Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Khối Kinh doanh công bố tiêu chí Foxers Siêu đẳng

Dựa trên NSLĐ 3 tháng trong Quý, các cá nhân phải đạt TOP đầu về doanh số các sản phẩm mà FPT Telecom đang kinh doanh đó là những tiêu chí cơ bản để Khối Kinh doanh lựa chọn ra 46 Danh hiệu Foxers Siêu đẳng 2021.

Trước thềm chương trình Vinh danh Foxers Siêu đẳng 2021 được diễn ra trong thời gian tới, với nhiều sự thay đổi để lựa chọn ra những cá nhân xuất sắc cũng là lúc các Khối, đơn vị thi đua thông tin về bộ tiêu chí của mình. Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh anh Nguyễn Võ Đăng Khoa cho hay, ngay sau khi nhận thông tin về việc tiếp tục triển khai chương trình Foxers Siêu đẳng, cá nhân anh cảm thấy rất hào hứng vì đây sẽ là một trong những nội dung góp phần vào tăng trưởng kinh doanh của toàn quốc.

Làm thế nào để chọn ra 46 anh chị em Kinh doanh xuất sắc nhất trên số lượng nhân viên Kinh doanh lớn như hiện nay là cực kỳ khó. Hơn thế nữa phải đảm bảo được được sự công bằng và chứng minh được rằng các bạn ấy thực sự xuất xuất toàn quốc thì anh Khoa cùng anh chị em trong Trung tâm phải xây dựng được bộ tiêu chí dễ hiểu nhất và gần gũi nhất.

Theo đó trong Quý 1/2021, Bộ tiêu chí thi đua vẫn sẽ thừa kế lại những gì mà năm 2020 Khối Kinh doanh đã làm. Đó là kết quả trong 3 tháng làm việc của anh chị em được đánh giá qua NSLĐ, hoàn toàn là những KPIs mà mỗi người đang thực hiện. Có điều “sẽ là 3 tháng chứ không phải 1 tháng như trước đây”, chắc chắn sẽ có nhiều bạn phải tiếc nuối nếu không duy trì được phong độ của mình.

Nội dung thứ hai nằm trong bộ tiêu chí đánh giá được Khối Kinh doanh đưa ra sẽ bám sát vào các sản phẩm trọng điểm của FPT Telecom kinh doanh. Đó là Internet, PTV, OTT và Camera. Mỗi cá nhân đạt TOP các sản phẩm, chắc chắn sẽ có cơ hội nhiều dành phần thắng.

Nhằm đảm bảo tính công bằng và xây dựng môi trường cạnh tranh, số lượng Danh hiệu sẽ được phân bổ đều trên 7 Vùng Kinh doanh. Khối Kinh doanh kỳ vọng, các bạn Kinh doanh trên cả nước sẽ tiếp tục chiến đấu hết mình, tiếp tục phát huy khả năng của mình hơn nữa, Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh luôn đồng hành để chúng ta cùng hướng về mục tiêu chung của FPT Telecom.

Hiện tại bộ tiêu chí Foxers Siêu đẳng trong Quý 2 của Khối Kinh doanh cũng đã hoàn tất với nhiều chi tiết hấp dẫn dành cho cả CBQL và CBNV Kinh doanh trên toàn quốc. FoxNews sẽ cập nhật liên tục, anh chị em Kinh doanh chú ý theo dõi.

Sau mùa đầu tiên, Foxers Siêu đẳng đã chiếm được rất nhiều tình cảm, sự quan tâm của CBNV trên toàn quốc. Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh đánh giá đây là một trong những chương trình quan trọng, điểm nhấn của FPT Telecom trong năm 2020 có vai trò thúc đẩy tăng trưởng rất lớn không chỉ ở khối Kinh doanh mà trên toàn các bộ phận của công ty.

Tiếp nối thành công ấy, Foxers Siêu đẳng chính thức quay trở lại với nhiều thay đổi mới hứa hẹn tạo nên một chương trình thi đua hấp dẫn và kịch tính. Thông tin chi tiết Foxers Siêu đẳng 2021 tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img