Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Khám phá hành trang TOP 50 FPT Telecom 2022 mang theo tới Phú Quốc

“Thành công là một cuộc hành trình, không phải là định mệnh” là châm ngôn lý giải rõ nhất cho thành quả mà những cá nhân xuất sắc của TOP50 đã gặt hái được trong suốt thời gian cố gắng vừa qua.

Như một câu trả lời, lời hồi đáp cho sự nỗ lực, chương trình TOP 50 FPT Telecom 2022 được tổ chức tại Phú Quốc từ ngày 29 – 31/3. Chương trình là sự tri ân cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của các cá nhân xuất sắc trong suốt quãng thời gian một năm qua, cũng như là lời cảm ơn đặc biệt từ FPT Telecom gửi tới cho gia đình của các cá nhân xuất sắc. 

Trước ngày đi, TOP 50 FPT Telecom đã có những sự chuẩn bị cũng như có những cảm xúc hồi hộp, mong chờ. Cùng Foxnews gặp gỡ họ để khám phá hành trang mà họ sẽ mang theo chuyến đi đặc biệt này. 

Mang niềm vui khi đi cùng mẹ

“Tôi chụp hình thư chúc mừng gửi mẹ tôi và chồng. Chồng nói: ‘Vợ anh tuyệt vời’, còn mẹ thì im lặng không nói gì. Vài hôm tôi về hỏi mẹ, mẹ đọc tin nhắn con gửi chưa, mẹ bảo viết cái gì đọc có hiểu đâu. Tôi buồn cười quá trời nói cho mẹ nghe tôi đạt TOP50 cá nhân xuất sắc, tôi nói được dẫn 1 người thân đi du lịch, tôi mới bảo lần này con muốn đi với mẹ. Mẹ xúc động lắm”, chị Võ Thị Đặng Hồng Ngọc -Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng Chi nhánh Kom Tum chia sẻ.

Chị Võ Thị Đặng Hồng Ngọc – Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng Chi nhánh Kom Tum.

Đối với chị Ngọc, được trở thành một trong những cá nhân xuất sắc, sử dụng những dịch vụ tuyệt vời với người thân là những trải nghiệm đáng nhớ. Một chuyến nghỉ dưỡng thư thái là cách tốt nhất để tái nạp lại năng lượng trước khi quay lại vòng xoay công việc ‘chiến đấu đường dài’.

Chị Võ Thị Đặng Hồng Ngọc và gia đình.

Nói về những người chị muốn gặp, chị hào hứng vì có thể gặp lại được những người chị trân quý như chị Phạm Thị Thanh Toan – Cựu giám đốc Nhân sự FTEL, cựu Giám đốc Chi nhánh Kom Tum anh Nguyễn Xuân Trung,… Chị chia sẻ với những sự xúc động vì thấy may mắn khi được làm nhân viên của những người sếp vô cùng tuyệt vời, được làm việc ở tập đoàn có văn hóa tốt bậc nhất. “Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để xứng đáng hơn với những gì mình được nhận, đóng góp nhiều hơn nữa cho tổ chức”, chị Hồng Ngọc nói.

Điện thoại là không thể thiếu

Cũng như chị Ngọc, anh Nguyễn Tiến Dũng – Trưởng phòng Kinh doanh 1 Chi nhánh Tây Ninh, anh có chia sẻ: “Ngay khi nhận được email từ anh Tiến, mình đã lên tìm để xem. Sau khi xem qua, cá nhân mình thì khá hào hứng. Chương trình rất ý nghĩa, tạo sự gắn kết không chỉ mình với vông ty mà còn với người thân.” 

Anh Nguyễn Tiến Dũng – Trưởng phòng Kinh doanh 1 Chi nhánh Tây Ninh.

Được biết anh Dũng sẽ chia sẻ niềm vui này cùng người thân yêu, gần gũi với anh nhất là vợ anh. Anh rất hy vọng xuyên suốt chương trình sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời, cũng như rất mong chờ có thể gặp được “sếp” Tiến và các anh chị em trong team TOP50 để cùng chia sẻ niềm vui, kinh nghiệm công việc.

Anh Nguyễn Tiến Dũng và gia đình.

Là người nhận tin đang hạnh phúc với niềm vui được vinh danh nhưng khi hỏi về vật dụng quan trọng mà anh sẽ đồng hành cùng trong chuyến đi vinh danh, anh chia sẻ với ngọn lửa công việc cháy rực trong mình: “Tất nhiên là điện thoại. Vì có nó, tôi có thể tiện theo dõi tình hình kinh doanh tại chi nhánh và quá trình làm việc của các bạn”. 

Máy ảnh là trợ thủ đắc lực để bắt trọn khoảnh khắc

Chung với không khí bất ngờ, tự hào khi tên mình được in rõ trên bảng vinh danh: “Chúc mừng bản thân cũng như chúc mừng các bạn, các anh/chị đã nỗ lực không ngừng để đạt được thành tích đáng tự hào như hôm nay.” – anh Trần Trọng Hiến – CB Lập trình ISC tự hào chia sẻ.

Trần Trọng Hiến – CB Lập trình ISC

Anh có nói, anh từng được xem chương trình vinh danh cho cá nhân TOP 50 của năm trước và luôn nhìn vào những cá nhân xuất sắc để làm động lực cho chính mình. Ngay khi nhận được email chúc mừng từ Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, bên cạnh cảm xúc tự hào là sự tin tin hơn vào bản thân, vững bước hơn trên con đường, cũng như kế hoạch mình đã lên vì bản thân nay đã nằm trong top những cá nhân xuất sắc được vinh danh, đứng ở vị trí của những người mình từng hâm mộ. 

Anh Trần Trọng Hiến và gia đình.

Chia sẻ niềm hạnh phúc với anh Hiến trong những ngày vinh danh tại Phú Quốc là mẹ. Đối với anh, vật dụng quan trọng nhất trong chuyến ‘lưu trú’ lần này là máy ảnh. Anh muốn lưu lại, bắt trọn những khoảnh khắc, những kỉ niệm đáng nhớ cùng mẹ và anh, chị, em FTEL một cách nhanh nhất.

Cất gọn sự hồi hộp của ‘lần đầu’ vào vali

Giống như bao người khi biết mình trở thành một phần của TOP50, chị Nguyễn Đặng Thị Như Quỳnh – Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng số 4, trung tâm chăm sóc khách hàng có nói trong niềm tự hào: “Tôi đã gọi ngay về để thông báo cho mẹ, mẹ rất vui mừng. Qua giọng nói có thể cảm nhận được sự vui vẻ, hạnh phúc. Không chỉ riêng mẹ, khi ba nghe thông tin cũng rất tự hào và vui vẻ”.

Chị Nguyễn Đặng Thị Như Quỳnh – Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng số 4, trung tâm chăm sóc khách hàng.

Với chị Quỳnh, chị đã từng được tham gia TOP 50 2015 tổ chức tại Thái nhưng là đi theo diện người thân. Tuy nhiên, khi nhận được tin năm nay cá nhân mình cũng chính là một trong 50 người được vinh danh tại Phú Quốc, cảm giác này đối với chị rất khác. Nếu như lần trước là sự sẻ chia niềm vui với người thân thì bây giờ lại là sự hào hứng xen lẫn xúc động, mong chờ vì bản thân đã trở thành người chia sẻ niềm vui với mọi người.

Người thân chị Nguyễn Đặng Thị Như Quỳnh.

Cũng như bao người, chị Quỳnh cũng muốn san sẻ niềm vui này với mẹ. Chị mong đợi được trải nghiệm những cảnh đẹp đặc sắc có chọn lọc nhất cũng như những hoạt động phù hợp cho cả mẹ và chị vì mẹ chị cũng đã lớn tuổi.

Chị Nguyễn Đặng Thị Như Quỳnh và gia đình.

Hỏi về vật dụng quan trọng nhất mà chị sẽ mang đi, chị Quỳnh dí dỏm chia sẻ: “Kem chống nắng và một tâm hồn đẹp để tận hưởng một cách sảng khoái nhất. Tôi luôn biết ơn công ty vì đã cố gắng tạo ra một môi trường lành mạnh để cùng nhau phát triển, tôi sẽ luôn nỗ lực cùng anh chị em công ty để có thể tự hào mỗi khi khoác lên mình chiếc áo cam”.

Qua đây đều là những chia sẻ của một trong những cá nhân xuất sắc nhất, để biết thêm nhiều hơn nữa những hoạt động tiếp theo của chương trình TOP 50 FPT Telecom, cùng cập nhật thông tin mới nhất trên Foxnews!

Linh Chi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img