Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Khối QLĐT khởi đầu chiến dịch 153 với những kết quả đầy ấn tượng

Bắt đầu triển khai từ tháng 7 và kéo dài đến hết năm 2022, đội quân TIN PNC sẽ cùng nhau chinh phục mục tiêu doanh thu đầy thách thức trong 2H. Sau gần 1 tháng ra quân, sức mạnh của tinh thần đoàn kết và sự bền bỉ là những điều mà 9 cánh quân trên toàn quốc đang thể hiện.

Được ví như một trong những “trận đánh lịch sử”, Chiến dịch 153 đã tạo nên sức công phá trên đường đua bán hàng của Khối Quản lý Đối tác.

Về đích tháng 7, Khối Quản lý đối tác chinh phục mức doanh thu khủng, tăng trưởng 102.25% so với cùng kỳ, ghi nhận 7/10 Vùng có sự tăng trưởng mạnh mẽ so với tháng 6 và TIN HO tăng trưởng tốt nhất với 136.5%. Doanh thu trung bình/người của toàn Khối tăng trưởng 25% so với cùng kỳ.

Phòng Kỹ thuật Kon Tum liên tục “bùng nổ’’ doanh số trong chiến dịch 153

Vượt qua nhiều thử thách, anh em kỹ thuật Kon Tum đã có cú lội ngược dòng và trở thành đơn vị có mức doanh thu trung bình/người cao nhất toàn Khối khi đạt 41.779.125 VNĐ/người.

Chỉ trong ngày 26/7, Khối kỹ thuật đã đạt doanh thu kỷ lục/ngày và tiếp tục vượt mốc với các thành tích vô cùng nổi bật. Cụ thể: Tổng doanh thu của Khối tăng trưởng  9% so với cùng kỳ tháng 06/2022 Đặc biệt, đơn hàng kỷ lục đến từ Bình Định với doanh thu là 407 triệu đồng; Đơn vị đạt doanh thu nhiều nhất của Khối (TIN và PNC).

Chị Đặng Thị Huệ Chi (PGĐ PNC) tham gia kickoff chiến dịch 153 tại Vùng 5

Thời gian qua, 54 đơn vị đã hoàn thành chương trình kickoff với sự tham gia của 100% nhân sự. Trong đó, 32 nhân sự của TIN PNC có thành tích nổi bật trong bán hàng 1H cũng được trao thưởng và nhận bằng khen. Từ khi chiến dịch được phát động, Ban dự án đã trao 29.5 triệu đồng tiền thưởng cho các cá nhân và tập thể có doanh thu bán hàng ấn tượng. 

Anh Dương Hữu Khánh, NVKT TIN Hà Nội 02 chia sẻ: “Sau buổi kick off, mình cảm thấy bản thân có rất nhiều mục tiêu phấn đấu để cải thiện doanh thu cho bản thân, cho đơn vị và cho chi nhánh. Điều mình tâm đắc nhất ở chiến dịch này chính là phần cải thiện thu nhập cho anh em kĩ thuật, chúng ta có nhiều cơ hội, nhiều sự lựa chọn trong việc bán hàng thì cũng tăng cơ hội để phát triển thu nhập.”

Anh Xuân Chung PGĐ TIN tham gia kickoff chiến dịch 153 tại HN02

Đặc biệt, số cam kết doanh thu trung bình/người trong 2H của mỗi đơn vị càng tạo thêm sức hút cho cuộc chiến lịch sử này, khi nhiều đơn vị cam kết hoàn thành vượt chỉ tiêu Khối đưa ra.

Trong tháng 7, chuỗi chương trình Kickoff Chiến dịch 153 đã được khởi động trên toàn quốc với khí thế và quyết tâm cao độ đến từ anh em TIN PNC. Với khẩu quyết “Dịch vụ phải tốt – mới chốt được đơn”, Chiến dịch 153 chính là đòn bẩy để Khối kỹ thuật cùng nhau mang đến cho khách hàng những trải nghiệm, dịch vụ tuyệt vời nhất. 

Những thắng lợi đầu tiên của chiến dịch chính là minh chứng cho sự máu lửa và ý chí kiên cường của đội quân TIN PNC. Trận đánh mùa thu đã mở ra, hãy cùng chờ đón những chiến thắng và kỳ tích từ Chiến dịch 153.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img