Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Không khí ngày đầu ra quân của hành trình ‘Foxpay đi muôn nơi’

Trong ngày ra quân chương trình “Foxpay đi muôn nơi”, 5 chi nhánh HN06, BDH, SG16, DNI và KGG đã thể hiện rõ quyết tâm vì mục tiêu “Người FTEL mang Foxpay đi khắp Việt Nam”. 

Tính đến ngày 21/03/2022, 5 chi nhánh thí điểm đã tập trung lực lượng với 20 CBNV kinh doanh tham gia “Foxpay đi muôn nơi”, nhận về 16 đối tác nộp hồ sơ đăng ký mở điểm chấp nhận thanh toán Foxpay chỉ sau chưa đầy 1 tuần phát động chương trình.

Chi nhánh DNI với thành tích ấn tượng đã vinh dự nhận thưởng nóng 1000 Gold từ BĐH. Anh Nguyễn Ôn Hiền DanhGiám đốc trung tâm kinh doanh 1 – CN Đồng Nai chia sẻ: “Sự kiện là một điểm sáng trong phát triển khách hàng, tạo nhiều cơ hội và cả những thử thách cho chi nhánh và các CBNV. Chương trình là cơ hội để tăng thu nhập cho CBNV chi nhánh, cũng như tăng doanh số giao dịch Ví Foxpay về lâu dài. Mình có thể tận dụng chương trình để đối tác gián tiếp truyền thông sản phẩm nhà mình tới khách hàng. Đây còn là thử thách, là trách nhiệm mỗi CBNV mang Ví Foxpay phủ khắp. CBNV chi nhánh DNI sẽ cố gắng truyền thông về tính năng Ví, trao đổi về lợi ích đôi bên, thuyết phục các điểm kinh doanh, kéo nhiều đối tác về.”

Ngay sau khi nhận được thông báo về chương trình, anh Danh đã tổ chức họp phổ biến thông tin chi tiết chương trình đến từng nhân viên kinh doanh. Các CBNV nhận nhiệm vụ và tiến hành thiết kế, in ấn tờ rơi để phục vụ truyền thông, cùng với đó lên danh sách các điểm kinh doanh, sau đó đến trực tiếp các điểm để tư vấn về những ưu điểm khi hợp tác cùng Foxpay. Với lợi thế là sản phẩm của  FPT Telecom, Foxpay cũng nhanh chóng nhận được sự chào đón của nhiều đối tác.

“Hi vọng 5 chi nhánh sẽ cùng nỗ lực hết mình, đưa sản phẩm Ví Foxpay đi muôn nơi, để đi đâu chúng ta cũng có thể thấy Ví nhà mình”- Anh Danh chia sẻ.

Đóng góp vào thành quả Chi nhánh DNI, chị Đỗ Thị Tư – Quản lý Bán hàng là cá nhân xuất sắc đã mang về cho Foxpay 5 điểm chấp nhận thanh toán mới và vinh dự nhận thưởng nóng 300.000 VNĐ từ BĐH.

Từ trước tới nay, chị Tư luôn là một trong những cán bộ đi đầu trong các chiến dịch phát triển khách hàng của Foxpay. Chị chia sẻ: “Bản thân mình là người yêu thích sự tiện lợi và thông minh của ví điện tử nên cũng rất chăm dùng Foxpay. Việc giới thiệu bạn bè, khách hàng dùng Foxpay đã trở thành một thói quen của mình rồi, nên Foxpay có gì hay là mình ủng hộ liền.”

Về chương trình mở điểm chấp nhận thanh toán Foxpay, do hay đi đây đi đó nên chị Tư có thể tận dụng các mối quan hệ từ các hàng quán dịch vụ mà mình hay ghé để giới thiệu sản phẩm Foxpay. Cũng không quá khó để thuyết phục vì Ví Foxpay có nhiều tính năng tiện lợi và thông minh, nhất là trong giai đoạn hiện nay, mọi người ít dùng tiền mặt. 

Từ 15/03/2022 đến hết 30/04/2022, trong chương trình “Foxpay đi muôn nơi”, Chi nhánh sẽ trực tiếp tìm kiếm đối tác là các đơn vị kinh doanh ẩm thực, bán lẻ, dịch vụ làm đẹp, giải trí, thể thao… chấp nhận thanh toán bằng Ví điện tử và Cổng thanh toán điện tử Foxpay. Sau 3 bước tìm kiếm đối tác, thẩm định thông tin đáp ứng tiêu chuẩn an toàn hoạt động và ký kết hợp đồng, chi nhánh sẽ cùng Foxpay thúc đẩy giao dịch và hỗ trợ đối tác trong suốt quá trình kết nối. 

CBNV tại 5 chi nhánh thí điểm (HN06, BDH, SG16, DNI và KGG) sẽ nhận được hoa hồng 120.000đ/ điểm CNTT. Ngoài ra, chương trình thi đua dành cho 5 chi nhánh cũng được phát động với tổng giá trị giải thưởng hơn 10.000.000đ

Chi tiết chương trình xem tại đây

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img