Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
spot_img

Khối QLĐT đã có mặt tại Khánh Hòa sẵn sàng cho Hội nghị lãnh đạo đầu tiên

BGĐ TIN – PNC cùng các CBQL đều vô cùng hào hứng và mong chờ cho sự kiện lớn nhất trong năm của khối QLĐT FTEL.

Xuất phát đến địa điểm tại TP.Hồ Chí Minh cùng anh chị em đồng nghiệp, anh Hồ Anh Tuấn (PGĐ PNC) phấn khởi chia sẻ: “Tinh thần của mọi người ngay lúc này đang rất hồi hộp, hào hứng khi sắp được tham gia chương trình vô cùng đặc biệt. Anh cùng tất cả các thành viên đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng tham gia mọi hoạt động thử thách được đặt ra”.

Với chủ đề “Tăng tốc để bứt phá”, anh Nguyễn Hùng Cường (CN Quảng Ninh) hi vọng sẽ “bùng cháy” hết mình trong các hoạt động cùng đồng nghiệp. “Mình rất vinh dự khi được tham gia hội nghị đặc biệt này, đây sẽ là dịp để tất cả mọi người được đóng góp những chủ đề để nâng cao chất lượng môi trường làm việc cho nhân viên. 3 ngày tham gia Hội nghị tại Khánh Hoà chắc chắn sẽ làm trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với các thành viên” – anh nói.

Hội nghị cấp quản lý – Khối Quản lý đối tác 2022 được diễn ra từ ngày 15/06 – 17/06 tại Cam Ranh – Khánh Hoà. Ngoài các hoạt động trao đổi, thảo luận các chủ đề được 4 nhóm chuẩn bị từ trước thì các thành viên còn được phát huy khả năng của bản thân qua các hoạt động teambuilding, minigame để tăng tính kết nối, ghi điểm và giành chiến thắng với các hạng mục giải thưởng hấp dẫn.

Kết quả của Hội nghị được mong chờ sẽ nhanh chóng tạo được bước chuyển mình, tăng tốc, đột phá mới để nâng cao hiệu quả làm việc, tăng tính kết nối, duy trì ngọn lửa nhiệt huyết để có thể đẩy mạnh sự bứt phá không ngừng của nhân viên TIN-PNC trong tương lai.

MINH THƯ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img