Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Khoá đào tạo Giá trị cốt lõi FPT chính thức mở cổng

Ngày 29/7, hệ thống Elearning mở cổng để người FPT tham gia khóa học về giá trị cốt lõi do Học viện FPT phối hợp Ban Truyền thông FPT tổ chức, để mỗi CBNV đều thấu hiểu những giá trị đã tạo nên tinh thần, thành công khác biệt cho Tập đoàn trong hành trình kiến tạo hạnh phúc suốt gần 36 năm qua.

Là người trực tiếp triển khai, có vai trò quan trọng trong việc đưa ra quyết định tổ chức khóa đào tạo Giá trị cốt lõi, chị Trịnh Thu Hồng – Giám đốc Học viện FPT chia sẻ, kể từ lần đầu bộ giá trị cốt lõi được đề cập năm 2008, bối cảnh và con người FPT đều có nhiều thay đổi. Điển hình, chúng ta đã trải qua đại dịch Covid-19, bối cảnh đã biến đổi những quan niệm nhân văn, giá trị con người, tư tưởng… FPT không nằm ngoài sự thay đổi đó, khi có hơn 73.000 CBNV trải rộng trên toàn cầu, trong đó hơn 60% thuộc thế hệ Z, cùng những sứ mệnh, chiến lược mới phù hợp thời cuộc.

“Có một điều là FPT vẫn luôn duy trì, đó là giá trị cốt lõi Tôn – Đổi – Đồng, Chí – Gương – Sáng”, chị Hồng chia sẻ. Sau 35 năm kiến tạo hạnh phúc, bước sang tuổi 36, đây là thời điểm thích hợp để Tập đoàn làm dày, sâu hơn bộ giá trị cốt lõi, để mỗi người trong FPT hiểu, thấm nhuần 6 chữ “vàng”.

Với mục tiêu mỗi người FPT đều biết, hiểu về bộ giá trị cốt lõi, Học viện FPT phối hợp Ban Truyền thông FPT lần đầu tiên tổ chức khóa đào tạo. Khóa học sẽ giúp toàn dân FPT nắm được giá trị cốt lõi của Tập đoàn một cách có hệ thống với các biểu hiện, diễn giải rõ ràng; tăng cường hiểu biết và duy trì các giá trị cốt lõi FPT trong CBNV; tạo sân chơi, thi đua tìm hiểu về văn hóa, giá trị cốt lõi FPT.

Đối tượng tham gia học là toàn bộ người FPT đang làm việc ở Việt Nam (trừ lao động phổ thông, nghỉ thai sản, nghỉ không lương, thử việc). Các CBNV đang thực hiện nghỉ thai sản, nghỉ không lương hay thử việc sẽ tham gia học tạo sau khi quay lại làm việc hoặc trở thành nhân viên chính thức. Đối tượng khuyến khích tham gia đào tạo bao gồm CBNV FPT đang làm việc tại nước ngoài.

Bài học sẽ bao gồm 7 video, trong đó: 1 video tổng quan chương trình, 6 video bài học dưa theo 6 chữ “vàng” Tôn – Đổi – Đồng, Chí – Gương – Sáng. Người FPT cần xem hết 7 video trước khi tiến hành làm bài kiểm tra. Bài kiểm tra có tổng cộng 15 câu hỏi, nhiệm vụ của người học là hoàn thành đúng ít nhất 12/15 câu trong tổng thời gian thi 10 phút để vượt qua môn.

Tham gia khóa học Giá trị cốt lõi, CBNV được ghi nhận 0,5 giờ học theo quy định đào tạo của FPT. Bên cạnh đó, BTC khóa học cũng đưa ra lưu ý cho CBNV: học viên cần xem hết nội dung bài học, thi đạt bài kiểm tra mới được ghi nhận bài học; Hoàn thành đúng lộ trình khóa học đưa ra.

Trước đó, gần 500 CBNV FPT đã tham gia đào tạo sớm về giá trị cốt lõi. Nội dung được lồng ghép vào các chương trình đặc thù của đơn vị. Cụ thể, tại FPT Telecom là “Nhà Quản lý tài năng”; Synnex FPT – Chung kết Leader Champion; FPT Retail – Thủ lĩnh xuất sắc FRT HCM. Bên cạnh đó là workshop “Thấu hiểu giá trị FPT và tăng cường ứng dụng AI trong truyền thông lan toả văn hoá, giá trị công ty” của ngành dọc Marketing và Truyền thông FPT tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM.

Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img