Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Sự kiện Kết nối Tương Lai sẽ được livestream trực tiếp

Đêm hội Kết Nối Tương Lai sẽ diễn ra ở FPT Tân Thuận 2 (TP.HCM) vào 16h30 ngày 18/11. Toàn bộ chương trình sẽ được livestream trực tiếp trên Fanpage Foxnews, FIL – FUN is life và workplace MyFPT.

Đêm gala Kết nối Tương lai sẽ chính thức diễn ra vào ngày 18/11/2022 với âm nhạc bùng nổ và sự xuất hiện của công nghệ “3D Mapping” hoành tráng. Hành trình 25 năm của FTEL sẽ được tái hiện lại và viết tiếp câu chuyện thành công đầy độc đáo, choáng ngợp qua kỹ thuật hiện đại nhất.

Sau khi qua cửa soát vé và nhận bia miễn phí, CBNV sẽ check in trên myFPT và có cơ hội trở thành 1 trong những cá nhân may mắn nhất sự kiện và rinh về nhiều phần quà hấp dẫn, đặc biệt là iPhone 14 màu tím vừa ra mắt trong thời gian qua.

Điểm nhấn của đêm Gala chính là sự xuất hiện của công nghệ “3D Mapping” cùng một hệ thống sân khấu hoàn toàn khác biệt so với những chương trình đã được tổ chức tại tòa nhà FPT Tân Thuận trước đó. Hành trình 25 năm của FTEL sẽ được tái hiện lại và viết tiếp câu chuyện thành công đầy độc đáo, choáng ngợp trên kỹ thuật 3D Mapping. Chắc chắn, những màn trình diễn công nghệ này sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ và truyền cảm hứng cho người xem về cốt lõi của sự kết nối và câu chuyện về tương lai của FTEL.

Toàn bộ đêm hội sẽ được livestream trên Foxnews, FIL – FUN is life, workplace MyFPT

Được biết, Kết Nối Tương Lai có quy mô 1.500 người bao gồm các thành viên khu vực TP.HCM và các Vùng phía Nam. Tương tự sự kiện tại Hà Nội, các nghệ sĩ khách mời đình đám sẽ đổ bộ FPT Tân Thuận 2 vào đêm Gala và Chung kết Got Talent cũng sẽ được diễn ra tại đây.

CBNV đến với đêm gala sẽ được thắp lên ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết, bùng cháy với âm nhạc cùng sự xuất hiện của nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như FPT Band, Min, Chillies,…

Bên cạnh đó, BTC sẽ phát hành 250 áo phiên bản giới hạn, chỉ với giá 125K/áo. BTC sẽ nhận pre-order từ nay cho đến khi hết số lượng trên. Khi pre – order, các thành viên sẽ nhận được phần quà Lightstick sử dụng trong đêm nhạc.

1 vài lưu ý khi tham gia đêm hội Kết Nối Tương Lai

Để đảm bảo chương trình Gala buổi tối diễn ra tốt đẹp, BTC sẽ giới hạn số lượng vé tham gia. Người nhà Cáo đừng quên mặc trên mình chiếc Áo Cam 25 năm và tấm vé vào cổng nhé.

Mỗi CBNV sẽ được BTC sắp xếp 1 phần thức ăn nhanh, thức ăn vặt và thức uống ngay tại khu vực giải khát và ẩm thực.

Để các thành viên có được không gian vui chơi thoải mái, BTC đã phân bổ các khu vực quanh khuôn viên tòa nhà. Các vị trí thường ngày sẽ có nhiều thay đổi. Khu vực để xe sẽ được sử dụng trong sự kiện, do đó, CBNV làm việc tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2 (bao gồm các CTTV) sẽ thực hiện gửi xe ngay tại khu vực được bố trí gần đó.

CBNV sẽ có cơ hội trở thành 1 trong những người may mắn nhất khi rinh về phần quà đặc biệt là chiếc iPhone 14 vừa ra mắt trong thời gian qua.

Chúc toàn thể CBNV tham dự Lễ kỷ niệm vui vẻ

Cùng theo dõi Foxnews để cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập FTEL. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img