Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Kết thúc vòng bảng FPT Champions League 2018: CS dừng bước

Chiến thắng tối thiểu trước FIS.BA-GMC là không đủ để giúp các chàng trai CS giành quyền đi tiếp. Ngược lại, TIN và INF tiếp tục giữ vững thành tích bất bại và thẳng tiến vào tứ kết.

Vào trận với tâm lý phải ghi được ít nhất 4 bàn mới có thể đoạt vé vào tứ kết, các cầu thủ FTEL.CS tràn lên tấn công đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, khi vấp phải bức tường phòng ngự dày đặc của FIS.BA-GMC, cộng với sự vội vàng trong khâu dứt điểm, bàn thắng đã trở thành khái niệm xa xỉ với các cầu thủ CS. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc bất phân thắng bại, từ một pha dàn xếp bài bản ở phút cuối trận, tiền đạo CS đã ghi bàn thắng duy nhất cho đội nhà. Chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0, FTEL.CS ngậm ngùi rời giải đấu khi có cùng điểm, nhưng lại kém hơn hiệu số bàn thắng bại so với các đối thủ khác trong bảng.

FTEL.CS (áo đen) ngẩng cao đầu rời giải sau chiến thắng tối thiểu trước FIS.BA-GMC (áo đỏ)

Ở trận đấu diễn ra trước đó, FTEL.INF tiếp tục trình diễn chuỗi phong độ ấn tượng với chiến thắng 1-0 trước FHO. Dù đã sớm lọt vào vòng tứ kết trước một vòng đấu, các cầu thủ INF vẫn không có dấu hiệu chủ quan, thể hiện qua việc áp đặt thế trận và tạo nhiều áp lực cho đối phương qua từng pha lên bóng. Một bàn thắng duy nhất là không đủ để nói lên số cơ hội mà các chân sút INF đã tạo ra. Thống trị bảng C với thành tích toàn thắng, ghi 7 bàn và giữ sạch lưới, FTEL.INF tự tin bước vào vòng knock-out, nơi đối thủ FE.ĐM đến từ tổ chức giáo dục đang chờ sẵn.

FTEL.INF (áo trắng) thống trị bảng C với 3 trận toàn thắng

Trận đấu giữa FTEL.TIN và FSOFT.Dragonista xứng đáng là trận chung kết của bảng D. Bất chấp cơn mưa nặng hạt, 2 đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu chất lượng chuyên môn cao. Bóng liên tục được luân chuyển sang khung thành 2 bên trong một thế trận đôi công quyết liệt, hấp dẫn. FTEL.TIN là đội vượt lên dẫn trước nhờ quả penalty ở giữa hiệp 1, trước khi bị gỡ hòa bởi một pha phản công chớp nhoáng từ đối thủ trong những phút cuối hiệp 2. Đánh rơi chiến thắng, TIN đành chấp nhận vị trí thứ 2 bảng đấu do thua kém chỉ số phụ với Dragonista. Đối thủ của họ ở vòng tứ kết chính là ĐKVĐ FSOFT.Aviation.

Trận chung kết bảng D giữa FTEL.TIN (áo vàng) và FSOFT.Dragonista (áo xanh) có chất lượng chuyên môn rất cao

Ở các trận đấu khác, đội bóng được đánh giá cao hơn FE.ĐM đã bất ngờ nhận thất bại 0-3 trước đại diện đến từ nhà Bán lẻ FRT. FIS.FPS và FSOFT.Money chia điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng được ghi.

FE.ĐM (áo đỏ) bất ngờ gục ngã trước FRT (áo xanh)

Như vậy, sau khi kết thúc vòng bảng, 8 đội bóng đi tiếp vào vòng tứ kết đã được xác định, bao gồm: FIS.BA-GMC và FE.ĐM của bảng A, FSOFT.Aviation và FTG của bảng B. Bảng C là sự góp mặt của FTEL.INF và FSOFT.Money. Cuối cùng là hai đội của bảng D, FSOFT.Dragonista và FTEL.TIN.

Vòng tứ kết của giải bóng đá FPT Champion League 2018 sẽ diễn ra lúc 8h sáng ngày 22/4 trên sân bóng Ngọc Bảo, phố Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img