần 3XL trong xử lý tình huống. Chính tinh thần bền bỉ ấy giúp anh chinh phục mọi thử thách, giữ trọn niềm tin nơi khách hàng.
Mỗi lượt “thả tim” là động lực làm nghề
Ở địa bàn Sóc Trăng hiện nay, anh Thế Anh đã không ít lần đối mặt với những sự cố phức tạp. Đặc biệt, trong những ngày khi điện lực thay trụ, nhiều khu vực bị gián đoạn mạng kéo dài, khách hàng mất kết nối mạng nhiều ngày, khiến họ bức xúc, thậm chí có những lời lẽ gay gắt. Thế nhưng, anh vẫn giữ vững tinh thần lạc quan, xin lỗi cũng như thấu hiểu khách hàng. Sau đó anh nỗ lực hết sức để khắc phục sự cố nhanh nhất có thể. Nhờ sự kiên nhẫn và thái độ chuyên nghiệp ấy, sau khi chứng kiến anh miệt mài xử lý, nhiều khách hàng đã thay đổi suy nghĩ, thông cảm và tiếp tục tin tưởng, đồng hành cùng FTEL.
Không chỉ giỏi về chuyên môn, anh còn rất khéo léo trong việc nắm bắt cơ hội để gắn kết với khách hàng. Sau mỗi lần hoàn thành công việc, anh cài đặt app Hi FPT và tận tình hướng dẫn sử dụng cho khách hàng: “Nếu trong quá trình em xử lý sự cố hoặc triển khai thuê bao, anh/chị hài lòng với em cho xin một lượt thả tim trên phần đánh giá app, em cảm ơn anh/chị nhiều ạ”. Sự chân thành ấy giúp anh thường xuyên được những lượt “thả tim” từ khách hàng, trở thành một trong những kỹ thuật viên góp mặt trong Top KTV được nhiều tim từ khách hàng.
Và cuối cùng, điều anh Thế Anh luôn mong muốn gửi gắm đến những đồng đội khác trong nghề là: “Hãy làm bằng tất cả trái tim, vì chỉ khi mình đặt trọn tâm huyết vào công việc, khách hàng mới thực sự cảm nhận được sự chân thành đó.”
Ngọc Quỳnh