Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Khán giả đứng kín 4 tầng lầu FPT Tân Thuận để theo dõi sân chơi Happy Hour 

Tiếp nối 2 số Happy Hour đầu tiên tại Hà Nội, chiều 18/08 nhà Cáo tiếp tục tổ chức sân chơi tại FPT Tân Thuận 2. Sức nóng của chương trình đã thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ tại các CTTV đang làm việc trong cùng tòa nhà. 

Chương trình tại FPT Tân Thuận 2 có sự tham dự của chị Nguyễn Thị Hữu Quyên (PGĐ FPT Telecom Chi nhánh Hồ Chí Minh), chị Nguyễn Thị Hoài Thanh (GĐ Trung tâm Chính sách và Dịch vụ Nhân sự FTEL), anh Phan Phước Nhựt (Trưởng phòng Văn hóa Đoàn thể FTEL), các anh chị cũng là BGK chấm thi cho các đội chơi.

Đại diện Ban Giám khảo, chị Nguyễn Thị Hữu Quyên cho biết: “Sân chơi được xây dựng trong không khí hân hoan mừng sinh nhật 35 năm của FPT. Hy vọng các bạn sẽ chơi hết mình, thật vui cùng nhau”. Các thành viên BGK cũng lần lượt chia sẻ và đặt lời hứa về sự công tâm của mình trong 2 vòng thi. 

Tuần đầu tiên tại khu vực TP.HCM chào đón 5 đội chơi từ các đơn vị: FTI, FAF, FAD, FTQ và INFMN, riêng INFMN có sự tham gia của lãnh đạo đơn vị là anh Lê Trung – GĐ INF MN. 

Chỉ mới vòng thi đầu tiên của sàn đấu STco, khi phần thi hát của các thành viên đội FTI được cất lên, cả khu vực sân chơi trở nên bùng nổ bởi giọng hát ấn tượng của các bạn. Các nhân sự của CTTV ở các tầng lầu thuộc tòa nhà cũng đồng loạt bước ra vì bị thu hút. Đây cũng là 1 trong 2 đội chơi có phần thi hát ấn tượng của Vòng 1. Kết thúc Vòng thi đầu tiên, các đội thi có thứ tự hạng Nhất – Nhì – Ba lần lượt gồm: INF MN, FTI, FAD. Đây là 3 đơn vị nhận được thẻ xanh quyền lực có tác dụng hỗ trợ lớn trong game Chữ F diệu kỳ, số lượng thẻ sẽ được đánh giá dựa trên vị trí xếp hạng của các đội. 

Bước sang game thứ 2 – Chữ F diệu kỳ, phần thi thử thách độ am hiểu về FPT dành cho các thí sinh nhà Cáo, cũng là phần thi gây cấn nhất. Đa phần các câu hỏi đều xoay quanh câu chuyện về FPT, FTEL trong lịch sử, giúp người chơi và khán giả ôn lại kiến thức cũng như góp nhặt thêm thông tin, càng thêm tự hào về những sự kiện đã xảy ra. 

Khép lại Chữ F diệu kỳ, Top 3 dẫn đầu lần lượt: Cang Hoàng Tân (INF MN), Trần Thị Xuân Mai (FAD HCM), Lê Đức Cường (FTI). Điều đặc biệt, các cá nhân đều là những nhân sự khá mới của nhà Cáo nhưng sự hiểu biết của họ dành cho FPT là một kho tàng. 

Bạn Trần Thị Xuân Mai (FAD) chia sẻ: “Dù chưa tròn 1 năm mình làm việc ở FTEL nhưng may mắn được tham gia các khóa học đào tạo tân binh, talkshow của Ban điều hành nên các thông tin cứ thế được tiếp thu và update liên tục”. 

Vòng thi số 2 cũng là vòng thi mang yếu tố quyết định về số lượt chơi và giải thưởng của các đội thi tại Vòng cuối cùng – Vòng xoay Hạnh Phúc. Top 3 đội xuất sắc nhất tham gia chương trình này cũng là INFMN, FTI và FAD. 

Tuy đã nỗ lực hết sức nhưng với độ khó tăng dần ở Vòng 3, các đội chơi chưa thể giành được giải thưởng đặc biệt nằm ở Jackpot. Do đó giải thưởng sẽ được cộng dồn ở chương trình Happy Hour tiếp theo. Đây sẽ là cơ hội và lợi thế dành cho các đơn vị thi tiếp theo. 

Happy Hour – Sân chơi số 3 của FTEL cũng là sân chơi đầu tiên tại khu vực TP.HCM đã diễn ra đầy thành công với sự tham gia nhiệt tình và máu lửa của các đơn vị. Chắc hẳn, chương trình sẽ góp phần tạo nên những giây phút thư giãn đầy vui vẻ cho các thành viên nhà Cáo, góp phần kiến tạo hạnh phúc cho CBNV ngay trong môi trường làm việc của mình. 

Happy Hours là một trong những hoạt động lớn của sự kiện Happy Days, bao gồm chuỗi hoạt động Happy Tour, Triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days), Happy Hour (chơi game online kết hợp offline) và Happy Moment. Hoạt động được triển khai đồng loạt trên quy mô rộng khắp, từ Tập đoàn xuống các CTTV, sang đến các văn phòng đại diện tại nước ngoài. Chương trình bắt đầu với chuyến Happy Tour cùng Hội đồng sáng lập từ ngày 24/7 – 3/8 sang các văn phòng nước ngoài tại Nhật Bản, Đức, CH Séc và Slovakia.

Với chuỗi chương trình/ hoạt động Happy Days, lần đầu tiên người nhà F được ‘ăn chơi’ sinh nhật sớm, thay vì phải đợi đến ngày 13/9 như mọi năm. Bên cạnh đó, Happy Days cũng góp phần lan tỏa hình ảnh FPT “hạnh phúc” trong toàn thể CBNV, truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp nối cùng kiến tạo thêm nhiều hạnh phúc mới.

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img