Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm thử tài bắn rap với bản hit của Đen Vâu

Luôn mang những màu sắc tươi mới cho gameshow Đoán Đại Đi, ở tập 3 sẽ lên sóng vào 20 giờ thứ Sáu, ngày 11/11 trên FPT Play, bộ đôi MC Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm sẽ bộc lộ trình rap đỉnh cao với bản hit “Ai Muốn Nghe Không” của rapper Đen Vâu.

Những làn gió của sự vui vẻ, hài hước sẽ được dàn diễn viên Hải Triều, Võ Tấn Phát, Võ Đăng Khoa, Hoàng Phi, Trần Tuấn Kiệt cùng “Chị Ca Nô” Lê Nhân mang đến sân khấu của Đoán Đại Đi tập thứ 3 thông qua chủ đề “Khu Rừng Bất Ổn”. Với sự dẫn dắt của “Cậu bé rừng xanh” Lê Dương Bảo Lâm và “Cô tiên xanh” Khả Như, hai đội Thỏ Thẻ và Cáu Kỉnh sẽ khám phá chuỗi ca khúc về thế giới động vật được mã hóa bởi hàng trăm emoji được thiết kế riêng cho chương trình.

MC và khách mời hóa thân thành những nhân vật ngộ nghĩnh trong “khu rừng bất ổn”

Những chủ đề của chương trình, dù là quen thuộc hay lạ lẫm, đều không thể làm khó bộ đôi dẫn chương trình Dương Lâm – Khả Như. Tạo hình độc đáo thôi vẫn chưa đủ, cả hai còn mở màn tập 3 với màn bắn rap cực ngầu dựa trên bản hit “Ai Muốn Nghe Không” của rapper Đen Vâu.

Tạo hình của bộ đôi MC trong tập 3 của Đoán Đại Đi

Thế nhưng “khu rừng” Đoán Đại Đi chỉ thật sự “bất ổn” khi hai đội Thỏ Thẻ và Cáu Kỉnh bắt đầu chào sân. Sự tung hứng mảng miếng cùng màn tranh tài đoán emoji của các nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều tiếng cười cho khán giả. Hài hước nhất khi Võ Đăng Khoa – một gương mặt có gu thời trang ấn tượng trong làng giải trí lại đánh rơi cả… đế giày khi tranh giành emoji. Anh chàng còn không ngần ngại cho biết, đôi giày mình đang mang là hàng hiệu thứ thiệt, nhưng đã sử dụng 9 năm nên hỏng cũng là chuyện thường tình.

Đội Cáu Kỉnh trước thử thách đoán emoji

Có lẽ chỉ tại Đoán Đại Đi, người chơi và khán giả mới có thể khám phá nhiều bài hát về những loài động vật đến thế. Cùng với đó, chương trình cũng thử tài diễn xuất của người chơi khi đặt ra thử thách thể hiện bài hát với biểu cảm của một emoji bất kỳ. Ở tập này, khán giả sẽ được thưởng thức giọng hát hiếm khi thể hiện trên sân khấu của dàn diễn viên hài. Đoán Đai Đi sẽ mang đến hình ảnh của một Hải Triều rất khác với giọng hát trầm ấm hay Võ Tấn Phát với phong cách hát bè không hề đụng hàng.

Hải Triều khoe giọng hát trầm ấm tại trong vòng 2 của chương trình

Ngang tài, ngang sức và ngang ngửa về độ lầy lội, 6 người chơi sẽ cống hiến cho khán giả những màn thi tài hấp dẫn để mang về giải thưởng cao nhất của chương trình. Khán giả của Đoán Đại Đi cũng có thể mang không khí vui tươi của trường quay về nhà khi trải nghiệm tính năng tương tác trực tiếp trên ứng dụng FPT Play. Những câu hỏi dành riêng cho khán giả sẽ xuất hiện sau mỗi vòng thi đấu. Tham gia phần thi này, khán giả sẽ tích lũy số điểm đạt được khi tìm ra câu trả lời đúng. Tổng số điểm của khán giả sẽ được hệ thống FPT Play ghi nhận và tổng hợp sau 5 ngày, kể từ thời điểm kết thúc tập phát sóng mới vào tối thứ 6 hàng tuần.

Màn kết hợp chưa từng có giữa các khách mời 

Đón xem những diễn biến trong “Khu rừng bất ổn” của tập 3 gameshow âm nhạc Đoán Đại Đi vào 20 giờ tối thứ Sáu, ngày 11/11 trên tất cả các nền tảng của FPT Play. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img