Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Không gian âm nhạc quê hương bao trùm Sao chổi FPT Cần Thơ

Hội diễn Sao chổi lần đầu tiên tổ chức tại Cần Thơ mang đến một không gian đậm chất miền Tây Nam Bộ mộc mạc, giản dị và sâu lắng qua những ca khúc trữ tình.

Sao chổi FPT Cần Thơ mùa đầu tiên, các ca sĩ nhà F đã mang đặc sản quê hương lên sân khấu với những bài hát mang âm hưởng dân ca vùng Tây Nam Bộ như "Tình em Tháp Mười", "Cung đàn Cần Thơ"…

Sau Đà Nẵng, TP HCM và Hà Nội, đêm nhạc Sao Chổi lần đầu tiên tại miền Tây đã được tổ chức Trung tâm dịch vụ việc làm Cần Thơ. Mở đầu chương trình, tứ ca Đoàn văn công FPT đưa khán giả trở về tuổi thơ qua ca khúc nhẹ nhàng, trong sáng của Nguyễn Mạnh Hoàng – “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ”. 

Ban tổ chức tặng hoa cảm ơn Ban giám khảo đã dành thời gian đến với chương trình. Hội diễn “Tình ơi” tại FPT Cần Thơ 2017 được cầm cân nảy mực bởi bộ ba Ban giám khảo: anh Huỳnh Trọng Nguyễn – Trưởng văn phòng Đại diện FPT tại Cần Thơ, chị Vũ Thị Vân Hải – Phó ban Văn hóa và Đoàn thể FPT, ca sĩ Phương Mỹ Chi – giọng hát dân ca được yêu thích, Á quân The Voice Kids 2013.

Anh Nguyễn Xuân Phong, Hiệu trưởng Trường ĐH FPT Cần Thơ, đại diện chủ nhà phát biểu khai mạc. Anh hứa hẹn những hội diễn Sao Chổi FPT Cần Thơ lần tiếp theo sẽ được tổ chức tại sân khấu hoành tráng hơn sau khi khu phân hiệu ĐH FPT Cần Thơ hoàn thành. Ngoài ra, Hội diễn cũng có sự tham gia của các lãnh đạo công ty thành viên FPT Cần Thơ.

Ca sĩ Phương Mỹ  Chi bày tỏ sự vui mừng khi đến với Cần Thơ trong vai trò là người đánh giá các phần trình diễn của các anh chị FPT. “Em chỉ đến đây để nghe các anh chị hát, nhận xét cho vui thôi, mong tinh thần trình diễn của các anh chị thật tốt chứ đừng áp lực thi cử” Phương Mỹ Chi “tuyên thệ” trước khi ngồi vào “ghế nóng”. Còn Anh Huỳnh Trọng Nguyễn phấn khởi vì lần đầu tiên Sao chổi xuất hiện tại Cần Thơ. Anh cảm ơn Ban Văn hóa và Đoàn thể đã dành những tình cảm rất đặc biệt thông qua những chương trình ý nghĩa cho anh em FPT miền Tây. 

Phương Mỹ Chi không chỉ xuất hiện đáng yêu trên ghế nóng mà còn gây ấn tượng bởi cách nói chuyện ngày càng chững chạc, người lớn. Sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi tại sân khấu “Tình ơi” với vai trò giám khảo khiến khán giả hào hứng và dành cho quán quân Giọng hát Việt Nhí 2013 những tràng pháo tay không ngớt.

Tiết mục "Tình em tháp mười" do anh Phạm Vương Trọng Nhân, FPT Telecom Chi nhánh Cần Thơ mang đến những cảm xúc đằm thắm về quê hương Cao Lãnh – Đồng Tháp. “Chú đi tỏ tình mà mặt chằm chằm không cười hết trơn hết trọi. Lần sau đi tỏ tình thì tươi lên, đừng căng thẳng chú nhé”,“Chú đi tỏ tình mà mặt chằm chằm không cười hết trơn hết trọi. Lần sau đi tỏ tình thì tươi lên, đừng căng thẳng chú nhé” là nhận xét của Phương Mỹ Chi dành cho tiết mục này. Tuy nhiên, điểm cộng cho tiết mục này là phong thái tự tin. 

Đại diện liên quan FPT Telecom khu vực Bắc Sông Hậu, anh Trần Bửu Lộc đã trình bày xuất sắc ca khúc "Lúa mùa duyên thắm" bằng 2 giọng nam và nữ, gây ấn tượng cho Ban giám khảo và khán giả. 

Song song đó, chương trình còn có các tiết mục như: Liên khúc “Tình khúc vàng” đến từ FPT Software Cần Thơ, Liên khúc “Quê hương ba miền” của Tổ chức Giáo dục FPT (FU),.. mang đến toàn cảnh Sao Chổi miền Tây đầy màu sắc.

Phương Mỹ Chi mặc bộ áo dài hồng, cùng tông màu với poster của chương trình. "Chị Bảy" ngày càng trưởng thành hơn trong cả chuyên môn lẫn cách giao tiếp. Cô ca sĩ nhí không chỉ thể hiện được vai trò ban giám khảo với những nhận xét chuyên môn từ cách luyến láy, nhả chữ đến trang phục, phong cách biểu diễn mà còn gây ấn tượng với vai trò là người lên tinh thần cho thí sinh.

Phần được mong đợi nhất là bốc thăm trúng thưởng và công bố kết quả chương trình. Kết quả chung cuộc, FPT Trading giành được giải Yêu thích, FPT IS giải Mộc mạc, FPT Telecom Bắc Sông Hậu giải Chất. FPT Telecom Cần Thơ giành giải Ba, FPT Software giành giải Nhì và giải nhất thuộc về Tổ chức giáo dục FPT.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img