Thứ Sáu, Tháng Sáu 28, 2024
spot_img

Khởi tranh Giải bóng đá Futsal FPT HCM 2024

Từ ngày 24/6/ đến 20/7, Giải bóng đá Futsal FPT HCM 2024 chính thức khởi tranh, hứa hẹn mở ra một mùa hè “rực lửa” với những trận tranh tài hấp dẫn giữa các đội bóng nhà F.

Giải Futsal FPT HCM 2024 được sẽ được tổ chức tại Nhà Thi đấu Rạch Miễu – Số 01 đường Hoa Phượng, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của 8 đội bóng đến từ 9 CTTV: FPT Telecom, FPT Software, FPT Education, FPT IS, FPT Retail, FPT Smart Cloud, Synnex FPT và Liên quân FPT Online + SENDO.

Các đội bóng tham gia sẽ được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Kết thúc vòng bảng, 2 đội hạng nhất và hạng nhì tại mỗi bảng sẽ bước vào vòng nhánh cúp Vàng và tranh ngôi vô địch, 2 đội đứng thứ 3 và thứ 4 mỗi bảng sẽ đá nhánh cúp Bạc.

Về cách thức tính điểm, các trận đấu sẽ được tính điểm dựa trên các tiêu chí lần lượt là: Tổng điểm, Đối kháng, Hiệu số bàn thắng – thua (giữa các đội đang có tranh chấp), Điểm Fair-play (thẻ vàng và thẻ đỏ theo công thức tính của FIFA tại World Cup 2018) và Bốc thăm.

Futsal FPT HCM là giải đấu truyền thống, thi đấu theo thể thức bóng đá 5 người trong nhà (2 hiệp/trận, 20 phút/hiệp) vừa giúp phát triển phong trào bóng đá, vừa tăng cường tình đoàn kết và hiểu biết giữa các đơn vị trong FPT. Giải đấu cũng góp phần giữ gìn, phát triển và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Đồng thời quảng bá hình ảnh FPT, tăng cường nhận diện thương hiệu FPT, giúp tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, tăng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

Lễ khai mạc sẽ diễn ra lúc 19h10 ngày 24/6. Ngay sau lễ Khai mạc, đội tuyển futsal FPT Telecom sẽ mở màn bảng B trong trận đối đầu với đội FPT Retail. Cùng đón xem và cổ vũ cho các chiên binh FTEL tại mùa giải năm nay nhé! 

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img