Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Khối QLĐT tiếp tục tìm kiếm Bàn Tay Vàng cấp Vùng 2, 3 và 5

Sau ngày thi 25/02 vừa qua, 100 NVKT còn lại thuộc Vùng 2,3,5 cũng chính thức bước Vòng thi Cấp Vùng – Cuộc thi ‘Tìm kiếm Bàn Tay Vàng’ tại TP.HCM và Hà Nội. 

Sáng nay (26/02), ngày khai mạc thứ 2 của Cuộc thi Tìm kiếm Bàn Tay Vàng cấp Vùng chính thức được diễn ra với sự góp mặt của hơn 100 nhân tố tiềm năng đến từ Vùng 2,3,5. Đây được xem là trận đấu quyết định để tìm ra những cái tên cuối cùng xứng đáng bước vào vòng chung kết.

Tại tòa nhà Detech II (Hà Nội) có sự tham dự chị Vũ Thị Mai Hương – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom, anh Lê Thanh Bình – Giám đốc Vùng 3, anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TIN (kiêm Trưởng BTC), BGĐ TIN, CBQL các Đơn vị/Chi nhánh, cùng 53 thí sinh của Vùng 2 và Vùng 3. Phía FPT Tân Thuận 2 (TP.HCM) gồm chị Trần Thị Ngọc Điều (GĐ PNC, kiêm Phó BTC), Anh Hà Thanh Phước (PGĐ PNC), anh Hồ Anh Tuấn (PGĐ PNC), anh Vũ Đức Huy – GĐ Vùng 5, anh Đinh Tiến Thịnh (TP Đào tạo và Huấn luyện) cùng các Trưởng Phó Phòng Kỹ thuật, Quản lý User Vùng 5, Quản lý PNC HO và hơn 70 nhân tố tiềm năng đến từ Vùng 5.

Để giúp các thí sinh có một tinh thần thoải mái nhất trước khi bước vào cuộc thi, chị Vũ Thị Mai Hương – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom chia sẻ: “Chị mong rằng, 53 thí sinh tại đây sẽ là những hạt nhân xuất sắc để chúng ta cùng nhau cải tiến chất lượng dịch vụ viễn thông nhà TIN-PNC ngày một tốt hơn. Trên tinh thần học hỏi và cầu tiến, chúc các bạn có tâm lý thật vững vàng để vượt qua mọi thử thách của cuộc thi.”

Đồng hành cùng các thí sinh trong suốt cuộc thi, bên cạnh những mục đích của chương trình, BTC không quên động viên, nhắn nhủ đến từng nhân sự phải thật sự bình tĩnh để có thể tự tin hoàn thành xuất sắc các phần thi để giành kết quả cao nhất.

Là Giám khảo khách mời, Anh Vũ Đức Huy – GĐ Vùng 5 cũng cho biết: “Đội ngũ kỹ thuật Vùng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng. Những thí sinh dự thi hôm nay là những cá nhân xuất sắc nhất đại diện cho Vùng, tạo được sức ảnh hưởng và lan tỏa đến từng đội ngũ, đơn vị của mình để ngày càng xuất hiện thêm nhiều ứng cử viên “Bàn Tay Vàng’’ chất lượng, đại diện cho hình ảnh của người kỹ thuật FTEL giỏi chuyên môn tay nghề và tận tâm với khách hàng, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ trong thi công để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.”

Đối với đội ngũ thi còn lại, chứng kiến được màn thể hiện xuất sắc của các thí sinh trong ngày thi hôm qua, thành viên Vùng 2, 3, 5 đang vô cùng hào hứng để bước vào các thử thách.

Anh Nguyễn Văn Dương – NVKT TIN HPG03 đang rất mong chờ các phần thi sắp được diễn ra. Anh chia sẻ: “Mặc dù có một chút hồi hộp nhưng mình sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt các phần thi và trở thành đại diện của Vùng tiếp tục tham gia vòng thi tiếp theo.”

Cuộc thi Tìm kiếm Bàn tay Vàng cấp Vùng 2,3, 5 chính thức bắt đầu với những thử thách đầu tiên. Các thí sinh sẽ được chia thành nhiều nhóm, di chuyển lần lượt theo lộ trình các thử thách khác nhau và nỗ lực nhanh nhất để hoàn thành tất cả 8 “cửa”. Sau khi BTC tổng kết kết quả từ 8 thử thách khai trận, các thí sinh có số điểm cao nhất có cơ hội tiếp tục tham gia tranh tài ở vòng tiếp theo. 

Bước đầu tìm ra 42 thí sinh xuất sắc nhất Vùng 2,3, 5 sau 8 thử thách đầu tiên

Sau những màn “trình diễn” kỹ thuật của đội ngũ NVKT trong buổi sáng nay, BTC đã tìm ra các thí sinh có số điểm cao nhất của 3 Vùng:

Vùng 2: Đinh Xuân Trường -TIN Thái Nguyên 01, Phạm Văn Quyền – TIN Bắc Ninh 01, Nguyễn Văn Thức – TIN Hưng Yên 02, Nguyễn Xuân Đông – TIN Hưng Yên 02, Đỗ Thanh Tùng – TIN Bắc Ninh 02, Nguyễn Văn Thu – TIN Thái Nguyên 02, Nghiêm Vương Quốc – TIN Lào Cai, Nguyễn Văn Lợi  – TIN Vĩnh Phúc, Hà Trung Hiếu – TIN Cao Bằng, Nguyễn Văn Thanh – TIN Tuyên Quang, Nguyễn Văn Thủy – TIN Phú Thọ

Vùng 3:Trần Văn Thắng – TIN Hải Dương 01, Lê Thanh Hà – TIN Hà Tĩnh, Đỗ Đình Huy – TIN Nam Định, Phạm Văn Tùng​- TIN Thái Bình, Nguyễn Trung Hậu – TIN Nghệ An, Trần Quốc Nam – TIN Nam Định, Nguyễn Văn Dương – TIN Hải Phòng 03, Đàm Tiến Lộc – TIN Ninh Bình, Nguyễn Thành Trung – TIN Ninh Bình, Trần Ngọc Nam – TIN Thái Bình, Phạm Văn Quang – TIN Ninh Bình, Đức Minh Động – TIN Thái Bình,  Phạm Văn Huy – TIN Hải Phòng 01, Thái Văn Linh – TIN Hà Tĩnh, Đỗ Mạnh Tuấn – TIN Thái Bình.

Vùng 5: Đoàn Quốc Huy – Phòng Kỹ thuật SG08, Phạm Văn Quang – Phòng Kỹ thuật SG05, Trần Xuân Tâm – Phòng Kỹ thuật SG15, Đỗ Văn Chiến – Phòng Kỹ thuật SG02, Nguyễn Trọng Luật – Phòng Kỹ thuật SG01, Nguyễn Hữu – Phòng Kỹ thuật SG12, Vũ Hoàng Minh Nhật – Phòng Kỹ thuật SG02, Nguyễn Tấn Vy – Phòng Kỹ thuật 08, Nguyễn Minh Hoài – Phòng Kỹ thuật SG16, Mai Tấn Hải – Phòng Kỹ thuật SG11, Phan Anh Hùng – Phòng Kỹ thuật SG14, Hồng Bỉnh Lâm – Phòng Kỹ thuật SG16, Hồ Quang Phúc – Phòng Kỹ thuật SG13, Huỳnh Xuân Vĩnh – Phòng Kỹ thuật SG05, Nguyễn Tuấn Anh – Phòng Kỹ thuật SG12, Nguyễn Khắc Phong – Phòng Kỹ thuật SG10

Được biết đến là nhân sự có thành tích bán hàng top đầu, anh Trần Văn Thắng -TIN HDG01 đã gây ấn tượng tại cuộc thi khi giành vị trí dẫn đầu Vùng 2, 3 sau 8 thử thách đầu tiên. Anh Thắng hào hứng cho biết: “Đa số các thử thách đều là công việc hàng ngày của mình nên cũng không gây nhiều cản trở cho mình. Nhưng để đạt được thành tích tốt nhất, mình đã cố gắng tận dụng rất nhiều thời gian để ôn luyện và thuần thục các kĩ năng. Mình cảm thấy rất vui và sẽ coi kết quả này làm động lực để chinh phục các thử thách tiếp theo tốt nhất có thể.”

Ở khu vực TP.HCM, Lư Chí Vinh – Phòng Kỹ thuật SG04 đã có sự thể hiện cực kì ấn tượng khi xuất sắc lập liên tiếp cú đúp thành tích trở thành thí sinh có số điểm cao nhất trong thử thách trả lời kiến thức chung và thí sinh có thời gian cấu hình nhanh nhất trong thử thách cấu hình Internet theo mô hình ONU – Router.

NVKT Lư Chí Vinh – Phòng Kỹ thuật SG04

Chia sẻ về thành tích dẫn đầu điểm số trong màn khởi động của Thử thách số 1, anh Vinh cho rằng: “thường xuyên làm việc ở khu vực đặc thù (Quận 1,Quận 3) nên những câu hỏi mà BTC đưa ra đều thuộc kiến thức “nằm lòng’’ của Kỹ thuật SG04 nên mình khá dễ dàng để vượt qua. Thật bất ngờ khi mình trở thành thí sinh có số điểm cao nhất. Đây là sẽ là động lực để mình tự tin hoàn thành các thử thách tiếp theo một cách tốt nhất.”

Bước vào trận đấu cấu hình, anh Vinh còn khiến Ban Giám Khảo bất ngờ khi lập thành tích cấu hình nhanh nhất với thời gian cực kì ấn tượng trong vòng 1 phút 31 giây. Đây là thành tích cao nhất tính đến thời điểm hiện tại, và là con số kỷ lục chưa từng xuất hiện trước đó. Nhờ phần thi cấu hình xuất sắc của mình, anh Vinh đã ghi điểm tuyệt đối ở thử thách này.

Chiều nay, 2 thử thách quan trọng tiếp theo sẽ quyết định thí sinh nhận tấm “Vé Vàng” tiến thẳng vào vòng thi Cấp Khối. Các thí sinh sẽ phải trải qua các đề bài mà BTC đưa ra gồm thi công toàn trình 1 line mới trên router draytek 29xx, triển khai, cấu hình Truyền hình FPT (FPT IPTV Box), thi công FPT Camera. Tiếp đó, bốc thăm mô hình và tư vấn trực tiếp cho giám khảo tại điểm thi. Chỉ 10 thí sinh có số điểm cao nhất của cả hai thử thách này lọt tiếp vào vòng chung kết được tổ chức tại Hà Nội trong thời gian sắp tới.

Kết quả ngày thi 26/02: lộ diện 23 thí sinh tiếp theo bước vào Vòng thi cấp Khối 

Vòng thi Cấp Vùng của Cuộc thi Tìm kiếm Bàn tay Vàng đã tìm ra 23 thí sinh sáng giá nhất của Vùng 2,3,5, sẽ cùng với các đại diện xuất sắc của Vùng 1,4,6,7 bước tiếp vào vòng thi Cấp Khối trong tháng 3/2023.

Tại đầu cầu Hồ Chí Minh, 10 gương mặt vàng xuất sắc tại Vùng 5 được gọi tên bao gồm: Mai Tấn Hải – PKT SG11, Phạm Văn Quang – PKT SG05, Đỗ Văn Chiến – PKT SG02, Phan Anh Hùng – PKT SG14, Nguyễn Hữu – PKT SG12, Nguyễn Minh Hoài – PKT SG16, Hồng Bỉnh Lâm – PKT SG16, Nguyễn Khắc Phong – PKT SG10, Hồ Quang Phúc – PKT SG13, Đoàn Quốc Huy – PKT SG08.

Đồng thời, khu vực Hà Nội cũng gọi tên 13 gương mặt xuất sắc đế từ Vùng 2,3: Phạm Văn Quyền – TIN Bắc Ninh 01, Nguyễn Xuân Đông – TIN Hưng Yên 02, Đỗ Thanh Tùng – TIN Bắc Ninh 02, Nguyễn Văn Lợi – TIN Vĩnh Phúc, Nguyễn Văn Thủy – TIN Phú Thọ, Trần Văn Thắng – TIN Hải Dương 01, Lê Thanh Hà – TIN Hà Tĩnh, Trần Quốc Nam – TIN Nam Định, Đàm Tiến Lộc – TIN Ninh Bình, Phạm Văn Quang – TIN Ninh Bình, Đức Minh Động – TIN Thái Bình, Phạm Văn Huy – TIN Hải Phòng 01, Đỗ Mạnh Tuấn – TIN Thái Bình.

Với sự thể hiện ấn tượng tại cuộc thi cấp Vùng, một số thí sinh đã giành được giải thưởng phụ của chương trình: 

Đặc biệt, để ghi nhận sự cố gắng của đội ngũ NVKT Vùng 2 , 3, anh Lê Thanh Bình – Giám đốc Vùng 3 đã tài trợ 15.000 Gold cho những thí sinh xuất sắc nhất gồm: Thí sinh có điểm thi cao nhất Vùng 2 (1000Gold/ giải), 02 thí sinh có điểm thi cao nhất Vùng 3 (1000 Gold/ giải), 02 đơn vị có số thí sinh nhận vé vàng cao nhất Vùng 2, 3 (1000 Gold/giải), 5 Giải thưởng phụ 1000 Gold/giải và 10 thí sinh còn lại nhận được vé vàng Vùng 2, 3 là 500 Gold/giải. 

Không riêng anh Bình, đồng hành cùng các thí sinh Vùng 5 là anh Vũ Đức Huy (Giám Đốc Vùng 5) cũng dành tặng các thí sinh tham thi đấu của Vùng 5 phần thưởng 100Gold/ người, đối với các thí sinh lọt TOP 16 tham gia thử thách buổi chiều sẽ nhận được 200Gold/người.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img