Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Khối QLĐT triển khai chương trình KTV PRO

KTV PRO là chương trình tiếp theo được BGĐ TINPNC phát động nhằm nâng cao năng lực chuyên môn của “toàn quân”. 

Với quyết tâm nâng cao năng lực đội ngũ, ngày 20/05 vừa qua, Khối QLĐT đã chính thức phát động chương trình KTV PRO. Chương trình có sự tham gia của BGĐ TINPNC, các CBQL HO, CBQL Chi nhánh/Đơn vị cùng gần 50 thành viên đầu tiên tham gia chương trình KTV Pro.

Chia sẻ về tầm quan trọng và ý nghĩa của chương trình, anh Nguyễn Văn Mậu (Giám đốc Ban QLĐT) cho biết:“Khối lượng công việc ngày càng lớn đòi hỏi anh em kỹ thuật cần đa zi năng để xử lý ca vụ tốt hơn. Các bạn sẽ có vai trò đặc biệt quan trọng để dẫn dắt lực lượng tại đơn vị nâng cao tay nghề và hiểu biết hơn về các công nghệ, kỹ thuật mới. Anh tin rằng, bằng sự quyết tâm mạnh mẽ, chúng ta sẽ được nhìn thấy những cải thiện rõ rệt về chỉ số năng suất và chất lượng dịch vụ.”

Bên cạnh đó, anh Cù Xuân Chung (Giám đốc Trung tâm Triển khai – Bảo trì miền Bắc) cũng nhấn mạnh: “Tối ưu nguồn nhân lực, chi phí và nâng cao NSLĐ là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng của tất cả Khối QLĐT trong năm nay. Và các bạn KTV Pro có thể coi là những nhân tố “nòng cốt trước những nhiệm vụ trong thời gian sắp tới. Chính vì vậy, anh mong rằng tất cả chúng ta hãy cùng nhau đồng sức đồng lòng để thực hiện thành công các mục tiêu trong chương trình.”

Tại buổi kickoff, anh Vũ Thái Bình – Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Công nghệ cùng anh Huỳnh Đăng Khoa – Trưởng phòng Đào tạo đã chia sẻ chi tiết về mục tiêu, định hướng cũng như các hoạt động sắp tới của chương trình KTV PRO. Cụ thể: 

  • Trang bị kiến thức: Xây dựng đội ngũ KTV PRO; Bổ sung kiến thức chuyên môn; Khởi động hoạt động đào tạo NVKT, KTV tại chi nhánh. 
  • Huấn luyện tổng lực: Trang bị các kiến thức Core, Access; Chuyển giao chuyên môn và công nghệ mới. 
  • Huấn luyện nâng cao: KTV PRO phối hợp cùng đội trưởng, Quản lý User thực hiện đào tạo nâng cao logic toàn quân; Đội ngũ nhân sự chất lượng, tận tâm phục vụ Khách hàng. 

“Nâng cao kiến thức về logic, cập nhật những công nghệ mới nhất để KTV có thể xử lý mọi tình huống tại nhà khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chương trình. Đồng hành cùng anh em sẽ là sự hỗ trợ hết mình từ các phòng ban HO, chương trình thi đua và những quyền lợi vô cùng hấp dẫn. Anh em hãy nâng cao tinh thần học hỏi và thể hiện hết năng lực của mình.” anh Vũ Thái Bình cho biết thêm.

Được tuyển chọn kỹ lưỡng từ tất cả các đơn vị trên toàn quốc, gần 50 KTV PRO sẽ là đội ngũ trực tiếp huấn luyện, đào tạo Logic cho NVKT, KTV yếu hoặc NS mới và thực hiện đào tạo tập trung các nội dung về công nghệ, kiến thức mới tới đội ngũ.

Tham gia chương trình mùa đầu tiên, anh Phạm Thế Hiển – KTV chi nhánh SG13 cho biết: “Thấy được nhiệm vụ quan trọng của mình tại đơn vị, mình sẽ cố gắng học hỏi thật nhiều nhiều hơn để có thể tiếp nhận và chuyển giao đầy đủ kiến thức cho anh em. Mình đã sẵn sàng để trở thành KTV PRO đầy nhiệt huyết và trách nhiệm.”

Từ đầu năm 2023, Khối QLĐT tập trung đẩy mạnh nhiệm vụ trọng tâm đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất, nâng cao năng lực đội ngũ, xây dựng niềm tin vững chắc cho Khách hàng. Đây được xem mục tiêu tiên quyết để phát động chương trình 154 với 9 hành động trọng tâm mang tên “5 xung kích – 4 đồng hành’’ trên toàn quốc.

Chương trình 154 được chia thành 3 giai đoạn chính:

  • Giai đoạn 1 – “Chất lượng – Năng suất” (Quý II)
  • Giai đoạn 2 – “Thi công chuẩn – Thẩm mỹ” (Quý III)
  • Giai đoạn 3 – “Hiệu quả – Tối ưu” (Quý IV) được triển khai trên toàn quốc vì một mục tiêu thông qua 9 hành động “5 xung kích – 4 đồng hành’’

Ngoài những lộ trình, chính sách cụ thể, Ban dự án sẽ triển khai các chương trình Đào tạo huấn luyện nâng cao năng lực đội ngũ gồm:

  • “Đội trưởng toàn diện” dành cho Đội trưởng
  • “Sư huynh-Sư đệ’’ dành cho Nhân viên Kỹ thuật
  •  Kỹ thuật viên FPro dành cho Kỹ thuật viên.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img