Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Khả Như ‘te tua’ khi dẫn chương trình cùng Lê Dương Bảo Lâm tại Đoán Đại Đi

Hợp tác ở vai trò MC trong gameshow về âm nhạc Đoán Đại Đi do FPT Play sản xuất, bộ đôi diễn viên Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm không ngần ngại “kể tội” đối phương khi có cơ hội.

Đoán Đại Đi là gameshow về âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam kết hợp giai điệu cùng biểu tượng cảm xúc (emoji) sinh động để tạo nên những thử thách bất ngờ. Bên cạnh sức hút từ format mới lạ đậm chất giải trí, Đoán Đại Đi hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với sự dẫn dắt của bộ đôi MC duyên dáng là diễn viên Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm. 

Vốn là cặp “chị chị em em” thân thiết và hợp tác với nhau ở nhiều dự án, Khả Như khẳng định cả hai chỉ cần quan sát ánh mắt là có thể hiểu ý nhau: “Như và Lâm làm việc với nhau đã hơn 10 năm rồi, đôi khi Lâm chỉ cần nhìn thôi thì Như đã biết Như nên làm gì, nói gì và ngược lại”. Nữ diễn viên cho biết, việc tính cách hợp nhau cũng như có cùng năng lượng tích cực giúp cho cô và Dương Lâm có thể hợp tác lâu dài đến hiện tại và cả sau này.

Dù đánh giá cao đàn em nhưng Khả Như không quên “tố” bạn dẫn: “Khán giả hãy xem Đoán Đại Đi để thấy được Như ‘te tua, tàn tạ’ ra sao khi dẫn chương trình cùng Lê Dương Bảo Lâm (cười). Trong mỗi tiểu phẩm hay mỗi tình huống sẽ luôn có một người thắng và một người thua. Như luôn vào vai thua và dần dần, điều này trở thành một thói quen khi hai đứa làm việc chung. Hy vọng khán giả sẽ thích những “mảng miếng” của chúng tôi”

Chia sẻ thêm về Đoán Đại Đi, nữ diễn viên không khỏi hào hứng khi được làm một “mảnh ghép” quan trọng của chương trình: “Điểm thu hút của Đoán Đại Đi chính là tinh thần trẻ trung và mang nhiều năng lượng tích cực. Dễ thương, dễ xem và dễ yêu thích là điều Như muốn nói về chương trình. Khả Như tin khán giả khi xem chương trình sẽ giống Như, cùng muốn tham gia thử thách và đôi khi nhớ về ký ức khi được nghe lại những bài hát gắn liền với thời thanh xuân của mỗi người”.

Về phần Lê Dương Bảo Lâm, anh luôn dành những lời khen có cánh cho đàn chị: “Chị Khả Như thì khỏi phải bàn, chị ấy dễ thương, duyên dáng và hỗ trợ cho Lâm rất nhiều”. Dù yêu thương nhau là vậy nhưng trên sân khấu Đoán Đại Đi, Dương Lâm không ngần ngại đưa ra những thử thách “khó đỡ” như hít đất, thụt dầu, khiến đàn chị không ít lần điêu đứng.

Trở thành MC của chương trình về âm nhạc, đối với “Dương Lâm Đồng Nai” không khác gì “cá gặp nước”, anh chia sẻ về sở thích của mình: “Lâm rất thích ca hát dù không phải là ca sĩ và hát cũng không hay lắm. Như mọi người thấy, khi diễn hài hay tham gia các chương trình truyền hình, Lâm đều tranh thủ hát vì mình mê văn nghệ từ nhỏ rồi. Theo Lâm thì âm nhạc sẽ mang đến cho mọi người sự vui vẻ, thoải mái hơn. Vì vậy khi nhận được đề nghị làm MC cho Đoán Đại Đi, Lâm gật đầu liền”. 

Bên cạnh bộ đôi MC dí dỏm, Đoán Đại Đi còn quy tụ hơn 50 gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực và đang nhận được sự quan tâm của khán giả như ca sĩ Tăng Duy Tân, ca sĩ Will (365), bộ đôi ca sĩ Tăng Phúc – Trương Thảo Nhi, rapper Ricky Star, diễn viên Võ Tấn Phát… Mỗi tập phát sóng sẽ có 6 gương mặt nghệ sĩ tham gia. Người chơi được chia làm 2 đội và giải mã những chủ đề đa dạng theo từng tập phát sóng như Sắc Màu Tình Yêu, Tháng Năm Học Trò, Xu Hướng Âm Nhạc hay Ngày Chung Đôi… 

Chương trình trò chơi âm nhạc Đoán Đại Đi sẽ được trình chiếu trên tất cả các nền tảng của FPT Play vào 20 giờ thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 14/10. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img