Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Khoảnh khắc Đại Lễ 13/9 tại Hồ Chí Minh và Cần Thơ

Ngày hội lớn nhất mang tên 13/9 của đại gia đình FPT HCM đã có những phút giây thăng hoa cùng cảm xúc thật ấn tượng và không thể nào quên với âm nhạc hoành tráng, không gian rộng mở và hơn hết là sự cuồng nhiệt của hơn 3000 cán bộ nhân viên. Tại Miền Tây cũng là sự hội tụ của hơn 500 anh em FPT trong sắc cam rộn ràng.

Như mọi năm, FTEL luôn là đơn vị có đông đảo số lượng tham dự diễu hành nhiều nhất, trong đó không thể không nhắc đến lực lượng Phương Nam. 

Sau phần thi diễu hành, trong phần thi kéo co, FTEL tiếp tục ghi tên mình với Giải Nhì cho mọi nỗ lực và cố gắng của sức mạnh đoàn kết một lòng.

Cùng với sự xuất sắc tại các môn thi đấu còn lại, chung cuộc, FPT Telecom HCM đã giữ vững được danh hiệu Nhất toàn đoàn tại Hội thao FPT HCM 13.9.

Sau các phần thi căng sức, người FPT đã được thả mình vào không gian âm nhạc đầy màu sắc với các khách mời cực kỳ "máu lửa". 

Ca sĩ Tóc Tiên đã thực sự "đốt cháy" Nhà Thi Đấu Nguyễn Du với màn trình diễn bốc lửa cùng những ca khúc hits nhất hiện nay.

Tại Miền Tây, hơn 500 anh em FPT từ khắp các đơn vị đã "đổ bộ" về Cần Thơ để tham dự ngày sinh nhật của Tập đoàn.

Đại lễ 13/9 tại Hồ Chí Minh và Miền Tây đã khép lại với những hình ảnh ấn tượng cùng những kết quả mỹ mãn; đọng lại cho mỗi người những kỷ niệm đẹp về FPT và văn hóa FPT một lần nữa lại đi sâu vào lòng người bằng sự chân thực và nhân văn. Tại Đà Nẵng, rất tiếc do mưa bão nên Lễ hội mừng sinh nhật FPT 28 tuổi đành phải rời lại vào ngày 17/9 này.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img