Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Khám phá Sài Gòn “từ Quận xuống Huyện” với Sói Khỏe Vùng 5

CLB Sói Khỏe Vùng 5 vừa tổ chức chương trình sinh hoạt số 8 với chủ đề “Thăng hoa” nhằm tôi luyện tinh thần ứng biến nhanh nhạy, phù hợp với tính chất của một nhân viên kinh doanh giỏi.

Ngày 06/10, 40 thành viên của CLB các salesman xuất sắc Vùng 5 được chia thành 4 đội với kinh phí nhận được 40 nghìn đồng/người và chỉ có chưa đầy 3 giờ đồng hồ để cùng nhau vượt qua thử thách di chuyển hơn 40km từ Quận 1 đến huyện Củ Chi thuộc thành phố Hồ Chí Minh.

Từ 7h sáng, các Sói đã có mặt rất sớm với tinh thần vui vẻ, sảng khoái dù thử thách chưa được “bật mí”.

Nắm bắt được tâm lý tập trung sớm chưa kịp ăn sáng của anh em nên chị Trần Thị Ngọc Điều, PGĐ Vùng 5 đã khao toàn thể CLB bằng món xôi gà Bùi Thị Xuân nổi tiếng Sài Gòn và các thành viên đều đồng thanh nhận xét hóm hỉnh rằng:“Trước các thử thách mà được ăn ngon quá nên vừa mừng… vừa lo”.

Bước vào chương trình, 4 đội bao gồm: Sói lộn xộn, Sói vùng ven, Sói Cày, Sói Điện được bốc thăm ngẫu nhiên chặng đường của mình. Mỗi đội được yêu cầu di chuyển bằng phương tiện công cộng để đến 2 Trung tâm kinh doanh (TTKD) đã được chỉ định sẵn trước 12h trưa; đồng thời phải thuyết phục được Giám đốc TTKD tại điểm đến để cùng tiếp tục hành trình.

Để đảm bảo minh bạch và công bằng, trước đó, tất cả tài sản mang tính hiện kim của các thành viên đã được BTC “tạm giữ” trong thời gian thực hiện thử thách. Trong ảnh: 2 phong bì – 2 số phận đầy thú vị mà BTC ghi nhận lại trong thùng tài sản trước khi niêm phong.

Diễn ra song song với hành trình chính là thử thách hấp dẫn thi đua tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng (KHTN) và ký hợp đồng mới giữa các đội với nhau để mang về giải thưởng “tiền tươi thóc thật” với 10 nghìn đồng/1 thông tin KHTN và 100 nghìn đồng/ 1 hợp đồng mới. Bên cạnh đó, BTC cũng sẽ xử lý nghiêm, đội nào có hành vi gian lận sẽ phải nộp phạt gấp 5 lần số tiền thưởng được quy định.

Một thành viên của đội Sói Vùng Ven tranh thủ tư vấn lấy thông tin khách hàng trong thời gian cả đội chờ xe buýt.

Bên cạnh đó, BTC đã quyết định bổ sung thêm giải thưởng dành cho Đội có thành tích chi tiêu hợp lý nhất với số tiền đã được BTC cung cấp. Vì thế, mỗi đội đều đã có những ứng biến rất khác nhau với số tiền ít ỏi chỉ 40,000đ/người cho cả chặng.

Sói Lộn Xộn sử dụng Grab-car để di chuyển nên đã nhanh chóng nhận được sự tài trợ từ anh Lâm Khánh Phương, Giám đốc TTKD Sài Gòn 11 với lí do: "Quá thương đội này vì đã dành hết tiền để mua thuốc say xe cho đồng đội". Không hoàn thành nhiệm vu chi tiêu, đội này còn mang biệt danh mới là "Sói Sang Chảnh". Sói Vùng Ven với sự dẫn dắt của anh Nguyễn Võ Đăng Khoa, Giám đốc TTKD Sài Gòn 4 đã sử dụng chiến thuật đi bộ và xe buýt, kết hợp bán thêm thẻ cào điện thoại để tăng ngân sách cho cả đội. Nhờ cách chi tiêu tiết kiệm và tuân thủ đúng luật chơi nhất, Sói Vùng Ven đã giành chiến thắng hạng mục Đội có thành tích chi tiêu hợp lý và còn dư tới… 2 nghìn đồng.

Sói Vùng Ven cùng chiến thuật đi bộ và xe buýt để bán card điện thoại nhằm tăng ngân sách.

Kết quả chung cuộc, Sói Vùng Ven cũng là đội giành giải nhất trong hạng mục Thông tin khách hàng tiềm năng với thành tích 14 thông tin. Về nhì là Sói Điện với 7 thông tin và Sói Lộn Xộn về 3 với 5 thông tin, Sói Cày rất tiếc đã không có kết quả.

Sói Vùng Ven nhận tiền mặt từ GĐ Vùng 5 Phạm Thanh Tuấn và PGĐ Trần Thị Ngọc Điều.

Đại diện cho đội chiến thắng, chị Võ Thị Lê chia sẻ: ”Em thấy đồng đội đoàn kết rất vui. Các anh chị lãnh đạo hòa đồng và gần gũi hơn. Nhờ buổi sinh hoạt mà chúng em cũng tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, cũng như hâm nóng tinh thần bán hàng hơn”.

Sau hành trình, các thành viên đã cùng nhau dùng bữa trưa tại vùng đất nổi tiếng với đặc sản bò tơ và khoai mì Củ Chi.

Không nằm ngoài mong đợi ban đầu của Ban lãnh đạo Vùng 5, buổi sinh hoạt kỳ 8 với chủ đề “Thăng hoa – Lan Tỏa” đã giúp các anh chị em trong Câu lạc bộ Sói Khỏe thể hiện tinh thần tập thể, khả năng ứng biến nhanh nhạy và đặc biệt là sân chơi giúp siết chặc tình cảm cũng như tinh thần đoàn kết của các thành viên. Bởi trên từng chuyến xe đường dài, các anh em có thời gian tâm sự với nhau nhiều hơn về chuyện nghề, chuyện đời. Đồng thời, chương trình cũng tạo động lực cho các thành viên trong Câu Lạc Bộ, cũng như các bạn nhân viên kinh doanh Vùng 5 phấn đấu tốt hơn trong công tác của mình.

"Câu Lạc Bộ Sói Khỏe" là một sân chơi ngoại khóa do Ban Giám đốc Vùng 5 thành lập và tổ chức các hoạt động định kỳ mỗi tháng 01 lần. Đây là một mô hình hoạt động thú vị được xây dựng và phát triển dựa trên 3 yếu tố: “Kiến thức – Kinh nghiệm – Sức khỏe” trong việc kết hợp các hoạt động rèn luyện thể dục thể thao với những buổi chia sẻ kinh nghiệm đầy thú vị cho hội viên gắn với các chủ đề cụ thể cùng các khách mời với số đầu tiên diễn ra vào tháng 3/2017 đến nay.                      

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img