Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Không chỉ có nước mát, Sếp Gia Lai còn đầu tư cả “Cơm ngon canh ngọt” phục vụ anh em

Thời điểm này, anh chị em cả nước đều đang rất háo hức phấn khởi bởi chương trình hành động Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh do nhà Cáo thực hiện.

Cảm xúc này còn mãnh liệt hơn nữa tại Chi nhánh Gia Lai qua câu chuyện của những anh chị em nhân viên nơi đây kể lại.

Hôm đó, “Sếp nhà mình là anh Đào Thanh Vũ, Giám đốc Chi nhánh đã tự đi xe máy, bỏ tiền túi đi phát nước mát cho tất cả anh chị em đang làm việc ở ngoài thị trường. Lúc gặp Sếp, tất cả mọi người đều bất ngờ vì không chỉ có nguyên nước mát mà Sếp còn đưa cả Cơm ngon canh ngọt nữa”. – Salesman Nguyễn Xuân Tuấn chia sẻ.

Thời điểm ngày hè, thời tiết rất nắng nóng, giờ buổi trưa các anh chị em chỉ muốn tranh thủ ăn gì đó nhẹ nhàng rồi nghỉ ngơi 1 chút trước khi làm việc buổi chiều, hầu hết mọi người đều lười đi lại. Hôm đó, đúng tập điểm bán hàng lưu động, anh Vũ di chuyển bằng xe máy tới vừa phát nước vừa phát cơm khiến tất cả anh chị em đều ngỡ ngàng và xúc động.

Hình ảnh giờ trưa, Sếp và nhân viên ngồi cùng ăn những miếng cơm khiến khoảng cách của họ gần như không còn nữa. Đó là tinh thần đồng dội, đồng lòng đoàn kết cùng nhau ăn nghỉ chiến đấu mà bất cứ đơn vị nào cũng cần đẩy mạnh. Đây cũng là một trong những định hướng chủ đạo của BĐH FPT Telecom trong giai đoạn này, bởi đây là yếu tố quyết định đến ‘thành – bại’ của chúng ta.

Chia sẻ với FoxNews, anh Vũ tâm sự thời điểm nắng nóng, anh chị em nếu chỉ uống mỗi “nước lạnh” thôi có khi lại dễ bị đau họng và cũng tiện thời điểm nghỉ trưa của mọi người nên anh đã nghĩ tới việc phát cơm luôn cho các bạn để ăn, bổ sung năng lượng cho ngày làm việc hiệu quả. “Từ giờ đến thời điểm cuối của chương trình Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh, tôi sẽ tiếp tục thực hiện việc làm này để gửi cho các bạn CBNV” – Giám đốc Chi nhánh Gia Lai nói.

Chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” sẽ được triển khai từ ngày 10/06 đến 15/07/2020, áp dụng với tất cả CBNV nhà Cáo đặc biệt là đội ngũ thường xuyên phải làm việc ngoài trời như Salesman, kỹ thuật viên TIN/PNC, thu ngân, INF, PMB, FAD, FTQ. Theo đó, Giám đốc sẽ chịu trách nhiệm chính cho chương trình tại mỗi chi nhánh, chủ động lựa chọn những ngày nắng nóng đỉnh điểm theo tình hình thực tế đại địa phương để lên kế hoạch cung cấp cho các nhân sự làm việc ngoài trời. BTC khuyến khích các loại nước uống tự pha, tươi mát, mang đặc trưng địa phương và thể hiện văn hóa vùng miền. Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải khát thực tế, đây còn là cơ hội giúp tăng cường tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong mỗi chi nhánh.

Trong hơn một tháng diễn ra chương trình, hy vọng sẽ có thật nhiều cốc nước mát được trao, nhiều đồng nghiệp của chúng ta được hỗ trợ để mùa hè bớt đi nắng gắt và nụ cười thêm xanh trên khuôn mặt mỗi người nhà Cáo!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img