Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Khởi tranh giải bóng đá Vùng 1 FPT Telecom

Giải bóng đá Vùng 1 FPT Telecom 2016 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 31/7 tại Hà Nội, với sự góp mặt của 12 đội bóng đến từ các TTKD Hà Nội thuộc Vùng 1, hứa hẹn cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt.

"Giải bóng đá FTEL Vùng 1" được tổ chức nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào thể thao, tạo sân chơi cho anh em có nhiều cơ hội giao lưu, tăng tình đoàn kết. Đây cũng là hoạt động hâm nóng trước thềm giải Hà Nội Open được tổ chức thường niên, đồng thời hướng tới chào mừng sự kiện FPT Telecom tròn 20 tuổi.

12 đội bóng sẽ cùng tranh tài trong giải bóng của Vùng 1.

Giải đấu sẽ có sự góp mặt của 12 đội bóng đến từ 14 trung tâm và văn phòng kinh doanh khu vực Hà Nội. Ở vòng loại, các đội sẽ chia bảng và thi đấu vòng tròn tính điểm. Vòng bán kết và chung kết sẽ đá loại trực tiếp để tìm ra đội chiến thắng.

Anh Nguyễn Ngọc Quang, đại diện BTC giải cho biết: "Giải bóng được Vùng 1 được tổ chức nhằm tăng cường sự gắn kết của tập thể CBNV Vùng 1 sau thời điểm tái cấu trúc, đồng thời cổ vũ, động viên tinh thần anh, em trước áp lực công việc. Chúng tôi hy vọng với quyết tâm và nhiệt huyết, cầu thủ các đội sẽ chơi cống hiến cho một mùa giải thành công."

Các trận đấu sẽ diễn ra liên tục từ 8h30 sáng Chủ nhật hằng tuần, kéo dài từ 31/7 đến 28/8, tại sân bóng Thành Đô, Đại Nam và sân Long Biên, Hà Nội. Trận khai mạc sẽ chính thức diễn ra vào sáng 31/7 tới tại sân bóng GOLD Long Biên. 

Đội đạt giải Nhất được thưởng 2 triệu đồng, giải Nhì 1,5 triệu đồng, giải Ba 1 triệu đồng, giải Fair Play 500.000 đồng và Vua phá lưới là 200.000 đồng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img