Thứ Ba, Tháng Bảy 2, 2024
spot_img

Khách hàng tại Hải Dương ấn tượng với hệ sinh thái số của FPT Telecom

Thông minh, hiện đại và có thiết kế sang trọng là những đánh giá chung từ Khách hàng khi tận mắt chứng kiến và trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom, đặc biệt là nhóm sản phẩm về FPT Camera, Smart Home.

Dù thời tiết đang mùa nắng gắt, anh Phạm Văn Chính (Kỹ thuật IT – tỉnh Hải Dương) vẫn di chuyển quãng đường hơn gần 10Km để tham gia buổi chia sẻ sản phẩm dịch vụ Internet do FPT Telecom Hải Dương phối hợp với FPT Life tổ chức. Kết quả ngoài mong đợi, khi anh đã thu hoạch một lượng lớn thông tin về xu hướng công nghệ mới hiện nay và được tận tay trải nghiệm các sản phẩm thông minh do FPT Telecom cung cấp. Anh Chính rất ngạc nhiên trước hệ sinh thái số của FPT Telecom, từ Camera tới các thiết bị Smart Home và ngay chính công nghệ Wifi 6 đã khiến anh muốn sở hữu ngay tức thì.

Không chỉ có anh Chính mà gần 100 Khách hàng là những kỹ thuật IT, người kinh doanh các sản phẩm liên quan đến công nghệ nhà thông minh tại TP. Hải Dương đều hào hứng trước “màn trình diễn” đến từ FPT Telecom.

Khách hàng Nguyễn Văn Tâm bày tỏ: “Rất đẹp và sang trọng là cái nhìn đầu tiên khi tiếp xúc với các sản phẩm ở đây. Chiếc FPT Camera hay thiết bị box FPT Play này, tôi nghĩ ngoài tính năng sản phẩm đang rất hay thì các sản phẩm này sẽ khiến ngôi nhà của mỗi gia đình đẹp hơn rất nhiều”.

Tại chương trình chia sẻ sản phẩm, Giám đốc Ban FPT Life – Anh Nguyễn Anh Đức khẳng định, tầm nhìn và sứ mệnh của FPT Telecom trong việc xây dựng hệ sinh thái số luôn hướng đến cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng. Do đó, từ thiết kế nhìn đến tính năng sản phẩm của như FPT Camera hay FPT Smart Home đều được đội ngũ phát triển trên chính nghiên cứu “cảm xúc của Khách hàng”.

Không chỉ đảm bảo chất lượng về mặt sản phẩm, anh Đức nhấn mạnh điểm khác biệt của FPT Telecom chính là sự uy tín và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với lợi thế là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, lợi thế của công ty là tự thiết kế và vận hành đồng bộ được các sản phẩm trên chính mạng Internet của mình theo nhu cầu của từng Khách hàng. Tính bảo mật và nhanh chóng luôn mang lại sự hài lòng cho mỗi người sử dụng.

Anh Kiều Văn Khánh (Giám đốc Chi nhánh Hải Dương) chia sẻ thêm, trong thời điểm hiện tại, FPT Telecom đang cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ tiên phong hàng đầu về công nghệ viễn thông, trong đó nổi bật nhất là Wifi 6. Đây là sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cao cho các hoạt động giải trí, chơi game, livestream bán hàng…của khách hàng hiện nay.

Rất nhiều Khách hàng đã ấn tượng mạnh với các thông tin, sản phẩm được trưng bày trong sự kiện. Thông qua hoạt động tư vấn sản phẩm, anh Khánh mong muốn, mỗi người dân trên địa bàn tỉnh Hải Dương tham gia sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó trở thành Khách hàng của FPT Telecom Hải Dương. Hoạt động cũng trở thành cầu nối quan trọng giữa Chi nhánh Hải Dương với các đơn vị/cá nhân đang kinh doanh mặt hàng tương tự tại đây.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img