Thứ Tư, Tháng Bảy 16, 2025
spot_img

Khép lại Quý 3: Quảng Ninh đứng đầu cả nước về PTTB tháng 9

Dù địa bàn thuộc vùng miền núi lại giáp biên nên sự cạnh tranh thị trường ở Quảng Ninh luôn diễn ra “khốc liệt”. Thế nhưng, kết thúc giai đoạn Quý 3, Cáo Quảng Ninh vẫn vững vàng đứng đầu cả nước về PTTB tháng 9.

Vượt 143,37% so với tỷ lệ kế hoạch về phát triển thuê bao Internet cùng kết quả đạt 182,02% tỷ lệ so với kế hoạch hạng mục PTTB PayTV, chi nhánh Quảng Ninh là chi nhánh đứng đầu cả nước về PTTB. Đây là một kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh chị em chi nhánh. Điều đáng khen ngợi hơn nữa, rằng Quảng Ninh không chỉ đạt kết quả xuất sắc về PTTB mà còn giữ cho mình một vị trí cao về chỉ số RM trên BXH thành tích Đường lên đỉnh OKRs 2019.

Nằm trong Top 3 về chỉ số RM Internet và vị trí số 11/86 chỉ số RM PayTV trong tháng 9 này thực sự là một kết quả vượt trội so với tháng 8 của Quảng Ninh. Anh Phạm Văn Nam – Phó Giám đốc Trung tâm chia sẻ, sở dĩ chi nhánh có “bước vượt lớn” đến như vậy là vì toàn bộ anh chị em đã có những chuẩn bị kỹ lưỡng, tạo đà vững chắc để hoàn thành mọi kế hoạch.

Anh Nam nói thêm, nhưng có lẽ để đạt được thành tích cao nhất như Tháng 9 này được xuất phát từ ý chí, định hướng của BGĐ chi nhánh. Giám đốc chi nhánh anh Thân Ngọc Cảnh là một trong những “mấu chốt” quan trọng đầu tiên mà anh Nam nhắc tới. “Chúng ta sắp chào đón sinh nhật 10 năm thành lập chi nhánh Quảng Ninh! Đây là một khoảnh khắc đặc biệt của chúng ta. Do vậy, chúng ta hãy cùng nhau chào đón sự kiện này bằng những kết quả tốt nhất, tích cực nhất”, đó là những lời tâm sự tình cảm nhất của GĐ chi nhánh anh Cảnh và đã trở thành động lực to lớn để toàn bộ CBNV FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh quyết tâm đặt mục tiêu hoàn thành kế hoạch năm trước tháng 11/2019.

Mở Quỹ giải thưởng thi đua tại chi nhánh

Việc làm đầu tiên trong kế hoạch đẩy mạnh kinh doanh đó là từ Giám đốc cho tới các anh chị quản lý đều sẽ tự “bỏ tiền túi” của mình để xây dựng quỹ thi đua. Có quỹ rồi, thì các chương trình thi đua nhóm, thi đua phòng, thi đua cá nhân…được thành lập ngay lập tức để anh chị em “mọi mặt trận quyết tâm chiến đấu giành thưởng”. Quỹ thì cũng chẳng có nhiều nhưng đây là sự khích lệ tinh thần vô cùng đặc biệt, anh Nam kể “mỗi anh em một vài M, tuy nhỏ mà lớn”.

Sau câu chuyện tinh thần là vấn đề hoạt động kinh doanh như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. Dĩ nhiên, chi nhánh nào cũng vậy, sẽ phải bám sát các chương trình, chính sách bán hàng của công ty. Thế nhưng để đạt được “con số hiệu quả” thì phải cần sử dụng đến sự linh hoạt và phương pháp tính toán phù hợp.

“Trong giai đoạn đầu 2H2019, Quảng ninh đã thực hiện thăm dò thị trường bằng nhiều cách thức khác nhau. Áp dụng tất cả các hình thức bán hàng tới mọi khu vực và địa bàn”, để rồi khi mọi số liệu được phân tích kỹ lưỡng “Chúng tôi quyết định đánh một trận quyết liệt”, anh Nam nói.

Thị trường ở Quảng Ninh cũng có “chỗ khó chỗ dễ”, tùy vào khu vực lại phải có chính sách bán hàng khác nhau. “Ở nông thôn không thể quảng bá Online thì phải đến từng nhà”, cứ như vậy lựa ra cách tốt nhất mà làm.

Quan trọng nhất là thể hiện một dịch vụ chất lượng cao

Một dịch vụ có chất lượng không chỉ thể hiện ở các yếu tố kỹ thuật của sản phẩm, cũng chẳng phải thông qua hình ảnh, thương hiệu từ một công ty lớn. Ở Quảng Ninh, yếu tố con người với con người luôn được đặt lên hàng đầu. Có lẽ chính nhờ “phương châm làm việc này” mà kết quả về chỉ số RM cũng đáng để các chi nhánh khác học tập.

Xây dựng đội ngũ CUS chuyên nghiệp, có kinh nghiệm xử lý mọi tình huống phát sinh “gấp” từ khách hàng. Không chỉ với CUS, ngay cả đến các anh chị em Kinh doanh, Kỹ thuật cũng thường xuyên được đào tạo về các kỹ năng xử lý vấn đề, kỹ năng mềm giao tiếp với khách hàng và chăm sóc khách hàng để Quảng Ninh thật sự trở thành một “guồng quay biến chuyển linh hoạt”.

Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh chia sẻ, Khu vực Quảng Ninh bên cạnh những thuận lợi về mặt địa lý khi có mật độ dân số thành phố cao, gần vùng biên, nhưng bên cạnh đó chính địa hình miền núi cũng khiến cho anh em khi xử lý bất kỳ sự cố nào sẽ phải di chuyển khá xa. Nhiều điểm, hạ tầng điểm đầu tới điểm cuối cách nhau tận 50km, nên CBNV chi nhánh gần như cũng phải biết “mình đa năng”, anh em xây dựng nhóm liên lạc để chia sẻ thông tin giữa 3 khối tạo ra một khối đem “dịch vụ chất lượng cao” tới từng khách hàng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img