Thứ Ba, Tháng Bảy 8, 2025
spot_img

KTV Hoàng Công Huy: Phục vụ bằng cái tâm và gắn kết bằng sự chân thành

Với anh Hoàng Công Huy, công việc kỹ thuật viên không chỉ đơn giản là sửa chữa, lắp đặt thiết bị mà còn là hành trình kết nối, nơi mỗi khách hàng chính là một câu chuyện, một cơ hội để lan tỏa sự tử tế và chuyên nghiệp.

Tận tụy phục vụ khách hàng bằng sự đồng cảm và cái tâm với nghề

8 năm gắn bó tại đội triển khai bảo trì ở chi nhánh Huế, anh Huy đã trải qua biết bao câu chuyện đáng nhớ với khách hàng. Một trong những kỷ niệm mà anh vẫn luôn nhắc lại với niềm vui xen lẫn sự trân quý, đó là lần được hỗ trợ hai khách hàng lớn tuổi.

Anh kể về một lần đến lắp đặt thiết bị cho hai khách hàng lớn tuổi, vốn không rành về công nghệ và gặp nhiều khó khăn khi sử dụng thiết bị Internet mà hai bác rất cần kết nối với con cái ở bên nước ngoài. Điều khiến anh nhớ mãi chính là ánh mắt vui mừng, nụ cười ấm áp của hai bác khi thấy anh bước vào nhà. Anh Huy chia sẻ: “Lúc đó, nhìn nụ cười của hai bác, tôi cảm nhận rõ ràng công việc của mình không chỉ là sửa thiết bị mà còn giúp kết nối yêu thương, giúp khách hàng an tâm, hạnh phúc hơn”. 

Với anh, bí quyết để làm nghề lâu dài chính là giữ vững triết lý “Làm việc bằng cái tâm, phục vụ khách hàng như người thân của mình. Chính suy nghĩ ấy đã giúp anh luôn đặt sự chăm chỉ lên hàng đầu, chủ động lắng nghe, thấu hiểu, phục vụ bằng cả sự chân thành, từ đó để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng. Nhờ đó, anh đã xứng đáng lọt vào TOP 20 KTV nhận được nhiều “trái tim” yêu thương nhất từ Khách hàng

Cởi mở, linh hoạt và không ngừng học hỏi để “giữ trọn niềm tin” khách hàng

Không chỉ tận tâm trong công việc, anh Hoàng Công Huy còn là người luôn cầu tiến, ham học hỏi và cởi mở mỗi khi gặp khách hàng. Đối với anh, một kỹ thuật viên giỏi không chỉ biết sửa chữa mà còn cần biết đồng cảm và tạo sự dễ chịu cho khách hàng.

Dù đã có thâm niên gần 8 năm trong nghề, anh vẫn dành thời gian để trao dồi học hỏi thêm hàng ngày nhằm nâng cao trình độ chuyên môn. Theo anh, công nghệ thay đổi liên tục, anh thường xuyên trao đổi, hỗ trợ đồng nghiệp và tự trau dồi thêm kiến thức để nâng cao chuyên môn, sẵn sàng ứng biến trong mọi trường hợp, vừa để làm nhanh hơn, vừa giúp khách hàng yên tâm hơn. 

“Làm nghề kỹ thuật, ngoài tay nghề cần sự cởi mở, vui vẻ với khách hàng”, anh chia sẻ đầy chân thành. Với anh, mỗi nụ cười, mỗi câu chuyện thân tình đều là cầu nối giúp khách hàng dễ dàng chia sẻ nhu cầu, từ đó hỗ trợ công việc sẽ suôn sẻ hơn. Vì vậy, anh còn rất khéo léo trong giao tiếp. Anh cho biết, để có thể giành được những lượt “thả tim” từ khách hàng, anh luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu một cách nhanh chóng, tận tâm và cởi mở nhất. Đặc biệt, anh luôn áp dụng đúng tinh thần 3XL – Luôn Vui Tươi trong mọi tình huống, bởi với anh, đó là chìa khóa để tạo nên sự hài lòng bền vững.

Không chỉ vậy, anh Huy còn là một đồng nghiệp sẵn sàng sẻ chia, giúp đỡ anh em trong đội. Với anh, tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc là yếu tố then chốt để cùng nhau phát triển. Anh cho rằng, một người kỹ thuật viên giỏi không chỉ giỏi việc của mình mà còn cần sẵn sàng hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm để đội nhóm ngày càng vững mạnh.

Với tinh thần học hỏi không ngừng, sự cởi mở trong giao tiếp và sự sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp, anh Hoàng Công Huy đã và đang góp phần lan tỏa giá trị tích cực, truyền cảm hứng về hình ảnh người kỹ thuật viên FPT Telecom tận tâm, chuyên nghiệp và trách nhiệm.

Ngọc Quỳnh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img