Thứ Ba, Tháng Bảy 2, 2024
spot_img

Khởi động chương trình thi đua giới thiệu Hi FPT tại quầy giao dịch

Với mục tiêu lan tỏa ứng dụng Hi FPT đến khách hàng, Ban Hi FPT triển khai chương trình thi đua “Nào mình cùng Say Hi FPT” tại quầy giao dịch với tổng giải thưởng lên đến 16.000 Gold và nhiều quà tặng hấp dẫn.

Chương trình “Nào mình cùng Say Hi FPT” diễn ra từ ngày 17/6/2024 đến hết ngày 17/7/2024, dành cho các giao dịch viên và cán bộ nhân viên dịch vụ khách hàng tại quầy giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Mục tiêu của chương trình là lan tỏa và khuyến khích khách hàng sử dụng các tính năng của ứng dụng Hi FPT, mang lại tiện ích và trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Để tham gia chương trình, Giao dịch viên và cán bộ nhân viên chỉ cần thực hiện hai bước:

  1. Giới thiệu khách hàng thao tác hoàn tất tính năng trên Hi FPT.
  2. Hướng dẫn khách hàng nhập thông tin người giới thiệu (số điện thoại hoặc tài khoản Inside của nhân viên) vào mục “Bạn biết Hi FPT từ đâu?”.

Các tính năng được tính điểm bao gồm: tạo yêu cầu hỗ trợ (kỹ thuật, thủ tục, cước phí), thanh toán hóa đơn và các thao tác thuộc nhóm tính năng giao dịch trực tuyến trên Hi FPT. Điểm thi đua chỉ được tính khi khách hàng hoàn tất thao tác và nhập đầy đủ thông tin nhân viên giới thiệu. Dựa vào số điểm thi đua và số lượng khách hàng được hướng dẫn sử dụng tính năng, Hi FPT sẽ công bố giải thưởng từng chặng hàng tuần và giải thưởng tháng vào cuối chương trình. 

Với tổng giải thưởng lên đến 16.000 Gold và nhiều quà tặng hiện vật độc quyền từ Hi FPT, chương trình hứa hẹn mang đến những phần thưởng hấp dẫn cho các cá nhân và tập thể quầy có kết quả thi đua tốt nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành người chiến thắng và nhận về những phần thưởng giá trị từ chương trình “Nào mình cùng Say Hi FPT”.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img