Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Khách hàng, shipper muốn ra, vào FPT Tower cần làm những gì?

Chiều 4/10, Ban Quản lý Tòa nhà FPT Tower (BQL) ban hành văn bản Triển khai Quy định tổ chức làm việc đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19 tại Tòa nhà, bổ sung thông báo số 47/TB-BQLFHO-FPT ngày 02/10/2021.

Quy định này áp dụng cho tất cả CBNV, Khách hàng/đối tác và công nhân – nhà thầu đến làm việc tại Toà nhà FPT Tower. Tất cả người đến FPT Tower đều được phân loại thẻ xanh – vàng – đỏ (theo tiêu chí trong Điều 4, Chỉ thị số 17-QD/NS/HDCV/FPT của Tập đoàn FPT). Thời gian thực hiện từ ngày 05/10/2021 đến khi có thông báo mới.

CBNV có thẻ xanh, thẻ vàng sẽ được mặc định mở thẻ gửi xe/thang máy vào Tòa nhà.

Trường hợp CBNV thuộc thẻ xanh, vàng nhưng quên mang thẻ sẽ sử dụng ứng dụng myFPT để quét mã QR Code.

Nếu thuộc nhóm thẻ xanh, vàng, bộ phận an ninh/lễ tân sẽ cấp thẻ khách để vào Tòa nhà.

CBNV vẫn thực hiện quét QR Code tại khu vực làm việc theo quy định của đơn vị mình.

CBNV có thẻ đỏ sẽ mặc định khóa, không được vào Tòa nhà.

Với Khách hàng, Đối tác và công nhân – nhà thầu, khi đến văn phòng làm việc thuộc phạm vi quản lý của FPT và các CTTV cần tuân thủ quy định:

– Thực hiện khai báo y tế bắt buộc và đảm bảo không có dấu hiệu ho, sốt, khó thở hoặc các triệu chứng bệnh của Covid-19 khi sàng lọc y tế.

– Đã tiêm ít nhất 1 mũi vaccine Covid-19 đã qua 14 ngày và xuất trình giấy tờ, phần mềm về tình trạng tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19 theo quy định.

– Không tiếp xúc với F0 trong vòng 21 ngày và không đến từ các vùng có nguy cơ cao.

– Duy trì thực hiện Khai báo Y tế và quy định 5K.

– Không được di chuyển ra ngoài phạm vi thi công đã đăng ký.

Với người đưa thư, giao nhận hàng hóa, để hạn chế trường hợp CBNV tiếp xúc trực tiếp với người giao hàng, BQL sẽ bố trí bàn nhận đồ tại khu vực chốt an ninh A8 (lối ra của tầng hầm), CBNV tự chủ động liên hệ với người giao hàng để thực hiện chuyển khoản thanh toán.

Khi phát sinh hàng hóa được tập kết tại khu vực để đồ, an ninh sẽ thực hiện phun khử khuẩn toàn bộ hàng hóa trước khi CBNV tiếp xúc (cầm, nắm) để đảm bảo công tác vệ sinh khử khuẩn.

Tại canteen (tầng 3), CBNV chia giờ ăn và phân theo 4 khu vực. Trong đó, CBNV FTEL được ăn tại khu vực 1, khung giờ ca 2 (12h15-13h); FTI ăn tại khu vực 2, khung giờ ca 1 (11h30-12h15).

BQL tòa nhà đề nghị CBNV thực hiện thanh toán online qua ứng dụng Utop khi mua đồ ăn tại canteen; quét mã QR Code (tại buồng thang) trước khi vào canteen theo hướng dẫn của nhân viên an ninh tòa nhà.

Tại các phòng tiện ích tầng 8, CBNV có thẻ xanh chỉ được tập trung <20 người tham dự, khách thuê tự quản lý, ≥20 người cần gửi lại danh sách cho BQL để kiểm soát. Với thẻ vàng, không được quá 20 người tham dự.

BQL sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát việc thực hiện của CBNV, Khách hàng/đối tác và công nhân – nhà thầu theo các nội dung tại Thông báo này.

CBNV tuyệt đối không được sử dụng thẻ của mình quét mã QR Code để đưa người quen, khách hàng/đối tác vào tòa nhà.

Trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch tại Toà nhà, BQL sẽ ghi nhận bằng hình ảnh và biên bản, gửi về đầu mối các đơn vị để có phương án xử lý. Các cá nhân vi phạm sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước tổ chức và pháp luật (nếu có).

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img