Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

KTV nhà Cáo vượt ‘mưa gió’ mua thuốc cho Khách hàng

Sau gần 02 năm “chiến đấu” với đại dịch Covid-19, FPT Telecom thấu hiểu được những khó khăn mà cộng đồng đang phải đối mặt. Vì thế, bên cạnh việc tích cực đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ trong bối cảnh dịch bệnh, FPT Telecom luôn chú trọng đến công tác đồng hành, chia sẻ với Khách hàng thông qua những nỗ lực chăm sóc Khách hàng như người thân và xây dựng nhiều chương trình, đóng góp “vì cộng đồng”.  

Tinh thần này đã được phát huy mạnh mẽ và thể hiện rõ nét bởi rất nhiều “câu chuyện tử tế” với Khách hàng được người FTEL viết lên mỗi ngày. Và một trong số đó là câu chuyện của Đại sứ CSKH Trần Hoài Thân (PNC BDG) vượt ‘mưa gió’ để hỗ trợ Khách hàng.

Hôm ấy, sau khi nhận được thông tin hỗ trợ Khách hàng đặc biệt từ quản lý. Được biết, Khách hàng cần thuốc điều trị tiểu đường, huyết áp tăng cao nhưng sức khỏe không tốt để đi lại nhiều. Do đó, anh Thân đã không chần chừ nhận lệnh và lên đường. 

Mặc dù chỗ làm việc rất xa bệnh viện Thuận An và ngoài trời đang có mưa to nhưng anh Thân vẫn nhanh chóng trang bị đầy đủ đồ bảo hộ đảm bảo 5K rồi nhanh chóng đi mua thuốc. Và trong suốt quá trình di chuyển, anh cũng gặp rất nhiều khó khăn vì phải đi qua rất nhiều chốt chặn, xuất trình giấy tờ, thế nhưng anh không xem đó là trở ngại bởi mong muốn giúp đỡ Khách hàng của mình. 

Sau gần 1 tiếng đồng hồ đội mưa, cuối cùng anh giao thuốc thành công. Cầm bao thuốc trên tay, Khách hàng không khỏi xúc động chia sẻ: “Cảm ơn bạn Thân, ban quản lý và FPT Telecom rất nhiều, công ty không những phục vụ Internet mà còn chăm sóc tới sức khỏe của cả Khách hàng”. Và chính tinh thần vượt khó khăn để hỗ trợ Khách hàng, anh Thân đã được vinh danh Đại sứ CSKH của FTEL trong tháng 9. 

Trong suốt thời gian qua, tình hình dịch bệnh cho thấy càng trong khó khăn, tinh thần tương thân, tương ái nhà Cáo càng được khơi dậy. Dịch bệnh sẽ qua đi nhưng FTEL tin rằng chính sự tử tế, tình yêu thương được kết nối, lan tỏa từ những tấm lòng của người nhà Cáo sẽ còn đọng lại mãi trong lòng  Khách hàng.

Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img