Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Khối Quản lý đối tác vượt mục tiêu về CSAT Dịch vụ

Chiều ngày 5/12, Khối Quản lý đối tác TIN – PNC đã tổ chức thành công chương trình tổng kết “11 bùng nổ, phá đổ 4.0”.

Chương trình có sự tham gia của anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TIN, anh Hà Thanh Phước – Phó Giám đốc PNC, anh Dương Quang Hưng – Phó phòng Quản trị trải nghiệm Khách hàng miền Bắc cùng các anh chị của BDA Chiến dịch hai đầu TIN – PNC.

Sau 30 ngày “đồng tâm hiệp lực”, Khối Quản lý đối tác xuất sắc hoàn thành mục tiêu về CSAT Dịch vụ và lần đầu tiên chạm mốc CSAT ấn tượng. Đại diện BDA Chiến dịch, anh Nguyễn Xuân Anh – Trưởng phòng Quản lý nghiệp vụ 2 (TIN) đã chia sẻ về những con số ấn tượng sau chương trình thi đua.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng sự hài lòng cho khách hàng, anh em TIN – PNC quyết tâm nâng cao chỉ số. Trong đó, 6/7 Vùng đạt chỉ số ấn tượng. BDA cũng ghi nhận và tuyên dương top các đơn vị có chỉ số cao và tăng trưởng tốt nhất theo từng vùng, tiêu biểu như PNC INDO, TIN Chi nhánh Huế, TIN Trung tâm HN07, PNC Chi nhánh Cà Mau, PNC Chi nhánh An Giang, TIN Chi nhánh Sơn La,…

Là một trong các đơn vị thuộc top đầu về chỉ số CSAT Dịch vụ cùng tinh thần chăm sóc khách hàng rất tận tâm, anh Lê Nguyễn Thành Danh – Quản lý User TIN Chi nhánh Huế cho biết: “Lấy tháng 11 là tháng trọng tâm thi đua CSAT và được phân vào bảng đỉnh cao, anh em đơn vị càng quyết tâm và cố gắng nhiều hơn để duy trì chỉ số. Đội ngũ của mình chú trọng xử lý các ca vụ điểm kém, cố gắng cập nhật kết quả hàng ngày để nhân sự nắm rõ, từ đó đạt kết quả tốt hơn”.

Còn đối với anh Vương Kim Ngư – Trưởng phòng kỹ thuật PNC Trung tâm SG07 thì cho rằng, việc đồng lòng chính là yếu tố quan trọng nhất để đơn đạt chỉ số tốt. Ngoài ra, anh em kỹ thuật luôn cùng nhau xây dựng cách hỗ trợ cùng thái độ nhiệt tình để tạo ấn tượng tốt với Khách hàng ngay từ lần đầu tiên.

CSAT Dịch vụ là chỉ số cần quan tâm hàng ngày và đã trở thành thói quen của anh em Kỹ thuật. Với đòn bẩy mạnh mẽ từ chiến dịch “11 bùng nổ, phá đổ 4.0”, trong tháng 12 này, TIN – PNC tiếp tục tổ chức chương trình “12 thần tốc – Vượt mốc 4.0” và kỳ vọng toàn Khối sẽ đem đến những dịch vụ tốt hơn cho Khách hàng.

“Từ trước đến nay, những chiến dịch của Khối Quản lý đối tác đều có những thành công vượt bậc và những thành công đó không đến từ những con số. Chiến dịch vừa qua chính là điều chứng minh cho sức mạnh tập thể và bất cứ điều gì chúng ta cũng làm được”, anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TIN nhấn mạnh. Anh Mậu cũng cho rằng, những mục tiêu của Khối đặt ra rất thách thức nhưng kết quả đều vượt xa sự mong đợi. Điều đó giúp anh tin chắc rằng thời gian tới TIN – PNC sẽ chinh phục được những đỉnh cao mới.

Khép lại buổi tổng kết, anh Dương Quang Hưng – Phó phòng Quản trị trải nghiệm khách hàng miền Bắc nhận định đây chính là những viên gạch đầu tiên để chinh phục các chỉ số tốt hơn, từ đó giảm tỉ lệ rời mạng và gia tăng dịch vụ từ khách hàng.

Không chỉ là chương trình thi đua, chiến dịch về CSAT Dịch vụ còn là nơi để anh em trau dồi thêm kỹ năng để đảm bảo tất cả giao dịch hoàn thành tốt. Với những kết quả thật sự ấn tượng trong tháng 11, hi vọng rằng anh em TIN – PNC sẽ cùng nhau nỗ lực, đồng lòng để đạt mục tiêu tháng mới, tiếp tục đem sự hài lòng đến khách hàng và xây dựng chất lượng dịch vụ của nhà FPT Telecom là số 1 trong lòng khách hàng.

Theo TIN – PNC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img