Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Không khí sử ký sôi nổi tại 7 vùng Kinh doanh trên toàn quốc

Tính đến chiều ngày 25/6, tại 7 vùng Kinh doanh trên toàn quốc đã có 98% đơn vị tham gia viết sử ký. Vùng 7 đang tạm thời dẫn đầu với 100% đơn vị tham gia viết sử ký và 84% CBNV hoàn thành sử ký.

Hưởng ứng Sử ký FPT 35 của Tập đoàn FPT, FPT Telecom chính thức phát động cuộc thi “Sử ký – Hạt mầm hạnh phúc”. Cuộc thi là cơ hội để người nhà Cáo chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm gắn với hành trình kiến tạo hạnh phúc của FPT nói chung và FPT Telecom nói riêng. Mỗi câu chuyện là một “hạt mầm” vô giá tạo nên FPT Telecom ngày hôm nay.

Chỉ sau gần 5 ngày phát động, theo thống kê cho thấy toàn quốc đã có 73% CBNV viết “Sử ký – Hạt mầm hạnh phúc”. Trong đó ở các Chi nhánh, không khí sử ký sôi nổi hơn bao giờ hết. 48% CBNV tại 7 vùng Kinh doanh đã tham gia viết sử ký. Đặc biệt, có 7 đơn vị/ Chi nhánh đã hoàn thành kế hoạch 100% CBNV tham gia. 

Tại Vùng 1 có 34% CBNV tham gia viết sử ký, Vùng 2 có 49% CBNV tham gia viết sử ký, Vùng 3 có 29% CBNV tham gia viết sử ký, Vùng 4 có 65% CBNV tham gia viết sử ký, Vùng 5 có 46% CBNV tham gia viết sử ký, Vùng 6 có 28% CBNV tham gia viết sử ký và Vùng 7 dẫn đầu vơi 84% CBNV tham gia viết sử Ký.

Ngoài ra, có 7 đơn vị/ Chi nhánh đã hoàn thành 100% CBNV tham gia viết sử ký bao gồm: Chi nhánh Cao Bằng, Chi nhánh Yên Bái, Chi nhánh Đà Nẵng, Chi nhánh Phú Yên, TT KD doanh nghiệp Dự án Vùng 7, Chi nhánh Long An, Chi nhánh Trà Vinh. Trong đó Chi nhánh Đà Nẵng hiện đang có 116 bài viết/ 102 CBNV chính thức chiếm số lượng bài viết cao nhất trên tổng số CBNV chính thức trong đơn vị. Đây là một con số hấp dẫn cho thấy sức nóng của cuộc thi sử ký năm nay là rất lớn.

Là 1 trong những đơn vị có 100% CBNV hoàn thành bài sử ký nhanh nhất, Chị Trần Thị Thanh Chung (CB Hành chính Nhân sự tại Chi nhánh Yên Bái) chia sẻ: “Giai đoạn này Chi nhánh Yên Bái chuẩn bị chào đón sinh nhật 10 năm nên anh em khá bận rộn. Tuy nhiên, hưởng ứng phong trào viết sử ký 35 năm của tập đoàn FPT nên anh em vẫn quyết tâm hoàn thành sử ký sớm nhất có thể. Năm nay Chi nhánh có nhiều bạn trẻ mới nên các bạn ấy rất háo hức với hoạt động này và thật may mắn là các bạn ấy hưởng ứng rất nhiệt tình nên Chi nhánh đã hoàn thành 100% bài viết nhanh hơn dự kiến”.

Cũng giống như Chi nhánh Yên Bái, Chi Nhánh long An cũng có 100% CBNV đã hoàn thành bài sử ký. Những CBNV mới trong Chi nhánh đều cảm thấy cuộc thi này vô cùng thú vị và tự hào vì rất ít doanh nghiệp chịu lắng nghe những câu chuyện của nhân viên qua sử ký như FPT. Còn đối với CBNV có thâm niên thì sử ký đã không còn gì là xa lạ nữa, đây là dịp để các bạn được trút bầu tâm sự, tâm tư về ngôi nhà thứ 2 của mình.

Còn đối với những Chi nhánh đang gấp rút hoàn thành sử ký, không khí tại đây cũng vô cùng hân hoan và sôi nổi.

Tại Chi nhánh Hà Nam, ngay từ khi cuộc thi phát động, Ban Lãnh đạo đã truyền thông tới toàn thế CBNV từ đơn vị tới TIN. Chi nhánh cũng tự đưa ra cột mốc hoàn thành trước ngày 28/6 vì cuối tháng các bộ phận còn rất nhiều việc phải xử lý. Ban Giám đốc đã phát động thưởng gold cho 3 cá nhân gửi bài sớm nhất và để CBNV chủ động up bài lên group chung của Chi nhánh cho mọi người cùng đọc. Nhờ vậy mà anh chị em Chi nhánh rất tự tin và tích cực hoàn thành bài sử ký. Đến hiện tại Chi nhánh chỉ còn 3 nhân sự chưa hoàn thành bài sử ký. Các nhân sự này đều đã viết bài nhưng còn đang viết dở, chưa được ưng ý nên chưa gửi. Chi nhánh đặt mục tiêu sẽ hoàn thành trước 17h chiều ngày 25/6.

Theo chia sẻ của chị Văn Thị Thúy (CB Hành chính Nhân sự tại Chi nhánh Hà Nam): “Đây là lần thứ 3 chị được viết sử ký nhưng cảm giác vẫn bồi hồi như lần đầu. Tuy nhiên vì đã gắn bó với FTEL được hơn 10 năm nên chị có rất nhiều cảm xúc muốn được chia sẻ. Chị hy vọng 5 hay 10 năm tới vẫn được ngồi đây để viết về những cảm xúc của mình khi được làm việc tại FPT. Ngoài ra, chị cũng được Ban Giám đốc giao nhiệm vụ theo sát cuộc thi này nên chị thường xuyên theo dõi danh sách nhân sự đã hoàn thành và chưa hoàn thành của FHR gửi. Nhắc thường xuyên 2 lần trên group chung toàn Chi nhánh và giúp đỡ những nhân sự chưa hoàn thành xem có khó khăn hay cần hỗ trợ gì không”.

Có thể thấy, sức nóng của cuộc thi viết sử ký năm nay vẫn không hề giảm dù nhiều CBNV đã trải qua nhiều năm viết sử ký. Cuộc thi không chỉ đem đến cho chúng ta nhiều giải thưởng hấp dẫn mà còn là nơi thể hiện tình yêu thương, những kỷ niệm quý giá của người nhà Cáo trong những năm tháng được làm việc tại FPT. Những bài viết sử ký của CBNV tại 7 vùng Kinh doanh trên toàn quốc sẽ là những câu chuyện quý giá của FTEL nói chung và FPT nói riêng lưu giữ tới nhiều thế hệ sau này.

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img