Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Khởi động Giải Liên Quân Mobile – FTEL Summer Cup 2024

Chiều 13/8, giải đấu Liên Quân Mobile được game thủ FTEL mong chờ chính thức khởi động với buổi họp công bố thể thức thi đấu, các cặp trận đấu đầy “duyên nợ” cùng hệ giải thưởng hấp dẫn

Ngay từ khi mới được công bố, giải đấu đã nhận được lượng đơn đăng ký vượt ngoài kỳ vọng của Ban Tổ chức. Giải Liên Quân Mobile – FTEL Summer Cup 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 20/8 với các lượt trận đầu tiên của Vòng 1/32.

Tại buổi họp ngày 13/8, Ban tổ chức (BTC) cùng đại diện của 62 đội thi đấu đến từ các Chi nhánh, Đơn vị của FTEL đã có những trao đổi, phổ biến về luật thi đấu, cũng như giới thiệu sự kiện “Ngày Esports FPT Telecom 2024”.

Các cặp đấu tại Vòng 1/32 cũng chính thức lộ diện. Với số lượng 62 đội ghi danh, vòng 1/32 được chia thành 30 cặp đấu và 2 đội lọt vào vòng 1/16 là HiFPT & SOC.FUNNY GAME. 30 cặp đấu thi đâu trong cùng khung giờ 19 giờ ngày 20/8. Tại vòng 1/32 và 1/16 đội trưởng 2 đội sẽ tạo ID game /thi đấu và báo kết quả lại cho BTC. Bắt đầu từ vòng 1/8 sẽ có trọng tài tham gia điều hành các trận đấu.

Chia sẻ tại buổi họp, anh Trần Ngọc Tân (Trưởng phòng Văn hóa Đoàn thể FTEL) bày tỏ kỳ vọng về một giải đấu Esports FTEL văn minh nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, anh cũng gửi đến các đội lời cổ vũ tinh thần và chúc các đội sẽ thi đấu hết mình, mang về thành tích cao nhất tại đấu trường Liên Quân Mobile – FTEL Summer Cup 2024.

Các đội chơi có thể truy cập vào MyLeague để theo dõi lịch thi đấu và cập nhật kết quả tất cả các trận đấu trong mùa giải. Đồng thời, nhằm hỗ trợ và cập nhật thông tin nhanh và chính xác nhất đến các đội chơi, BTC sẽ tạo group thi đấu giữa các cặp đấu để xác nhận thông tin và theo dõi diễn biến mỗi cặp trận.

Ngoài công bố thể thức cũng công bố các bảng đấu, cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên tới 150 triệu đồng dành do cho các đội cùng các tuyển thủ tham gia, hứa hẹn tiếp lửa cho những trận đấu hấp dẫn tới đây. 

Cụ thể hơn, cơ cấu giải thưởng bao gồm 4 giải tập thể với 3 hệ giải Nhất, Nhì, Ba cùng 3 giải Khuyến khích. Hệ giải cá nhân cũng không kém phần hấp dẫn, với 1 giải dành cho Final MVP xuất sắc nhất giải, 7 Giải Chiến công đầu (áp dụng cho ván đầu tiên của các trận Tứ Kết – Bán kết – Chung kết): 500.000VNĐ/giải. Nhờ đó, ngoài yếu tố chuyên môn, các trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng “mãn nhãn”.

Đặc biệt, FTEL Summer Cup còn mang đến cho người FTEL sự kiện hấp dẫn có 1-0-2 chính là “Ngày Esports FPT Telecom 2024”. Đây là sự kiện được thành lập với mục đích hưởng ứng chiến lược Game và Esports của FPT Telecom từ năm 2024 cũng như làm mới phong trào tinh thần của người FTEL theo xu hướng trẻ. Cùng với đó, thông qua hoạt động này, FPT Telecom mong muốn gắn kết tinh thần máu lửa, đoàn kết của anh em cả nước trong niềm yêu thích với thể thao điện tử (Esports) bằng 1 ngày trong năm và trở thành văn hóa tinh thần của FTEL thường niên. 

“Ngày Esports FPT Telecom 2024” sẽ được tổ chức vào ngày 20/8 tại sảnh lớn tòa nhà FPT Tân Thuận 2 với sự tham gia giao lưu của đội tuyển FPT Flash Liên Quân Mobile, hứa hẹn sẽ mang đến cho người FTEL những trải nghiệm tuyệt vời về không khí độc đáo của Esport.

Anh Trương Vĩnh Quốc (Phòng Kinh doanh 3 – TT SG04) – Đại diện đội G4.WOLF IBB3

Có mặt tại buổi họp khởi động FTEL Summer Cup, đại diện đội SG4.WOLF IBB3 anh Trương Vĩnh Quốc (Phòng Kinh doanh 3 – TT SG04) cho biết, bản thân anh cũng như anh em trong đội đều rất hào hứng tham gia giải đấu: “Khi biết được thông tin FTEL khởi động giải game, tôi cùng anh em trong Chi nhánh đã lập đội ngay và nhanh chóng đăng ký tham gia. Đây vừa là cơ hội giúp anh em Chi nhánh thư giãn sau giờ làm việc, vừa giúp tập thể nhân viên gắn kết hơn. Đội SG4.WOLF IBB3 quyết tâm sẽ giành được chức vô địch của mùa giải này”. 

Mong rằng các tuyển thủ sẽ thể hiện thật tốt, mang lại các trận đấu kịch tính và “rực lửa”, người xem và chinh phục những thứ hạng cao nhất trong giải đấu Esports Liên Quân Mobile –  FTELl Summer Cup 2024năm nay!

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img