Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Khám phá diện mạo đầy ấn tượng của Bộ giải mã FPT Play 2022

FPT Play 2022 là Bộ giải mã mới nhất vừa được FPT Play giới thiệu đầu tháng 9/2022. Với hai phiên bản màu là stone gray và pearl white, phong cách thiết kế tối giản của Bộ giải mã FPT Play 2022 giúp thiết bị công nghệ này hòa nhập dễ dàng với bất kỳ không gian sống nào. Cùng chiêm ngưỡng diện mạo của Bộ giải mã mới này.

Điểm nhấn của của Bộ giải mã FPT Play 2022 đến từ chính ngôn ngữ thiết kế có nhiều nét khác biệt. Thiết bị mang tính thẩm mỹ của phong cách Bauhaus, luôn đặt tính công năng lên hàng đầu thông qua ngôn ngữ hình học – hình khối đơn giản và không trang trí.

Tuân thủ nguyên tắc “thẩm mỹ đi liền công năng”, Bộ giải mã FPT Play 2022 còn phối hợp thêm yếu tố công nghệ AmI – Ambient Intelligence (trí thông minh tương tác môi trường) để cho ra đời thiết kế cô đọng dạng khối hộp vuông với hai phiên bản màu là stone gray và pearl white. 

Với kích thước 10x10cm, nằm gọn trong lòng bàn tay, Bộ giải mã FPT Play 2022 được trang bị đầy đủ các phương thức kết nối có dây và không dây.

Bên cạnh đầu ra âm thanh và tín hiệu hình ảnh (Optical, AV và HDMI), thiết bị này còn trang bị sẵn hai cổng USB để truy xuất dữ liệu từ thiết bị lưu trữ ngoại vi. 

Ở mặt trước, đèn báo được thiết lập thành một dải sáng với hiệu ứng lan tỏa ấn tượng. Dải led này tạo nên sự đồng điệu trong thiết kế chung mà không khiến người dùng phân tâm khi đặt dưới màn hình TV.

Thiết kế đường bo góc tại mặt dưới của thiết bị tạo ra ấn tượng thị giác tổng thể sang trọng và tinh tế. 

Điều khiển từ xa (remote) cũng là một điểm mới ấn tượng. Đi cùng tông màu, remote cũng có kiểu dáng nhỏ gọn, tinh giản.Trong hình khối thanh mảnh và màu sắc trung tính, thiết kế tối giản của Bộ giải mã FPT Play 2022 giúp thiết bị công nghệ này hòa nhập dễ dàng với bất kỳ không gian sống nào.Cách tân trong ngôn ngữ thiết kế, thế hệ Bộ giải mã mới nhất của FPT Play có nhiều nâng cấp đáng kể về công nghệ. Với việc tích hợp cả 2 nền tảng công nghệ là IPTV và OTT trên một thiết bị, Bộ giải mã này cho phép người dùng sử dụng dịch vụ của FPT Play với kết nối Internet từ bất kỳ nhà mạng nào. Điều này giúp khách hàng tận dụng được thế mạnh của cả hai nền tảng công nghệ để thưởng thức trọn vẹn kho nội dung không giới hạn trên FPT Play.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img