Buổi toạ đàm “Vắc xin cho doanh nghiệp – Khách hàng làm trung tâm hay Bán hàng làm trung tâm?” diễn ra từ 19h30 đến 21h30 ngày 28/08 với sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu sẽ tập trung vào chủ đề đang được doanh nghiệp quan tâm nhất hiện nay – Trải nghiệm Khách hàng.
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã cho thấy ảnh hưởng mạnh mẽ của nó lên các mặt của đời sống và kinh tế toàn cầu cũng như tại Việt Nam. Cách thức con người giao tiếp, mua sắm, làm việc và giải trí chủ yếu dựa vào nền tảng của Internet và các ứng dụng mới đã làm thay đổi rõ rệt cách thức kinh doanh của các doanh nghiệp ngày nay.
Trước sự biến đổi thời đại đó, hoạt động bán hàng và dịch vụ Khách hàng với các triết lý, các mô hình cũng đòi hỏi phải có những thay đổi cấp thiết để phù hợp với thời đại số, nhằm tiếp cận và đáp ứng những nhu cầu mới và “cá nhân hóa” hơn của Khách hàng. Không chỉ ở chiến lược hay triết lý kinh doanh, các doanh nghiệp cũng cần được trang bị những công nghệ mới để đáp ứng được các thay đổi thiết yếu đó.
️Buổi toạ đàm “Vắc xin cho doanh nghiệp – Khách hàng làm trung tâm hay Bán hàng làm trung tâm?” được tổ chức bởi CEM Partner, Kingsman, Rosa Bonita và FPT Telecom nhằm chia sẻ những ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đến hoạt động bán hàng và dịch vụ Khách hàng của doanh nghiệp. Tọa đàm có sự tham gia của các diễn giả, chuyên gia về trải nghiệm Khách hàng: Ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Telecom, ông Hoàng Trung Dũng – Chủ tịch Kingsman, Chủ tịch Rosa Bonita và ông Nguyễn Dương – Chuyên gia trải nghiệm Khách hàng, Chủ tịch CEM Partner.
Các chuyên gia sẽ đưa ra những chia sẻ về mô hình “lấy Khách hàng làm trung tâm”, các case study thành công đồng thời bày tỏ quan điểm về các từ khóa “nóng” như “Khách hàng là thượng đế”, “Customer First”, “Khách hàng là trên hết”…
Tạo đàm sẽ diễn ra từ 19h30 đến 21h30 ngày 28/08 trên nền tảng Zoom.
Quỳnh Mai