Chủ Nhật, Tháng Mười Một 24, 2024
spot_img

KTV thực hiện hơn 2.000 cuộc gọi mỗi tháng

Ngoài công việc chính là Hỗ trợ bảo trì Khách hàng từ xa (SO), anh Trần Nhật Thái (KTV SG01) còn nằm trong “biệt đội” tư vấn nâng băng thông từ S22 lên S45 và được đánh giá là cá nhân có thành tích cao nhất khi mang về cho mình gần 360 hợp đồng tháng 7, chiếm 37% tổng số hợp đồng của đơn vị.

Để có thể hoàn thành tốt cả 2 công việc cùng một lúc, anh Thái luôn đặt ra mục tiêu công việc rõ ràng, lên kế hoạch thời gian làm việc một ngày sao cho các công việc được phân bố hợp lý nhất. Chính vì thế, mỗi ngày anh có thể làm việc gấp 2 thậm chí nhiều hôm gấp 3 NSLĐ bình thường, đúng với tiêu chí “Mỗi người làm việc bằng hai”. 

Điển hình trong tháng 7, anh đã liên tục thực hiện gần 2000 ca tư vấn, thành công nâng băng thông từ gói S22 lên S45 cho hơn 350 khách hàng, chiếm 37% tổng số hợp đồng của đơn vị. Anh Thái cho biết, “Với kinh nghiệm làm kỹ thuật viên hơn 3 năm tại PNC, mình luôn hiểu nhu cầu và nắm bắt được tâm lý của khách hàng. Vì thế, khi gọi điện cho khách thì mình luôn cung cấp những chính sách tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của khách nên tỉ lệ thành công thường rất cao”.

Bên cạnh những kỹ năng tay nghề, anh Thái còn là người luôn kiên nhẫn, nhẹ nhàng với khách dù có ở trong bất cứ hoàn cảnh nào. “Mình luôn đặt vị trí Khách hàng là người thân, luôn muốn đem đến cho Khách những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ của công ty. Lắng nghe – Thấu hiểu – Tận tâm là châm ngôn mình luôn đặt lên hàng đầu. Khách hàng có thể quên tên người nhân viên, nhưng chắc chắn họ sẽ nhớ những Dịch vụ CSKH tốt nhất mà FPT mang đến.” – anh Thái chia sẻ thêm.

Song song đó, anh Thái còn được mệnh danh là “Người luôn đứng Top” khi bất cứ chương trình thi đua nào cũng đều đứng Top 3 bảng Vàng nhờ vào sự cần mẫn, không ngừng cố gắng và luôn xông pha trong các tuyến đầu. Cũng trong tháng 7, tuy thị trường gặp nhiều ảnh hưởng do Áp thấp ảnh hưởng và dịch COVID bùng phát trở lại, nhưng với tinh thần trách nhiệm của mình, anh Thái vẫn giữ nguyên phong độ của mình, đạt Top 2 nhân viên hỗ trợ bảo trì từ xa có NSLĐ cao nhất vùng 5 và đứng đầu đơn vị của mình. 

Anh Thái cho biết, thành quả có được không phải của riêng bản thân anh, mà là sự tổng hợp và dung hòa giữa nhiều yếu tố, trong đó có sự hướng dẫn, giúp đỡ tận tình của BQL đơn vị cũng như các đồng nghiệp trong khu vực.

Cùng với đó, các thành viên Phòng Kỹ thuật SG01 rất yêu thích anh bởi lối sống nhiệt tình, luôn giúp đỡ mọi người, đơn vị cũng đánh giá cao anh Thái về chuyên môn tay nghề và tinh thần trách nhiệm trong công việc.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img