Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Khách hàng chính là hạnh phúc

Với nhiều người hạnh phúc phải thật lớn lao và to tát. Nhưng với anh em salesman nhà Cáo, niềm vui đơn giản là khi mang lại sự hài lòng đến với Khách hàng. Những câu chuyện đầy ý nghĩa được chia sẻ tại phong trào “Tôi hạnh phúc” của các CBNV dưới đây sẽ giúp chúng ta tin vào phép màu của hạnh phúc. 

“Niềm vui của Khách hàng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi”

Dưới đây là câu chuyện đầy cảm động về niềm hạnh phúc của chị Trần Thị Thu Thảo chi nhánh Quảng Ninh khi trao yêu thương đến vị khách hàng có hoàn cảnh đặc biệt. Câu chuyện được chị Thảo chia sẻ trong group phong trào “Tôi hạnh phúc” về hoàn cảnh của vị khách hàng nhỏ tên Nhung có niềm đam mê với máy tính. Cô bé bị khuyết tật từ nhỏ, càng trớ trêu hơn khi cô bé thiếu vắng đi tình yêu thương của cha mẹ, em  sống cùng bà ngoại đã không còn sức lao động. Do hoàn cảnh khó khăn, nên gia đình của Nhung không có điều kiện duy trì Internet. Bằng tấm lòng yêu thương, anh em CBNV trong chi nhánh QNH đã chung tay dành tặng bé Nhung 7 tháng tiền cước sử dụng Internet và một phần quả nhỏ. Niềm vui, niềm hạnh phúc hiện rõ lên khuôn mặt đầy rạng rỡ của em khi biết được tiếp tục thực hiện đam mê của mình. Chị Thảo cho biết: “niềm vui của cô bé là niềm hạnh phúc của toàn thể anh em chúng tôi.”

Niềm hạnh phúc khi nhận được cái “gật đầu đồng ý” từ Khách hàng

Với nhiều người 6 năm chỉ là một con số, nhưng với chị Nguyễn Thị Bảo Yến – Cán bộ kinh doanh chi nhánh Hậu Giang thì đây là cả một hành trình xây dựng niềm tin yêu của khách hàng với sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom. Từ một cô sinh viên mới chập chững bước vào nghề “sale” đầy thách thức, sau những ngày tháng rong ruổi ở từng con hẻm nhỏ giữa cái nắng chói chang của Hậu Giang để ghé thăm từng nhà Khách hàng. Có những lúc nản chí vì bị khách hàng từ chối. Thế nhưng mọi mệt mỏi đều tan biến khi chị được cái gật đầu đồng ý từ Khách hàng, giây phút được cầm trên tay tờ hợp đồng, chị Yến xúc động chia sẻ : “Nó là minh chứng cho sự cố gắng, nỗ lực và bản lĩnh của những người làm nghề salesman như chúng tôi, cảm giác ấy khiến tôi hạnh phúc vô cùng.” Thứ hạnh phúc ấy tạo cho chị Yến có niềm vui, động lực cống hiến cho công việc đầy khó khăn này. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img