Mở đầu cho chuỗi chương trình Hành trình Truyền cảm hứng, ngay trong số đầu tiên diễn ra vào chiều 26/4, hơn 60 CBNV thuộc khối Dịch vụ Khách hàng đã lần lượt trải qua nhiều phần thi hấp dẫn, thu nhặt thêm nhiều bí kíp bổ ích.
Hành trình truyền cảm hứng là buổi đào tạo nằm trong chuỗi chương trình “Bạn là Đại sứ CSKH FPT Telecom” mà nhà Cáo đã triển khai từ cuối tháng 1/2021. Hành trình Truyền cảm hứng ra đời dưới sự phối hợp của khối DVKH và Trung tâm Đào tạo FTEL, nhằm lan tỏa tinh thần giúp tất cả CBNV khối Dịch vụ Khách hàng nắm được kiến thức 3T: Thân thiện – Thấu hiểu – Tận tâm và áp dụng vào chăm sóc, phục vụ tốt Khách hàng, đem đến cho họ những trải nghiệm tốt nhất.
Hành trình Truyền cảm hứng số đầu tiên có sự góp mặt của chị Đỗ Thị Ngọc Diệp (PGĐ TIN), chị Nguyễn Thị Xuân (PGĐ Khu vực – Trung tâm Quản lý cước) và hơn 60 CBNV thuộc khối Dịch vụ Khách hàng của miền Bắc.
Chia sẻ tại buổi đào tạo, chị Diệp cho hay thời điểm Chiến dịch Thu Đông triển khai, chị đã chứng kiến, tiếp xúc nhiều tấm gương tốt tại FTEL khi chăm sóc Khách hàng. Điều này đã nung nấu ý tưởng làm thế nào để tìm ra ngày càng nhiều con người tốt, lan tỏa câu chuyện tích cực, nhân văn tới nhiều CBNV nhất. Đó cũng chính là lý do chương trình Đại sức Chăm sóc Khách hàng ra đời, với mục tiêu tìm kiếm 365 đại sứ – 365 viên ngọc sáng nhất trong đội ngũ tinh nhuệ của khối DVKH.
Theo PGĐ TIN, Hành trình Truyền cảm hứng sẽ là tiền đề để mỗi cá nhân tự tìm cho mình cách đi, hướng làm sáng tạo, sao cho phục vụ Khách hàng tận tâm nhất, biến công việc CSKH trở thành hơi thở, mỗi CBNV hoàn thành tốt hơn cả nhiệm vụ được giao và lan tỏa tinh thần nhân văn rất đáng trân trọng.
Trong thời lượng 3h của buổi đào tạo, các thành viên khối DVKH đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc nhờ những phần chơi thú vị, tranh tài kiến thức về CSKH. Đặc biệt, 5 đại sứ xuất sắc nhất đã cùng nhau chia sẻ câu chuyện của chính bản thân mình, khơi gợi niềm tự hào trong mỗi cá nhân.