Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Khép lại năm 2021, Vùng 3 tiếp tục duy trì xuất sắc DVKH

Được đánh giá có chỉ số Công nợ, chỉ số Rời mạng tốt nhất cả nước trong năm 2021, Vùng 3 tiếp tục duy trì xuất sắc DVKH trong khoảng những năm gần đây.

Trong năm 2021 với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, quyết liệt trên mọi mặt trận, dù cho tình hình dịch bệnh phức tạp khó lường, một số Chi nhánh ảnh hưởng nặng nề thì kết quả của Vùng 3 vẫn gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng. Trong đó chỉ số về Công nợ và Rời Mạng cả ở Internet lẫn Truyền hình đều đang giữ vị trí Top đầu cả nước, khẳng định khu vực “Chất lượng DVKH cao nhất” toàn quốc.

Trong những lúc khó khăn, Vùng 3 còn sẵn sàng trở thành đơn vị gánh team cho FPT Telecom. 12 Chi nhánh của Vùng đã bứt phá khá tốt trong thời gian này, tất cả đều bám sát các chỉ tiêu kinh doanh, đặc biệt các Chi nhánh lớn luôn tiên phong đi đầu toàn Vùng. Duy nhất có 1 Chi nhánh hơi đuối về PTTB, RM do gặp vấn đề về xây dựng bộ máy vận hành đơn vị còn mỏng.


BGĐ Chi nhánh Vùng 3 – Ảnh chụp trước khi áp dụng CT16

Giám đốc Vùng 3 anh Lê Thanh Bình nhấn mạnh để đạt được điều này các đơn vị đều đi đúng mục tiêu hiệu quả của FPT Telecom đặt ra trong năm 2021. Các chi nhánh đạt được kết quả tốt là do đã thực hiện tốt tuân thủ kỷ luật, nghiêm túc với các quy định của công ty, luôn khích thích sức sáng tạo của CBNV cũng như ưu tiên thực hiện các công cụ làm việc áp dụng Chuyển đổi số để tối ưu năng suất lao động. Nhiều Chi nhánh cho biết để có kết quả tốt như hiện nay cũng một phần do những Chi nhánh này đã có nhiều kinh nghiệm từ các đợt sóng covid đầu tiên nên cách vận hành phải linh hoạt, đảm bảo hiệu quả, cũng là lớp lá chắn vững chắc cho CBNV.

Bên cạnh những điểm sáng đạt được, Vùng cũng có nhiều điểm còn hạn chế như hiện nay nhiều khu vực Vùng “bị lõm” có tỷ lệ khai thác sử dụng hạ tầng thấp. Tuy nhiên đây cũng sẽ là cơ hội để Vùng 3 tận dụng để thúc đẩy việc phát triển thị trường trong thời gian tới.

Đánh giá kết quả của Vùng trong năm 2021, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh dành lời khen ngợi với thành tích mà Tập thể Vùng đạt được. Tuy nhiên năm 2022 là một năm thách thức gấp nhiều lần so với năm trước. Do đó Vùng 3 cần chú trọng các điểm như phải quyết liệt ngay từ đầu năm, chia nhỏ các mục tiêu tới từng cá nhân, phòng/đơn vị để cùng nhau làm từ bước phát động đầu. Thứ hai cần làm khác, sáng tạo trong cách làm để bứt phá chứ không dừng ở việc làm tốt những điều hiện tại, bởi kết quả lớn cần phải nghĩ khác hơn rất nhiều. Cuối cùng, là tinh thần đoàn kết tập thể của toàn Vùng sẽ giúp chúng ta hoàn thành mục tiêu chung do đó mọi ý kiến đóng góp từ phản biện đến sự khác biệt cần được trao đổi theo hướng tích cực để cùng đi lên.

Cam kết với BĐH, BGĐ Vùng 3 khẳng định sẽ cùng FPT Telecom quyết tâm làm việc gấp đôi “liều mạng” để đảm bảo kế hoạch được giao. Cùng với đó, BGĐ cũng đặt mối quan tâm đặc biệt tới việc đẩy mạnh hoạt động văn hóa học tập, tăng tinh thần của CBNV thông qua các hoạt động thể thao, văn hóa của Vùng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img